🌺 Chương 35

1K 27 1
                                    

Nghỉ ngơi mấy ngày, Diệp Thu Thu muốn đi mua bề mặt,

Cố Thời Úc cũng muốn quay lại Thâm Thị, thời điểm trước khi đi kiến nghị nàng đi Đường Hoài Hải tìm bề mặt.

Kia một mảnh là Hoa Thành sắp cải tạo quy hoạch thương nghiệp thành đường đi bộ, nếu tiền không đủ nói hắn sẽ nghĩ cách.

Diệp Thu Thu buổi sáng đi nơi đó dạo qua một vòng, nhìn trúng một bộ tiểu lâu ba tầng.

Ở nàng trong ấn tượng, thì năm chín mấy ở cái vị trí này mở một nhà KFC đệ nhất Hoa Thành, này bộ tiểu lâu ba tầng trên Đường Hoài Hải tiền thuê một năm là từ mấy vạn tăng tới mấy chục vạn.

Diệp Thu Thu tính toán thử thời vận, xem này tiểu lâu có hay không bán đi.

Phòng chủ của tiểu lâu ba tầng kêu Thương Tiểu Vân.

Diệp Thu Thu thời điểm tới, vừa lúc Thương Tiểu Vân mới từ Thâm Thị trở về, nàng thuyết minh ý đồ đến, muốn ở chỗ này mở cái cửa hàng làm buôn bán, hỏi nàng phòng ở bán hay không.

Thương Tiểu Vân xin lỗi nói, "Nha, ngươi hỏi đã muộn, này phòng ở đã có người hạ đặt cọc 500 đồng tiền."

Thương Tiểu Vân cùng chồng nàng ở Thâm Thị làm buôn bán, kiếm lời chút tiền muốn ở Đông Hồ Lệ Uyển mua căn hộ.

Kia Đông Hồ Lệ Uyển phòng ở có thể cho giải quyết chuyện Hộ khẩu Thâm Thị cho ba người nhà nàng, chính là tiền trong tay không đủ còn thiếu hơn 10.000 đồng tiền. Lần này trở về tính toán đem phòng ở tại Hoa Thành bán.

Nói đến cũng khéo, nàng vừa mới trở về còn không có ở cửa dán tin tức bán phòng ở, liền có người lại đây nói giá cả.

"Ngươi nếu là sớm tới nửa ngày thì tốt rồi." Thương Tiểu Vân nói, "Đêm qua người ta mới hạ tiền đặt cọc."

Diệp Thu Thu có một chút mất mát, "Không có việc gì, ta đây lại đi địa phương khác nhìn xem."

Nàng cấp Thương Tiểu Vân để lại cái địa chỉ, "Vạn nhất ngươi cùng cái người kia mua không nói hợp lại, chúng ta bàn lại."

Thương Tiểu Vân cũng không đem lời nói chết, nàng cấp chờ tiền, vạn nhất cái người mua đằng trước cho leo cây, nàng còn có cái người mua dự bị.

Bất quá ở trên cái phố này chỉ có nàng này bộ là tư nhân, mặt khác đều là nhà nước. Diệp Thu Thu muốn ở chỗ này mở cửa hàng chỉ có thể thuê.

"Tốt nha, trên phố này trừ bỏ nhà ta ra thì không có có thể mua bề mặt, ngươi lại đi địa phương khác hỏi một chút."

"Được, ta đã biết, cảm ơn ngươi."

Diệp Thu Thu lại ở gần đây dạo qua một vòng hỏi thăm một chút, quả nhiên giống như Thương Tiểu Vân nói như vậy. Này một mảnh bất động sản cũng chỉ có nàng một nhà là tư nhân, nhà nước chính là sẽ không bán.

Đang chuẩn bị trở về, nàng nhìn thấy Đan Lệ Phương đi vào tiểu lâu đối diện.

Lại thấy Thương Tiểu Vân vừa nhìn thấy người đến là Đan Lệ Phương hiển nhiên là nhận thức,

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ