🌺 Chương 62

991 22 0
                                    

Diệp Thu Thu kỳ thật cũng không cần lưu tại trong tiệm, canh đế, đồ ăn kho,...nàng đều có bí chế điều tốt nước chấm. Lăng Hương cái này Cửa Hàng Trưởng là có thể cấp cửa hàng quản lý không ra sai lầm, nàng hỏi, "Ta thời gian thực tự do, như thế nào sao chị La?"

La Thời Phương cười nói, "Ai nha ngươi còn không biết đi, đối diện Nhị Trung mới mở một nhà Hà Nhớ chủ yếu bán cá hầm cải chua. Sinh ý còn khá tốt, chúng ta đi xem, ta muốn cho trong tiệm cũng thêm này đồ ăn đặc sắc."

Diệp Thu Thu nhũ đầu đó là hưởng qua là có thể phục khắc ra tới, ngày đó lão khách hàng đi Nhà hàng Thiên Nga Trắng ăn cơm, nói là muốn ăn cá hầm cải chua, hỏi nhà hàng có món này hay không. Vài cá nhân đều hỏi như vậy, La Thời Phương liền mời Diệp Thu Thu một đạo đi xem kia cái gì là cá hầm cải chua.

Cá hầm cải chua?

Diệp Thu Thu cẩn thận hồi tưởng một chút, cái này hẳn là cuối thập niên 80 mới có quán cơm đại chúng, ai như vậy có dự kiến đầu tiên trước mấy năm mở quán bán duy nhất món cá hầm cải chua đâu? Nếu không liền đi xem đi.

Nhị Trung là cao trung tốt nhất Hoa Thành, cái kia phố phụ cận sinh ý dần dần có xu thế phồn hoa.

La Thời Phương chỉ vào quán cá hầm cải chua mới mở nói, "Nhìn rất mới mẻ, cá hầm cải chua là cái gì cá, chúng ta giữa trưa liền ở kia ăn đi, ta đây thỉnh ngươi."

Đi vào Hà Nhớ, lão bản nương kêu Lôi Thải Vân, phỏng chừng là dùng họ đứa nhỏ tới làm tên cửa hàng. Trong tiệm trang hoàng giống nhau, bên trái còn có cái tủ đông lớn, bên trong là lẩu cay cùng đồ ăn thành phẩm. Hiện tại còn chưa có khai giảng, nhưng đã có không ít bọn học sinh vây quanh ở phía trước tủ đông chọn xuyến xuyến.

Diệp Thu Thu nghĩ thầm, lẩu cay không phải xuyên qua chuẩn bị mở cửa hàng ăn vặt sao, liền cùng nàng ngay từ đầu tránh tiền mau lựa chọn ở ga tàu hỏa mở cửa hàng thức ăn nhanh là giống nhau, đều là tiệm ăn vặt thực dễ dàng bị phục chế.

Ngay từ đầu mọi người đối với đồ mới mẻ còn hứng thú, chờ bắt chước nhiều liền không có gì ưu thế cạnh tranh. Cửa hàng này lại là lẩu cay, lại là cá hầm cải chua, ân...... Cho nên, nhà này lão bản là xuyên qua tới hay vẫn là trọng sinh?

Vẫn là có người cùng nàng giống nhau đã trở lại đi? Là từ đâu một năm trở về?

Diệp Thu Thu lòng hiếu kỳ kỳ thật rất thấp, không thích đi thám thính người khác bí mật, nhưng lần này không giống nhau a, nói không chừng có một cái là nàng đồng loại đâu, tò mò, quá tò mò!

Hai người trong đó chọn cá hầm cải chua, còn có khẩu vị cà chua. Diệp Thu Thu tuyển chính là mùi vị cay rát, không trong chốc lát một chậu cá hầm cải chua liền lên đây.

La Thời Phương đưa cho nàng một đôi đũa, làm nàng nếm thử thế nào.

Diệp Thu Thu hơi chút khảy một chút, trong một phần đồ ăn cá phiến số lượng không nhiều, nàng nếm một ngụm,...hương vị thật sự bình thường. Tại đây năm cũng chính là cái mới mẻ, phóng tới đời sau cơ hồ mỗi nhà quán cơm đều có đồ ăn đại chúng, khẳng định là không có khách hàng quen.

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ