🌺 Chương 54

928 23 0
                                    

Chu Cẩm che miệng không cho chính mình vì kinh ngạc phát ra tiếng, hắn nói hắn là Chu Phóng?

Chu Cẩm nghĩ tới vô số loại khả năng, cũng không có nghĩ tới Cố Thời Úc sẽ nói, hắn là Chu Phóng, này đã vượt qua phạm vi nàng có thể tự hỏi. Cố Thời Úc còn hỏi nàng tin hay không, nàng rất muốn nói không tin, chính là này nửa năm phát sinh vài chuyện, từng cái xác minh những lời này tính chân thật.

Chu Cẩm nói, "Ngươi nói ngươi là Chu Phóng? Ngươi dọa đến ta, ngươi có cái gì chứng cứ đâu?"

Cố Thời Úc cười khổ, đã mau nửa năm thời gian, hắn làm nhiều điểm chuyện như vậy khiến Chu Cẩm hoài nghi, hiện tại nói ra, nàng giống như còn không thể tiếp thu. Cho nên, nếu hắn cùng Thu Thu thẳng thắn, Thu Thu cũng sẽ là cái phản ứng này sao?

Cố Thời Úc nói, "Chị, ngươi còn nhớ rõ khi còn nhỏ chúng ta bò lên kia cây quả hồng trong viện không? Lúc đó ngươi sợ ta từ trên cây ngã xuống, liền ở phía sau nâng ta, sau lại, chính ngươi quăng ngã đi xuống, trên xương bả vai thượng phùng bảy châm, vì cái chuyện này, ba đánh ta một trận bằng quân côn, ngươi từ bệnh viện phùng châm trở về, lại một đầu hộ đến trên người ta.

Ngươi 22 tuổi năm ấy ở đại học nói chuyện cái bạn trai, kia cẩu đồ vật ở quê quán đã có vị hôn thê, ta khi biết, cho hắn đánh tới nằm viện, lại ăn ba một trận bằng quân côn, sau đó đưa ta đến trường cảnh sát. Sau ngươi đi trường học thăm ta, lúc này mới nhận thức được anh rể.

Ngươi sinh Tiểu Tuấn năm ấy khó sinh, bác sĩ hỏi bảo vệ mẹ hay vẫn là bảo vệ con, anh rể ta do dự như vậy vài giây, bị ta tạp một quyền, ta nói bảo vệ mẹ. Ngươi ở bên trong nghe được, ngươi không chịu, ngươi nói muốn bảo vệ đứa nhỏ. Sau lại mẹ con bình an, anh rể ta cũng nghĩ mà sợ hối hận, hắn chạy tới đi buộc ga-ro cũng không dám lần nữa làm ngươi tiếp tục sinh, hắn nói này một cái đã hù chết hắn. Vì hắn buộc ga-rô sự, mẹ anh rể cùng các ngươi náo loạn đã nhiều năm, đến bây giờ trong lòng còn có khúc mắc."

Những việc này, chỉ có Chu Phóng biết, hắn không có khả năng liền này đó từ nhỏ đến lớn hồi ức đều nói cho người khác, trước mặt cái này, là em trai nàng!

Em trai nàng còn sống, chỉ cần tồn tại, vô luận hắn xuất hiện ở cái thân phận gì, nàng đều có thể tiếp thu.

Chu Cẩm đã khống chế không được rơi lệ, "Vậy ngươi như thế nào thành cái dạng hiện tại này?"

Cố Thời Úc cùng nàng nói, "Ta cũng không biết, rõ ràng đã hy sinh, lại còn có cơ hội mở to mắt. Chỉ là ta vừa tỉnh tới, bọn họ đều kêu ta là Cố Thời Úc, ta hoa vài tháng mới tiếp thu sự thật này. Chị, ta tuy rằng là Chu Phóng nhưng ta hiện tại cũng là con trai Cố gia, là cha của Cố Đông, Cố Niên còn có Thạch Đầu, là Thu Thu...... Là chồng của Thu Thu."

Cho nên, Chu Cẩm nghĩ, em trai nàng tham gia chính mình lễ tang, mà nàng cư nhiên ở trong lễ tang còn chỉ vào mũi hắn mắng hơn một giờ, em trai nàng không thể cùng nàng tương nhận trong lòng đến nhiều khó chịu.

Nàng lúc ấy liền nói lời nói tàn nhẫn, nói người nên chết hẳn là Cố Thời Úc, không nên là em trai nàng, chẳng lẽ, ngay cả ông trời cũng cho rằng như thế?

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ