Thời điểm sắp đến Tết Đoan Ngọ, Cố Vệ Sơn đã trở lại. Người gầy lợi hại, nam nhân đã trở lại, hai vợ chồng ôm đầu ở trong nhà khóc rống một phen.
Đã khóc lúc sau Lưu Hồng Quân lại bắt đầu đau lòng kia 2.500 đồng tiền, vẫn là tìm nhà mẹ đẻ thấu đâu. "Ngươi trước mang 4.000 đồng tiền còn có thể mang về tới sao?" Trong nhà đây là một chút tích tụ đều không có, còn đảo thiếu nhiều tiền như vậy.
"Sao có thể muốn trở về, ngươi đừng nghĩ." May mắn lúc trước Chu Nguyên ngăn cản hắn làm pháp nhân, bằng không hiện tại ngồi tù chính là hắn.
"Ta cái kia nhân viên tạp vụ, hiện tại còn bị giam giữ thưa kiện đâu." Cố Vệ Sơn nghĩ mà sợ.
Thiếu chút nữa, ngồi tù chính là hắn, Tam Đệ là người tốt, ở địa phương tìm luật sư cấp nhân viên tạp vụ thưa kiện, bọn họ những người này đều chứng minh nhân viên tạp vụ là bị lừa, không có lấy quá lão bản than đá một phân tiền. Chỉ cần đem lão bản than đá tìm được, nhân viên tạp vụ nói không chừng là có thể ra tới.
Cố Vệ Sơn là cái người thành thật, hắn thực tự trách, vốn dĩ lúc trước nên hắn bị lừa làm pháp nhân, hắn không làm cho nên tai hoạ này liền rơi xuống trên đầu nhân viên tạp vụ. Hắn lều kỳ thật còn ẩn giấu 2.000 đồng tiền kia hắn đều lấy ra tới cấp nhân viên tạp vụ người nhà, bọn hắn còn tiếp tục thưa kiện. Hắn không nghĩ cùng Lưu Hồng Quân nói.
Lưu Hồng Quân lại mắng, "Đó là hắn xứng đáng, ai kêu hắn lòng tham bị lừa đi làm pháp nhân đâu."
Cố Vệ Sơn không thể tin được nhìn nàng, khi nào Lưu Hồng Quân biến tham lam lạnh lùng như thế? Không có tình đồng tâm thương cảm?
Là khi Tam Đệ cưới vợ, là khi em dâu ba mở cửa hàng tránh tiền, nàng ghen ghét, nàng không cam lòng? Nhưng người ta kiếm tiền đó là người ta có bản lĩnh, có cái gì hảo mắt thèm.
Cố Vệ Sơn hỏi, "Lúc trước, ngươi không phải gọi điện thoại cho ta, nói ta không làm pháp nhân liền ly hôn sao? Ngươi hiện tại như thế nào có thể nói cái này lời nói."
Lưu Hồng Quân nóng nảy, "Ngươi biết rõ ta không phải ý tứ này, ta chính là sốt ruột. Này hai chúng ta hiện tại cũng chưa công tác, trụ phòng ở cũng là thuê, còn thiếu ta nhà mẹ đẻ 2.500 đồng tiền, cuộc sống này muốn như thế nào quá?"
Nàng càng nghĩ càng giận, "Đều do vợ Lão Tam, nàng phàm là đối chúng ta tốt một chút ta đều sẽ không đi trộm phối phương, ta không trộm phối phương ngươi ở Lão Tam nơi đó cũng sẽ không đi, ngươi không đi liền sẽ không ra chuyện như hôm nay này, ngươi nói, có phải hay không đều do nàng."
"Ngươi đánh rắm!" Cố Vệ Sơn là cái thô nhân, nhưng là hắn giảng đạo, "Ngươi như thế nào không trách ngươi chính mình tham kia mấy trăm đồng tiền tiền trà nước. Lão Tam lần này hoa vài vạn, này tiền ta đều nhớ kỹ đâu, ngày mai ta liền đi ra ngoài làm công kiếm tiền trả nợ, ngươi nhà mẹ đẻ ta cũng sẽ trả cả vốn lẫn lời."
Lưu Hồng Quân vội nói, "Trả nhà mẹ đẻ ta là được, Lão Nhị cùng Lão Tam bên kia không cần trả, bọn họ sẽ không nói gì đó."
Cố Vệ Sơn cười lạnh, "Dựa vào cái gì không trả, liền bởi vì người ta có tiền liền có thể không trả sao? Không phải Lão Nhị cùng Lão Tam, nam nhân ngươi còn đang bị giam giữ ở mấy ngàn dặm ở ngoài kia. Lưu Hồng Quân, ta hiện tại đều không quen biết ngươi, ngươi như thế nào, hiện tại biến thành cái dạng này."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
Lãng mạnTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.