🌺 Chương 91

790 23 0
                                    

Diệp Thu Thu xem Đoạn Tỉnh Phú ở trong phòng bếp vội mồ hôi đầy đầu, muốn đi vào hỗ trợ. La Thời Phương cho nàng đuổi ra ngoài, "Hôm nay ngươi là Trạng Nguyên, chỗ nào dùng ngươi động thủ."

Tiệm cơm Nhất Chiêu Tiên hôm nay cũng dán lên bố cáo "Chủ nhân có hỉ, ngừng kinh doanh một ngày".

Lăng Hương nói, "Diệp lão bản, trong phòng bếp có chúng ta đâu, ngươi đi
xem khách nhân đến đông đủ không."

Diệp Thu Thu đành phải ra tới nhìn một vòng. Lưu Hồng Quân cùng Quý Thủy Tụ không có tới, Cố Vệ Hải tới, Cố Vệ Sơn ở Thâm Thị thủ công không trở về nhưng là thác Cố Vệ Hải mang theo tiền biếu.

Diệp Thu Thu hỏi, "Quý lão sư như thế nào còn không có tới, ta đi tìm xem."

Có cái đồng học nói, Quý lão sư ở trường học mở họp, hẳn là một hồi liền tới.

......

Liên Kiều thi đại học phát huy không tồi, nàng cũng được kê khai đệ nhất chí nguyện cấp tuyển chọn.

Cách vách Liên gia bày tiệc rượu so với Đường Liên Tử bên này quạnh quẽ không ít, bàn tiệc cũng không có xa hoa như Cố gia.

Thím Liên nhìn đến Viên Hiệu Trưởng đi Cố gia cách vách, tức giận ở trong nhà hùng hùng hổ hổ. Đồng dạng là học sinh Nhị Trung, Hiệu Trưởng tự mình đi cấp cách vách mặt dài, nàng như thế nào có thể không tức giận đâu.

Nàng bên kia thân hữu liền khuyên,
"Đừng tức giận, cách vách là hai cái Trạng Nguyên Thị, Hiệu Trưởng đi cách vách uống rượu cũng có thể lý giải, lão sư ban 9 không đều ở nhà chúng ta sao."

Cũng không đúng, ban 9 thiếu cái Phùng Hà Hương. Phùng Hà Hương bị bắt, chẳng những bị trường học khai trừ còn muốn ngồi tù.

Thím Liên nhìn đến Liên Kiều chằm chằm nhìn chết cách vách, qua đi xả nàng, "Ngươi lại xem Trạng Nguyên Thị cũng sẽ không một lần nữa rơi xuống ngươi trên đầu!"

Vốn dĩ con gái nhà nàng rất có hy vọng lấy Trạng Nguyên Thị năm nay, ai biết mặt sau thành tích rớt lợi hại. Tuy rằng cuối cùng cũng thi đậu đại học trọng điểm nhưng thím Liên vẫn là đặc biệt tức giận, vốn dĩ cách vách kia nhà vinh quang cùng náo nhiệt nên là các nàng Liên gia.

Liên Kiều không nói chuyện, thi đại học nàng là không so đến quá Diệp Thu Thu, chính là thi đại học chỉ là cái khởi điểm.

Chờ tới rồi đại học nàng nhất định sẽ không lại bị Diệp Thu Thu so đi xuống.

......

Diệp Thu Thu đi tiếp Quý lão sư.

Quý lão sư ở nửa đường cùng nàng nói một chuyện, "Diệp đồng học, ngươi còn không biết đi, lần này có thể phát hiện ngươi chí nguyện bị Phùng Hà Hương quay về trường học trộm sửa, ít nhiều cũng nhờ cái kia cháu gái lớn nhà ngươi- Cố Xuân."

Cố Xuân năm nay cũng thi đậu Nhị Trung, trong lòng kích động không được, liền đi vườn trường tham quan. Nơi này dù sao cũng là nơi nàng sắp sinh hoạt trong ba năm tới, như vậy xảo nhìn đến Phùng Hà Hương lén lút vào phòng lưu trữ.

Quý lão sư nói: "Cố Xuân đứa nhỏ kia đặc biệt cơ linh, biết Phùng Hà Hương vẫn luôn nhằm vào ngươi, lập tức tìm được ta. Ta lúc ấy phản ứng đầu tiên chính là nàng muốn ở ngươi chí nguyện thượng gian lận, may mắn lúc ấy ngươi cùng ta nói ngươi đệ nhất chí nguyện là Đồng Tế, bằng không nàng đổi thành Thanh Đại, ai sẽ hoài nghi đâu?"

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ