Tống Hà vừa nghe ba chữ Diệp Thu Thu, khóe miệng ngậm một tia cười lạnh. Hắn tuy rằng cũng chướng mắt Diệp Thu Thu, cảm thấy nàng không xứng với con trai mình, không xứng với Tống gia, nhưng không đại biểu hắn không biết phu nhân nhà mình ở sau lưng làm những cái động tác nhỏ.
Diệp Thu Thu chị dâu nàng ở trong túi của nàng lục soát ra viên thuốc tránh thai, cuối cùng thanh danh quét rác. Mặc dù người lọt vào ô từ hôn là Diệp Thu Thu, nhưng được đến bồi thường lại là anh trai cùng em gái nàng, chuyện này cũng đều lộ ra điểm cổ quái.
Tống Hà biết Diệp Thu Thu có thể là bị thiết kế hãm hại, nhưng hắn vui nhìn kết quả đến như vậy. Phu nhân hắn cũng bởi vậy còn được thêm cái thanh danh hiền đức tốt đâu, có cái gì không tốt a?
Chẳng qua Tống Hà còn không biết, nam nhân Diệp Thu Thu gả cho, kỳ thật là em trai cùng cha khác mẹ của Lâm Thiết Lan.
Lâm Thiết Lan vẫn luôn gạt giấu diếm chuyện này, mà Hoa Thành người biết chuyện này đều giấu giếm còn không kịp đâu, lại như thế nào sẽ có người nói cho hắn tình hình thực tế.
Tống Hà đem điện thoại tiếp, một bộ ngữ khí sợ bị quấn lên, "Là Thu Thu a, tìm ta chuyện gì? Là sinh hoạt có cái gì khó khăn sao? Ngươi yên tâm, chỉ cần ngươi giữ khuôn phép, có thể vẫn luôn lưu tại Nhà hàng Hữu Nghị công tác."
Dù sao hôn đã lui, hắn không ngại nhà hàng Tống gia lại dưỡng thêm một cái người rảnh rỗi, coi như bồi thường cho cô nương tốt nhưng đáng thương này.
Diệp Thu Thu trong lòng cười lạnh, cái này tiếu diện hổ, lời trong lời ngoài chính là làm nàng an phận thủ thường, không ngại thưởng nàng một ngụm cơm ăn, Diệp Thu Thu đều mau bị ghê tởm đã chết.
"Tống lão bản, ta đã từ chức, hiện tại đến lĩnh ta hai năm phân tiền lương tăng, tổng cộng 960 đồng tiền. Bất quá các ngươi cửa nhà hàng Giám đốc Đan chơi xấu không chịu chi trả."
Diệp Thu Thu đem chuyện hiệp nghị lúc trước cùng Giám đốc trước ở trong điện thoại nói cho Tống Hà, yêu cầu hắn chi trả thù lao chính mình nên được.
Tống Hà thong thả ung dung nói, "Thu Thu, ngươi nhất định là lầm, chúng ta Tống gia chưa từng có khất nợ quá công nhân tiền lương, ngươi cùng Giám đốc lúc trước nhất định là hiệp nghị miệng đi? Này bút tăng lương chúng ta khách sạn cũng không thể nhận."
Nếu là nhận xuống dưới, kia về sau tùy tiện một cái công nhân thời điểm từ chức đều nói cùng Giám đốc từng có hiệp nghị, đều tới đòi tiền, kia không phải rối loạn quy củ?
Tống Hà không tính toán nhận hạ này bút trướng, một cái Bếp Phó, còn đáng giá tới 90 đồng tiền/ 1 tháng? Thật là cái nha đầu lòng tham không đủ, may mắn phu nhân hắn nghĩ cách lui hôn.
Diệp Thu Thu sớm đoán được Tống gia sẽ không dễ dàng nhận trướng, "Có hiệp nghị thư chính thức, lại con dấu khách sạn. Hiệp nghị thư bên trên có sư phụ ta làm nhân chứng ký tên, có Giám đốc lúc trước cùng kế toán ký tên, còn có con dấu khách sạn các ngươi. Giám đốc Đan hiện tại liền cầm phân hiệp nghị này đâu, không tin ngươi hỏi một chút."
Diệp Thu Thu cười cười, tiếp tục nói, "Ngươi có thể cho Giám đốc Đan xé xuống hiệp nghị không nhận trướng, ngươi không cho cũng đúng a, ta cầm hiệp nghị đi đăng báo, Nhà hàng Hữu Nghị không hề tín dụng, muốn lại rớt công nhân trước tiền lương."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
Lãng mạnTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.