Diệp Thu Thu bị một màn trước mắt sợ ngây người.
Nàng như thế nào sống lại?
Phía trước rõ ràng nằm ở bệnh viện phòng chăm sóc đặc biệt. Nàng kia tiện nghi ba mẹ khuyên nàng dù sao là bệnh nan y đừng trị chừa chút tiền cấp em trai mua xe, muốn đem nàng lộng về quê chờ chết. Lại muốn nàng giao chìa khóa phòng ở- ba phòng một sảnh tại Hải Thị cho em trai dọn vào chuẩn bị kết hôn làm phòng tân hôn.
Diệp Thu Thu trong lòng cười lạnh, nàng này còn chưa có chết đâu liền nhớ thương nàng phòng ở cùng tiền.
Không cho!
Nàng dù có quyên góp hết tài sản kia tiện nghi ba mẹ một phân cũng đều không cho!
Diệp Thu Thu được cha Diệp cùng mẹ Diệp nhận nuôi từ Viện Phúc lợi trở về.
Lúc đó Diệp gia đã có một đứa con trai, bởi vì đọc sách khảo thí niên cấp đều đếm ngược cho nên cha Diệp ba cùng mẹ Diệp sợ con trai sau khi tốt nghiệp tìm không thấy công tác liền muốn nhận nuôi một cái thông minh.
Sau khi nhận nuôi Diệp Thu Thu một đường cung đến tốt nghiệp đại học.
Vài năm sau cha Diệp cùng mẹ Diệp về hưu nghỉ việc, cái kia tiện nghi em trai ở sơ trung liền bỏ học bắt đầu gặm nhắm trên người Diệp Thu Thu.
Cha Diệp cùng mẹ Diệp nói, "Không phải nhờ có chúng ta, ngươi chính là cái cô nhi sao có thể có điều kiện vào đại học. Dù sao chúng ta dưỡng ngươi 10 năm giờ ngươi cũng nên hồi báo chúng ta cả đời. Về sau em trai ngươi hoàn toàn dựa ngươi, ngươi đến chạy nhanh tích cóp tiền cấp em trai mua phòng ở, mua xe."
Diệp Thu Thu cũng không ngốc, mới hiểu được vì sao Diệp gia nhận nuôi nàng. Kia tiện nghi ba mẹ chỉ muốn dưỡng một người sau biến thành máy ATM cho nhà bọn họ.
Trải qua vài lần kiện tụng, phán quyết cuối cùng Diệp Thu Thu mỗi tháng theo ngày định kỳ đã thoả thuận cấp phí phụng dưỡng cho cha Diệp cùng mẹ Diệp.
Diệp Thu Thu đi xa tha hương, ở Hải Thị dốc sức làm tích cóp được hơn trăm vạn tiền tiết kiệm cùng một bộ phòng ở. Còn chưa kịp hưởng thụ liền phát hiện bệnh nan y.
Tin này đối với cha Diệp cùng mẹ Diệp là vui mừng khôn xiết, liền mong chờ nàng nhanh chết để lấy được phòng ở.
"Ta sao có thể đem phòng ở cho bọn hắn."
Diệp Thu Thu cười lạnh, liền nhờ người đang chiếu cố nàng Cố a di, nói, "Đem con phòng ở kia bán, nếu nằm viện chi trả dư lại liền đem đi quyên hết."
Cố a di lau nước mắt, "Ngươi đứa nhỏ này, mệnh ngươi so với ta còn khổ."
Diệp Thu Thu từ gối đầu phía dưới lấy ra một trương chứng đã làm hoàn tất thủ tục trên ghi tên Cố a di, ở trên tờ giấy có ghi mật mã, "Con để lại 200.000 đồng* cho ngươi, lúc này ngươi cũng nên đi thôi."
* Theo tỷ giá tầm ~ 700.000.000 VND.
Cố a di đã làm bảo mẫu cho Diệp Thu Thu 10 năm, này thời gian cũng đủ xây dựng lên một tình cảm khó rời.
Diệp Thu Thu sau khi sinh bệnh đều một tay Cố a di chăm sóc, chiếu cố nàng trong sinh hoạt hàng ngày, đồng thời Cố a di cũng chưa rời bỏ nàng dù chỉ là một ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomanceTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.