Chung Mạn Mạn xoa xoa đôi mắt, cấp đôi mắt xoa đỏ, cười khổ mà nói nói, "Ta cũng không có biện pháp, ta cùng Diệp đồng học đã xảy ra điểm không thoải mái. Ta ở Nhị Trung ngốc không nổi nữa, đây là ta việc tư, ta cầu ngươi đừng hỏi cũng đừng tìm lão sư, ta không nghĩ bởi vì ta chính mình việc tư ảnh hưởng đến trường học cùng các đồng học khác, như vậy đối bọn họ không công bằng."
"Rốt cuộc chuyện gì? Ngươi cùng ta nói, ta bồi ngươi đi tìm nàng thảo công đạo!"
Này rốt cuộc có thể có chuyện gì xảy ra?
Liên Kiều tức giận, kia khẳng định vẫn là bởi vì Diệp Thu Thu bị từ hôn, quái Chung Mạn Mạn đoạt nàng vị hôn phu. Nàng trở về chỉ có thể gả cho một cái nam nhân ly hôn có đứa nhỏ, trong lòng không phục ở sau lưng không biết làm cái gì động tác nhỏ.
Cái kia Cố Thời Úc còn có điểm bản lĩnh, vốn là có thể làm anh rể nàng, nghĩ đến chị gái nàng thích Cố Thời Úc thích nhiều năm như vậy rốt cuộc có thể chờ đến khi có cơ hội, lại bị Diệp Thu Thu cấp giành trước.
Thù mới cộng thêm thù cũ chất chồng lên nhau, Liên Kiều khí hiện tại liền phải đi tìm Diệp Thu Thu tính sổ.
Chung Mạn Mạn trong lòng cười lạnh, nàng nếu có rời đi cũng phải cấp Diệp Thu Thu nhiều điểm không thoải mái.
Sau khi thu thập đồ vật xong Chung Mạn Mạn rời đi Nhị Trung cũng không quay đầu lại.
......
Ngày hôm sau nàng liền từ Nhị Trung làm thủ tục chuyển đi học tịch, cũng không có ai biết nàng đi trường học nào.
Chuyện này ở Nhị Trung khiến cho sóng to gió lớn, nhưng là Chung Mạn Mạn khăng khăng phải đi. Viên Hiệu Trưởng cũng không có cách nào chỉ là cường điệu mọi người đừng đi đoán mò nhất định phải đem tinh lực đặt ở học tập.
Cao tam các học sinh cũng liền nghị luận một buổi sáng, liền từng người nắm chặt thời gian ôn tập ai có tinh lực đi quản một cái học sinh xếp lớp lại chuyển đi, đều còn không có tới kịp quen thuộc đâu.
Chỉ có Liên Kiều không phục, chuyện này liền như vậy nhẹ nhàng buông sao? Bức đi một cái đệ tử tốt tiến bộ thần tốc, Diệp Thu Thu liền chịu không đến một chút xử phạt?
Trong trường học chỉ có Liên Kiều thừa dịp thời gian giữa trưa đưa Chung Mạn Mạn cái này bạn tốt đi nhà ga. Trong nhà nàng như thế nào không có người tới đón a, Liên Kiều đau lòng cực kỳ.
"Mạn Mạn, ngươi như thế nào không cùng trường học nói nguyên nhân đâu, ngươi liền nói là Diệp Thu Thu bức ngươi thôi học, trường học sẽ không mặc kệ."
Chung Mạn Mạn nói, "Ta tiến bộ không có giống Diệp Thu Thu tiến bộ, trường học sẽ không vì ta từ bỏ một cái khả năng vì Nhị Trung lấy Trạng Nguyên Thị. Chỉ có thể ta đi thôi. Liên Kiều, ngươi nhưng ngàn vạn đừng vì ta đi theo nàng sảo, ngươi cũng muốn nắm chặt thời gian học lại, Diệp Thu Thu biết ta chí hướng là Đại học Đồng Tế- Hệ Kiến trúc, nàng cũng muốn ghi danh cái này trường học đâu, ngươi nhất định phải cố lên, ngươi thành tích tốt như vậy, đừng bị nàng cấp so đi xuống."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
Storie d'amoreTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.