🌺 Chương 31

1.1K 32 0
                                    

Diệp Thu Thu nghĩ thầm mười bảy năm trước quá xa, hơn nữa Diệp gia dọn nhà rất nhiều lần, Diệp Trường An công tác này mười mấy năm gian điều động qua rất nhiều lần, cùng quê quán bên kia cũng đoạn tuyệt quan hệ, nàng sợ Cố Thời Úc lãng phí thời gian tinh lực, nói, "Ngươi tùy tiện tra tra là được, ta kia cái gì cha mẹ ruột, kỳ thật ta cũng hoàn toàn không quá muốn tìm bọn họ."

Cố Thời Úc gật đầu "Ân" một tiếng, sau đó còn nói thêm, "Nga đúng rồi, Tôn Kim Phưởng chạy, nghe nói trước khi chạy nàng còn lừa Phùng Hà Hương 500 đồng tiền."

Diệp Thu Thu một chút đều bất đồng tình nàng, này đều có thể bị lừa, kia nàng thật đúng là xứng đáng.

.......

Tháng thứ nhất cửa hàng thức ăn nhanh không có đối thủ cạnh tranh, trong tiệm sinh ý hảo đến bạo. Sau nửa tháng tuy rằng không có tốt như mới vừa khai trương như vậy, nhưng vẫn như cũ là tiệm cơm nhỏ ở ga tàu hỏa kia một mảnh sinh ý tốt nhất,

Buổi tối đem cửa lớn đóng lại, nương mấy cái đối trướng, Đường Liên Tử đếm tiền số tay toan, nhưng nàng số thực vui vẻ.

"Hôm nay tổng cộng bán 472 đồng tám."

Đường Liên Tử vui vẻ nói, "Này một tháng lòng ta đều nhớ kỹ số đâu, phía trước nửa tháng sinh ý còn muốn tốt chút, ngươi tính toán tốt, chúng ta tháng này tránh bao nhiêu tiền?"

Diệp Thu Thu tính một chút trướng, khấu rớt phí nguyên liệu nấu ăn cùng tiền thuê nhà, tiền lương, chi phí phụ,...nàng lặng lẽ ở Đường Liên Tử bên tai nói, "Mẹ, tháng thứ nhất không có đối thủ cạnh tranh gì, tháng này chúng ta tránh có 5.000-6.000 đồng tiền."

Đường Liên Tử khóe mắt trừu trừu, trong lòng quay cuồng lợi hại, nàng phía trước mệt chết mệt sống, một tháng cao lắm tránh 400- 500 đồng tiền liền cảm thấy thực không tồi, Nha đầu này tuy rằng phá của, bản lĩnh kiếm tiền lại không nhỏ, bị nàng như vậy lăn lộn, thật đúng là tránh đồng tiền lớn, một tháng cư nhiên để được với nàng tránh một năm.

Ở Đường Liên Tử trong mắt, kia số tiền liền tính khổng lồ, nàng lại bắt đầu phát sầu, như vậy kiếm tiền nhiều bị người đỏ mắt? Khác không nói, vợ Lão Đại cùng vợ Lão Nhị, nên đỏ mắt thành cái dạng gì?

"Ai, nếu là mỗi tháng sinh ý đều có tốt như vậy thì tốt rồi."

Diệp Thu Thu cười, "Mẹ, người trước mặt nhà bán đồ mới mẻ đều tới ăn, sinh ý đương nhiên tốt, chờ thêm một đoạn thời gian, bên cạnh còn sẽ có cạnh tranh, sinh ý liền không có tốt như vậy, bất quá ngươi không cần sợ. Con nấu ăn ăn ngon như vậy, không sợ người người nhà nhà cạnh tranh, mặc kệ nói như thế nào, đều sẽ so ngươi cái kia cửa hàng bữa sáng kiếm tiền."

Đường Liên Tử trong lòng bội phục, người trẻ tuổi chủ ý nhiều, nàng liền nghĩ không ra điểm tử tốt như vậy tới, nàng đem hôm nay ngạch thu buôn bán đều giao cho Diệp Thu Thu, "Lần này ngươi mông tính đúng rồi, cái này cửa hàng thức ăn nhanh sửa đến tốt a."

***

Buổi tối Diệp Thu Thu nấu nước đường, Cố Thời Úc đã trở lại.

Diệp Thu Thu ngẩng đầu hỏi hắn, "Ta nấu khoai lang nước đường, ngươi muốn ăn sao?"

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ