Diệp Thu Thu khẳng định không muốn ở hôn lễ thấy cái nữ nhân tâm thái đã vặn vẹo kia, ảnh hưởng tâm tình kết hôn, liền nói, "Chờ nàng phán qua sau rồi nói sau."
***
Hiện tại vừa vặn là đầu thập niên 90, thời điểm Hoa Quốc địa ốc vừa mới bắt đầu phát triển, Cố Thời Úc cơ hồ đè ép toàn bộ thân gia ở Hải Thị chụp khối địa.
Thời điểm báo quy, hạng mục vẫn luôn bị tạp không thể khởi công, mỗi một ngày đều ở tổn thất tiền, Diệp Thu Thu liền hôn lễ đều không có tâm tư làm.
Tạ Vân Tâm tìm được Đoan Chính Thanh, nói, "Anh cả ngươi vừa lúc là quản này một khối, nhà hắn Chu Nguyên cũng ở Cố Thời Úc nơi đó vào cổ phần, cái kia hạng mục bất động sản phía dưới người đè nặng không phê, ngươi đi tìm anh cả ngươi nói nói, không phải phải đi mặt sau, chính là làm người phía dưới đừng làm khó dễ."
Kỳ thật người làm khó dễ nàng biết là ai, Lộ Xuyên Quỳnh tiến Cục Quy hoạch lúc sau gả cho con trai lãnh đạo, chính là kia hai vợ chồng ở bên trong chơi xấu, một hai phải cấp Diệp Thu Thu hôn lễ ngột ngạt.
Đoan Chính Thanh nói, "Chuyện này ta không tiện mở miệng cầu anh cả."
Tạ Vân Tâm đột nhiên liền bạo phát, "Đoan Chính Thanh, ngươi không cần hối hận!"
Tạ Vân Tâm tự đi tìm Thường Lâm Yến, cùng nàng nói Chu Nguyên sắp kết hôn phòng ở, xe toàn bộ thế chấp đi ra ngoài, mấy năm nay tích cóp xuống dưới tất cả tích tụ cũng toàn bộ đầu ở cái này hạng mục, nếu hạng mục không thể khởi công mệt tiền kia Chu Nguyên sẽ thua liền tiền vốn cưới vợ đều không có.
Thường Lâm Yến so Tạ Vân Tâm gắp, Chu Nguyên tìm cái kia bạn gái là Quan Quân Dao trong nhà dòng dõi so Chu gia còn cao. Chu Nguyên mão đủ kính lần này đi theo Cố Thời Úc phía sau muốn làm lớn một trận, sau đó vẻ vang cưới vợ. Thường Lâm Yến chờ con dâu đã chờ đến trông mòn con mắt.
Thường Lâm Yến chạy về nhà cùng Chu Giản Thần đại náo một hồi, "Ngươi cái kia đứa cháu gái ngoại ngươi mặc kệ không quản? Dựa vào cái gì làm khó dễ Cố Thời Úc? Không cho người ta phê quy hoạch, nhà ta Chu Nguyên toàn bộ gia sản đều quăng vào. Trước kia ngươi từ chị gái ngươi hồ nháo, hiện tại là từ cháu gái ngoại ngươi hồ nháo, việc này ngươi mặc kệ, ta liền cùng ngươi ly hôn. Tới tới tới, ngươi hiện tại nếu không đi đơn vị quản quản cháu gái ngoại ngươi, nếu không chúng ta đi Cục Dân Chính ly hôn. Ta đối với ngươi thất vọng tột đỉnh, một ngày đều quá không đi xuống, ly hôn chúng ta Chu Nguyên cũng sửa họ đi, về sau, ngươi liền dưỡng nhóm cháu gái ngoại tốt của ngươi đi!"
Chu Giản Thần thấy Thường Lâm Yến lần này tức giận thật, hơn nữa con trai hiện tại đều không cùng hắn nói chuyện. Hắn cũng rét lạnh tâm, đi qua tìm được lãnh đạo bên kia tạo áp lực, cấp Cố Thời Úc hạng mục phê xuống dưới.
Cố Thời Úc mua lễ vật đi cảm tạ Chu Giản Thần.
Chu Giản Thần nhưng thật ra khách khí thực, Thường Lâm Yến càng là vui vẻ, Cố Thời Úc tốt thì con trai nàng Chu Nguyên mới có thể đi theo cùng nhau tốt.
Cố Thời Úc lại muốn đi gặp Đoan Chính Thanh.
Tạ Vân Tâm nói, "Không cần đi gặp lão đông tây kia."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
RomanceTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.