🌺 Chương 15

1.2K 35 0
                                    

Cố Thời Úc từ nhà cũ bên kia đem hai đứa con trai xách đi về nhà, trên đường dặn dò bọn họ, "Lần này trong nhà không phải bảo mẫu, các ngươi khách khí chút, không được lại dỡ trò đùa dai."

Tưởng tượng đến hai đứa con trai đuổi đi sáu cái bảo mẫu kia, Cố Thời Úc liền thấy đau đầu. Chỉ sợ Thu Thu cũng có thể nhịn không nổi qua một tuần, liền chịu không nổi muốn ly hôn.

Cố Nhị hầm hừ nói, "Ngươi cưới vợ mới cũng không trải qua chúng ta đồng ý liền cưới?"

Cố Thời Úc lạnh mặt, cảm thấy không thể lại nhượng bộ, "Như thế nào liền không thương lượng, ta đã nói cho các ngươi. Nếu lại đem bảo mẫu đuổi đi liền tìm cái mẹ kế cho các ngươi, ngươi có đồng ý hay không kia dù sao ta đều đã tìm."

Cố Nhị không lên tiếng.

Hôm nay lúc ở nhà bà nội, hắn còn nghe được bác dâu hai mắng ba hắn cưới vợ mới, cái người mẹ kế này là tai tinh, là tới trả thù nhà họ Cố. Hắn đột nhiên nghĩ đến chị gái ở Hôn giới Sở lau mặt khô mặt cho em trai hắn, cái chị gái kia nhìn khá tốt, chính là chướng mắt ba hắn đâu.

Cố Nhị rầu rĩ mà bò lên trên lầu 6.

Cố Thạch Đầu mới vừa đi tới cửa, đã nghe đến mùi hương đồ ăn bay tràn ngập vào mũi, "Thơm quá a!"

Hắn vội vàng đẩy ra cửa phòng, trên bàn toàn là đồ ăn thật xinh đẹp. Nhìn bàn ăn một vòng thấy dĩa dùng dưa chuột được cắt tỉa đóa hoa, cà rốt điêu khắc chim nhỏ, này so với khách sạn lớn bãi bàn còn phải đẹp hơn!

Hiện tại liền muốn nếm thử, Cố Thạch Đầu đã ở nuốt nước miếng.

"Ăn cơm đi." Diệp Thu Thu bưng cơm từ phòng bếp ra tới, cười tủm tỉm nhìn Cố Thạch Đầu, "Chúng ta nhận thức một chút, ta kêu Diệp Thu Thu. Ngươi ngày đó ở Hôn giới Sở muốn ta làm mẹ nhỏ cho ngươi, ta đáp ứng rồi, liền tới rồi, ngươi vui vẻ sao?"

Cố Thạch Đầu:......

Cố Thạch Đầu đôi mắt đều sáng, nàng thật đúng là tới làm mẹ của hắn, nga, hắn cao hứng nói, "Chị gái, ta kêu Cố Tường, ngươi cũng có thể kêu ta Cố Thạch Đầu."

Cố Thạch Đầu ngây ngốc không có ý gì xấu, tiểu học nhảy một bậc, chỉ số IQ cùng EQ đều cao nhưng lại quá thiện lương dễ dàng tin tưởng người. Điểm này Diệp Thu Thu biết, không ngốc như thế sao có thể bị bảo mẫu trong nhà lừa, chính mình đi đến bọn bắt cóc oa đâu.

Diệp Thu Thu thịnh cơm cho hắn, "Ta đâu, trên danh nghĩa là mẹ kế ngươi, ngươi nếu là không muốn kêu ta mẹ nhỏ cũng có thể kêu Diệp Thu Thu nhưng là không thể kêu chị gái này gây rối loạn bối phận, nga."

Cố Nhị cũng choáng váng, chỉ vào Diệp Thu Thu, "Ngươi, ngươi...... Ngươi thật tới làm mẹ kế của chúng ta? Hừ, ta mới sẽ không tiếp thu ngươi, ta sẽ không kêu ngươi là mẹ nhỏ."

Cố Thời Úc trầm mặt, "Cố Niên, ngươi như thế nào nói chuyện đâu? Cơm chiều không muốn ăn?"

Diệp Thu Thu đè lại Cố Thời Úc đang muốn giáo huấn con trai, "Chính là cái xưng hô tùy tiện như thế nào kêu, kêu Diệp Thu Thu khá tốt ta không ý kiến, trước ăn cơm đi."

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ