Cố Thời Úc đã trở lại, vừa xuống xe lửa trực tiếp đi đến trong tiệm,
Diệp Thu Thu giật mình, lúc này mới rời đi mấy ngày hắn như thế nào lại về rồi?
Diệp Thu Thu vội hỏi hắn đã ăn cơm chưa. Cố Thời Úc nói chưa kịp ăn có việc muốn cùng nàng nói. Hai người liền đi lên văn phòng trên lầu 3.
Đường Liên Tử hạ chén tam bảo mặt, loại này mặt phía trên trang trí ba loại thức ăn thêm là thịt bò, gân trâu, bụng trâu, nóng rát rất là khai vị. Nàng đưa đồ ăn, sau cho bọn hắn đóng cửa lại.
Diệp Thu Thu nâng má xem hắn ăn mì, chờ hắn ăn xong rồi mới nói, "Chuyện gì ngươi nói đi."
Cố Thời Úc buồn đầu nói, "Thương Tiểu Vân cùng chồng nàng ly hôn, kia nam nhân ở bên ngoài tìm cái nhân tình bị nàng phát hiện, hai người nháo ly hôn tranh tài sản. Thương Tiểu Vân muốn đứa nhỏ cùng căn hộ ở Thâm Thị, kia nam nhân đòi tiền còn chưa đủ còn phải khoản đuôi tiểu lâu này, Thương Tiểu Vân chỉ muốn tốc độ ly hôn nhanh, cho nên chỉ có thể đồng ý."
Cố Thời Úc nói, "Nguyên bản hai người bọn họ đội công trình là Thương Tiểu Vân phụ trách. Bành Hải hiện tại đã dính vào bài bạc, cả đêm thua trận tầm 20.000 đồng tiền, này vừa ly hôn nhà buôn công trình liền không thể lại diễn hai nơi cấp Bành Hải, ta cho đội công trình của Thương Tiểu Vân. Ta sợ Bành Hải sẽ không thuận lợi để kết thúc đuôi khoản, phỏng chừng sẽ chơi xấu muốn thêm tiền. Chu Nguyên nhìn chằm chằm hắn, hắn nhích người tới Hoa Thành, Chu Nguyên sẽ nói cho ngươi."
Diệp Thu Thu thở dài, bất quá nàng cũng không lo lắng, dù sao có hợp đồng đâu, "Hảo ta đã biết, lại là Tống Hà giở trò quỷ đi?"
Cố Thời Úc nói, "Lần này chuyện thật đúng là không liên quan Tống Hà, là Lâm Thiết Lan. Nhà nàng ở Thâm Thị nhận thầu một cái khách sạn, việc trang hoàng giao cho Bành Hải. Vì muốn cho ngươi ngột ngạt, kỳ thật chúng ta tìm cái luật sư kiện tụng một tá liền thắng, nàng một hai phải lăn lộn một chút. Bành Hải người nọ không được, Tống gia trang hoàng giao cho hắn phụ trách đó là muốn thiệt thòi lớn, ta hoài nghi Lâm Thiết Lan đã điên rồi."
Diệp Thu Thu nói, "Ta người này không sợ phiền toái, ngươi lần này còn có thể nhường Luật sư Lộ lại đây sao? Còn có công trình của Trình tiên sinh ở Hải Thị cũng không thể làm tạp, hắn về sau chính là thương bất động sản nổi danh thị trường nội địa. Ngươi về sau muốn làm bất động sản này tuyến liền không thể đoạn, cái này công trình nhất định phải làm được cho hắn vừa lòng, ngươi quay lại Hải Thị đi thôi, bên này ta chính mình ứng phó."
Cố Thời Úc gật gật đầu, "Luật sư Lộ bên kia ta đã nói rồi, hắn đã cấp thời gian đằng ra tới."
Lộ Minh Lễ kỳ thật cũng là anh họ hắn như vậy xảo đâu, chiến hữu trước kia còn đã cứu hắn. Cho nên Cố Thời Úc dùng Lộ Minh Lễ một chút đều không có khách khí, phí luật sư dù sao hắn cũng cấp không ít.
Diệp Thu Thu có điểm đau lòng hắn ngồi xe lửa một ngày, "Ngươi cố ý trở về cùng ta nói chuyện này? Gọi điện thoại nói một chút thì tốt rồi nha."
Cố Thời Úc cúi đầu, "Cũng nhớ ngươi cùng mấy đứa nhỏ."
Diệp Thu Thu ngực dâng lên cảm giác dị dạng dù sao trong văn phòng lầu 3 ngày thường cũng không ai đi lên, nàng hôn cho hắn đến đỏ mặt mới hỏi, "Ân, vậy ngươi khi nào đi Hải Thị?"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomantizmTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.