🌺 Chương 44

971 31 0
                                    

"Ha ha ha, con cười ngươi cùng một sai lầm phạm hai lần, nhà ngươi thu mua Diệp Trác Bình làm ngụy chứng, hắn đột nhiên phản bội ngươi không nghĩ tới nguyên nhân sao? Con nói cho ngươi, hắn là bị ba con ghi âm lại không dám làm ngụy chứng." Cố Nhị ngừng cười, lấy ra bút ghi âm thả một đoạn ngắn.

Lâm Thiết Lan sắc mặt đại biến, vật nhỏ này cư nhiên ghi âm, hắn chỗ nào tới bút ghi âm, ngoạn ý nhi này quốc nội còn không hảo lộng tới đâu.

Cố Nhị thu bút ghi âm sủy vào trong túi, lạnh nhạt mặt, "Ngươi nói cho Tống Hà, ngày mai trận chung kết không được ở sau lưng giở trò, bằng không con liền đem đoạn ghi âm này giao cho báo xã, làm toàn bộ người Hải Thị đều nhìn xem các ngươi Tống gia sắc mặt."

Lâm Thiết Lan chịu không nổi chính mình ở trong tay một đứa nhỏ mười tuổi bị nhào nặng, nàng phải đoạt được bút ghi âm kia, túm lên đem tách cà phê trước mặt bát đi qua.

Cố Nhị linh hoạt lui lại mấy bước, trở tay liền đem tách cà phê trước mặt bát đến trên mặt Lâm Thiết Lan. Chính xác 100% cực kỳ, Lâm Thiết Lan lại bị cà phê xối một thân, chật vật cực kỳ.

Cố Nhị lôi kéo Cố Đông liền chạy, không chút nào để ý tới Lâm Thiết Lan ở phía sau chửi bậy.

Cố Đông đến bây giờ vẫn là ngốc, nguyên lai em trai nàng là muốn ghi âm a, nàng đỏ mặt xin lỗi, "Tiểu Niên thực xin lỗi, ta hiểu lầm ngươi."

"Không có việc gì, lần sau học chút điểm cơ linh."

Cố Thạch Đầu cũng đi tìm tới, "Anh, các ngươi làm gì đi, thi đấu đều tan cuộc, mẹ nhỏ đang tìm các ngươi đâu."

Cố Nhị nghiêm trang, "Đánh người xấu đi."

Cố Thạch Đầu nhảy dựng lên, "Đánh người xấu ngươi không gọi ta!"

"Kêu ngươi đỉnh cái gì dùng, ngươi cái ngu ngốc chỉ biết chuyện xấu."

"Ta tám tuổi liền nhảy hai lần cấp cùng ngươi cùng cái niên cấp, ca ngươi như thế nào không biết xấu hổ nói ta ngu ngốc."

Cố Nhị mặc kệ hắn, cùng Cố Đông nói, "Chị, chuyện hôm nay ngươi đừng nói cho Diệp Thu Thu, sẽ ảnh hưởng nàng tâm tình ngày mai thi đấu."

Cố Đông vội gật đầu, "Kia chờ thi đấu kết thúc ta lại nói."

Cố Thạch Đầu một cái kính hỏi vừa rồi đã xảy ra cái gì. Cố Đông liền nói với hắn, cái kia cô cả muốn hại mẹ nhỏ không thể thi đấu, bị Cố Niên ghi lại âm làm chứng cứ.

Cố Thạch Đầu vẻ mặt bội phục, hắn liền nghĩ không ra chủ ý này, "Ta đây anh trai là rất thông minh."

***

La Thời Phương thật cao hứng, Nhà hàng Thiên Nga Trắng vẫn là lần đầu tiên tiến vào trận chung kết đâu, ngày mai liền phải từ trong 8 nhà hàng cùng tiệm cơm quyết ra ba nhà đứng đầu.

Buổi tối nàng thỉnh đoàn người đi tiệm cơm Tây ăn cơm, Diệp Thu Thu nói hiện tại chúc mừng còn quá sớm, còn không biết có thể hay không bắt được thứ tự, cả nước tám nhà chính hệ tiến vào trận chung kết kia thực lực đều không yếu, mỗi một nhà đều có chính mình đặc sắc riêng biệt.

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ