🌺 Chương 72

745 22 0
                                    

Vì hôm nay khai trương, bọn họ còn thỉnh phóng viên Hoa Thành báo chiều chờ chụp ảnh đâu.

Thư ký Tiếu thật sâu nhìn Diệp Thu Thu liếc mắt một cái, chỉ sợ nữ nhân này hôm nay sợ là khóc cũng khóc không ra, cùng Tống thái thái làm đối đầu đem nàng làm phá sản là chuyện rất dễ dàng.

Hoa Thành dân chúng thực thích xem náo nhiệt. Đội vũ sư hấp dẫn thật nhiều người.

Đúng ở 11 giờ 08 phút, Thư ký Tiếu bắt đầu tuyên bố một ít hoạt động ưu đãi ngày khai trương.

Ba ngày khai trương cơm trưa giảm 15%, bữa tối bát bát chiết, tiêu phí liền đưa một lọ nước có ga.

Giờ lành vừa đến, Thư ký Tiếu nói, "Mọi người đều tò mò chúng ta cửa hàng mới tên hiệu, hiện tại liền thỉnh Tống thái thái cho chúng ta công bố."

Lâm Thiết Lan cười đắc ý, nàng chờ cái này cơ hội nhục nhã Diệp Thu Thu chờ đã lâu, nàng kéo dây tơ hồng trong tay, lụa đỏ được bao trùm bảng hiệu từ từ rơi xuống đất.

Cũng cũng tên Nhất Chiêu Tiên giống nhau như đúc tên cửa hàng đã xuất hiện trước mặt mọi người.

"Từ hôm nay trở đi, chúng ta Nhất Chiêu Tiên khai trương." Lâm Thiết Lan nói.

Vây xem quần chúng có không ít đều là khách hàng quen nhà Diệp Thu Thu, nhìn đến Tống gia lại dùng tên cùng nhà người khác giống nhau, thật sự...... Hảo không biết xấu hổ.

Không có hoan hô trong tưởng tượng của Lâm Thiết Lan, chỉ có khe khẽ nói nhỏ.

"Cư nhiên dùng bảng hiệu nhà Diệp lão bản, hảo không biết xấu hổ."

"Chính là, người bình thường đều làm không ra việc này, sao được bảng hiệu sao được hương vị sao? Ta mới không đi ăn đâu."

"Ai hôm nay đánh gãy, nếm thử sao, nhìn xem khẩu vị có hay không ngon hơn nhà Diệp lão bản."

"Sao có thể, nhà Diệp lão bản chính là độc nhất vô nhị phối phương, ngươi gặp qua nhà ai tiệm cơm phục chế có thể ra tới sao?"

"..."

Lâm Thiết Lan nghe được nghị luận, trên mặt tươi cười cũng không thấy, này đồ quê mùa không kiến thức. Chính là phải dùng nàng bảng hiệu a, Nhất Chiêu Tiên về sau liền sẽ biến thành Tống gia.

Thư ký Tiếu ra tới cứu tràng, "Hôm nay ưu đãi rất nhiều, mọi người vào tiệm nhấm nháp đi, mỗi bàn trừ bỏ đưa đồ uống còn đưa một đĩa khai vị tiểu thái."

Mấy cái phóng viên báo chiều, cũng bị hắn mời vào đi.

"Chờ một chút." Diệp Thu Thu đẩy mọi người ra, đi lên bậc thang cửa hàng, "Ăn cơm phía trước, thỉnh Tống thái thái đem bảng hiệu hái xuống đi."

Lâm Thiết Lan nhưng tính tìm được địa phương xì hơi, "Ta dựa vào cái gì phải đem bảng hiệu cửa hàng trích xuống? Hôm nay ta khai trương, không ăn cơm liền chạy nhanh lăn, đương nhiên, ngươi ăn cơm ta cũng không chào đón ngươi."

Nghe nói Diệp Thu Thu miệng điêu thực, nàng hưởng qua thái sắc đều có thể phục khắc ra tới.

Diệp Thu Thu kiên định nói, "Kia không được, ngươi dùng nhà ta bảng hiệu cửa hàng, ta muốn duy quyền, không trích xuống ai đều đừng nghĩ đi vào."

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ