Ngoại truyện 01

1K 22 0
                                    

Diệp Thu Thu nói, "Cố Thời Úc, ngươi sao lại có thể mấy ngày đều không ăn cái gì, ngươi muốn chết sao?"

Cố Thời Úc đem nàng ôm vào trong ngực, gắt gao cũng không chịu buông tay, "Thu Thu, lại làm ta ôm một hồi, ta có điểm mệt nhọc, ngươi bảo đảm thời điểm ta tỉnh lại ngươi còn ở."

Diệp Thu Thu ngăn không được rơi lệ, này cẩu nam nhân chính là muốn chết. Hắn ở sống hay chết chi gian bồi hồi, nàng trở về hắn liền sinh, nàng cũng chưa về hắn liền chết, hắn là như vậy tính toán đi......

Cố Thời Úc ngủ thực trầm, Diệp Thu Thu lặng lẽ bò dậy, khắp phòng bệnh đều là kẹo bông gòn a, nàng rất thích.

Nàng đi ra phòng bệnh muốn đi mượn cái nồi cấp Cố Thời Úc ngao cháo, hắn đói bụng lâu như vậy là không thể ăn đồ vật bậy, hơn nữa nàng còn phải tìm bác sĩ tới cấp hắn truyền một chút dịch dinh dưỡng, chờ hắn tỉnh lại, lại uống một chút cháo.

Nàng mới vừa đi đến ngoài cửa, bên ngoài vây quanh mười mấy người, nhìn đến nàng ra tới sau toàn bộ vọt lại đây.

Diệp Thu Thu khiếp sợ, cười nói, "Các ngươi như thế nào đều ở, như vậy nhàn sao?"

Đường Liên Tử khóc nhưng hung, "Ngươi cái nha đầu chết tiệt kia, nhưng hù chết chúng ta, ngươi biết ngươi ngủ bao lâu? Bảy ngày, suốt bảy ngày a, ngươi lại không tỉnh lại, này cả gia đình nhưng như thế nào sống......"

Diệp Thu Thu hốc mắt nhi cũng ướt, "Mẹ, gì cũng không nói, Cố Thời Úc chịu đựng không nổi ngủ rồi, tìm cái bác sĩ tới cấp hắn truyền chút điểm dịch dinh dưỡng đi, con sợ hắn ở trong mộng đều có thể bị đói chết."

Cố Nhị nhìn đến nàng tỉnh, nước mắt liền banh không được, hắn nói, "Mẹ, con đi tìm bác sĩ."

Diệp Thu Thu ngẩn người, giống như nàng ở thời điểm bên kia thế giới kia, cũng nghe đến qua Cố Nhị kêu nàng mẹ.

Này thằng nhóc chết tiệt, nhiều năm như vậy, hắn vẫn là lần đầu tiên như vậy kêu, cũng thật không dễ dàng, haizz...

.....

Cố Thời Úc một giấc này kỳ thật không ngủ bao lâu, bốn cái giờ hắn liền tỉnh, truyền một lọ dịch dinh dưỡng, sau khi ngủ một giấc, nam nhân nhìn qua tinh thần một chút.

Hắn vừa mở mắt ra, Diệp Thu Thu liền nhìn hắn cười, Cố Thời Úc ánh mắt cũng thật ôn nhu.

Diệp Thu Thu nói, "Ngươi cái gì đều đừng hỏi, ăn trước chút đồ vật, cho chính mình điền no rồi, ta lại chậm rãi nói cho ngươi."

Diệp Thu Thu nói, nàng bị xe đụng phải lúc sau, Thạch Đầu sửa lại tự nguyện, một lần nữa ghi danh Đại học Y khoa, con bướm vỗ cánh, thay đổi tương lai. Nàng trong tương lai thời điểm giải phẫu hôn mê cuối cùng lần đó, bị Thạch Đầu cấp cứu giúp lại đây, sống lâu thêm 7 ngày.

Này 7 ngày, nàng tìm được thám tử tư cái kia ban đầu giúp nàng điều tra, tìm được rồi Chung Mạn Mạn.

Nàng thế mới biết, Chung Mạn Mạn là bảo mẫu nhà nguyên thân, ái mộ Tống Thanh Diễn đã nhiều năm, tương lai nàng trở lại quá khứ, trợ giúp chính mình năm 17 tuổi thoát đi cái cha kế tửu quỷ, vốn dĩ đây là chuyện tốt, nàng có thể lại tới một lần nhân sinh mới.

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ