🌺 Chương 45

1K 23 0
                                    

Chung Mạn Mạn đây là lần đầu tiên nhìn thấy Diệp Thu Thu, tuy rằng nàng thực không nghĩ thừa nhận, Diệp Thu Thu xác thật xinh đẹp quá mức loá mắt, khó trách Lâm Thiết Lan không thích nàng.

Lâm Thiết Lan thích con dâu hào phóng đoan trang, không thích loại nữ nhân kiểu hồ ly tinh như này tiến gia môn.

Trước hai ngày thi đấu Chung Mạn Mạn đều không có đến hiện trường, đây là lần đầu tiên nhìn thấy nàng, Diệp Thu Thu gả cho Cố Thời Úc, đó chính là em dâu Lâm Thiết Lan, về sau nàng cùng Tống Thanh Diễn kết hôn, có phải hay không muốn kêu một tiếng mợ nhỏ?

Chung Mạn Mạn quyết định xem nhẹ tầng quan hệ này, nàng hiện tại còn không nghĩ cùng Diệp Thu Thu khởi cái gì xung đột, chỉ hy vọng nàng chạy nhanh hoàn thành thi đấu lăn trở về Hoa Thành.

Chung Mạn Mạn đem chính mình cảm giác tồn tại xuống hàng thấp nhất, lui về sau một bước, dù sao vừa rồi nổi điên đem Cố Đông đầu ấn ở phía dưới vòi nước xả nước chính là Lâm Thiết Lan.

Diệp Thu Thu tầm mắt rơi xuống Lâm Thiết Lan trên người, "Là ngươi?"

Lâm Thiết Lan lúc này bình tĩnh một chút, âm thầm hối hận vừa rồi mất đi lý trí, nàng cắn răng, "Không ai khi dễ nàng!"

Lúc này đã là tháng 10, Cố Đông bị xối nước lạnh, khớp hàm run lên, chính là nàng không để bụng chính mình, nàng tức giận nói, "Mẹ nhỏ, các nàng mắng ngươi, con ở cách gian vừa vặn nghe được. Con tức giận liền cùng các nàng lý luận, kia nữ nhân liền mở ra vòi nước, đem con đầu ấn ở phía dưới xối nước, nói làm con thanh tỉnh thanh tỉnh."

Diệp Thu Thu hít sâu, vẫn là bình tĩnh không được, ai đều không thể khi dễ Cố Đông, nàng nói làm mẹ cho Cố Đông, liền phải giống một người mẹ vì nàng mà bảo hộ. Các nàng như thế nào khi dễ Cố Đông, nàng liền phải như thế đó đòi lại tới.

Diệp Thu Thu cởi áo khoác cấp Cố Đông bọc lên, sau đó lấp kín bồn rửa tay ống xả nước, vặn ra vòi nước phóng nước, nhìn nước trong bồn nhanh chóng chứa đầy.

Diệp Thu Thu lại hỏi một lần, "Hai cái người lớn khi dễ một đứa trẻ con, ân, không nói nói, ta coi như hai người các ngươi cùng nhau động tay."

Chung Mạn Mạn nghĩ thầm không xong, từ Diệp Thu Thu hành động xem nàng đây là muốn động thủ. Tống thái thái sau khi biết Tống Hà ở bên ngoài có nữ nhân vẫn luôn có bệnh cảm xúc.

Nàng cũng không nghĩ tới Tống thái thái sẽ đem một đứa nhỏ mới mười mấy tuổi tưởng tượng thành địch giả tưởng. Cảm xúc mất khống chế đem Cố Đông ấn ở phía dưới vòi nước, mưu toan muốn dìm chết đuối đứa nhỏ. Nếu không phải chính mình kéo một phen, nói không chừng đứa nhỏ này đã bị Tống thái thái thất thủ giết chết.

Nàng đã sớm từ Diệp Tâm nơi đó nghe nói qua Diệp Thu Thu một thân sức lực thực có thể đánh, nàng nhưng không nghĩ thế Tống thái thái bối nồi.

Chung Mạn Mạn khuyên nhủ, "Bác Lâm, vừa rồi ngài xác thật xúc động một chút, không nên cùng đứa nhỏ so đo, nếu không ngài cấp Diệp Thu Thu xin lỗi đi."

Lâm Thiết Lan căn bản không đem Diệp Thu Thu để vào mắt, "Xin lỗi? Ta không có khả năng cấp hồ ly tinh xin lỗi."

Diệp Thu Thu này mấy tháng khí chất biến hóa rất lớn, Lâm Thiết Lan nhìn nàng khuôn mặt càng thêm kiều diễm, đột nhiên kích động lên. Chồng nàng ở bên ngoài dưỡng một con hồ ly tinh, cùng Diệp Thu Thu là một cái loại hình, nàng sao có thể cấp hồ ly tinh xin lỗi.

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ