Diệp Thu Thu đi Cố gia tiểu viện, Lâm Thiết Lan quả nhiên ở.
Lâm Thiết Lan muốn Cố Trường Thịnh bình xử, "Cha, con hôm nay khai trương a, vợ Lão Tam thật quá đáng đi, nàng như thế nào có thể ở ta khai trương cùng ngày sau lưng thọc ta một đao, chẳng sợ ngầm nói đi, hiện tại đều lên báo, ta mặt hướng chỗ nào phóng."
Cố Trường Thịnh chắp tay sau lưng đi qua đi lại, "Việc này vốn dĩ chính là ngươi làm không đạo nghĩa, ngươi dùng tên cửa hàng nàng, ngươi cũng không trước tiên nói a."
Lâm Thiết Lan không thuận theo, "Kia không được, tổn thất chính là ta, ngươi cần thiết cho ta làm chủ, bằng không ta đời này đều không thể nhận ngươi cái này cha."
"Vậy ngươi muốn như thế nào?" Cố Trường Thịnh hỏi.
Lâm Thiết Lan nói, "Nhất Chiêu Tiên bảng hiệu cho ta dùng, bằng không, Tống gia ở Hoa Thành mặt mũi tìm không trở lại, ta liền điểm này yêu cầu. Nếu các ngươi đồng ý, mọi người là có thể đương thân thích đi lại, dù sao thân thích chi gian dùng cùng khối bảng hiệu cũng nói quá khứ."
Dù sao, vô luận như thế nào nàng đều phải dùng cái khối bảng hiệu này, chỉ cần cho nàng dùng kia sớm muộn gì cũng cấp Diệp Thu Thu sinh ý đều đoạt lấy tới, bao gồm nàng gia vị.
Lưu Hồng Quân vừa nghe chị gái cả chồng nguyện ý nhận thân, kia nàng công tác không phải không có hy vọng, nàng cũng tiến lên khuyên, "Cha, ngươi liền đồng ý đi, bằng không chị cả làm sao bây giờ? Ta làm sao bây giờ? Nhà Lão Tam lại không có gì tổn thất, hai nhà cửa hàng cách cũng có đoạn khoảng cách đâu, ảnh hưởng không được nhà em dâu ba sinh ý."
Diệp Thu Thu vào sân, chém đinh chặt sắt nói, "Cha, ngài cũng không cần khó xử, con giúp ngài quyết định đi. Con là không có khả năng đồng ý giải hòa, chỉ cần nàng dám quải Nhất Chiêu Tiên bảng hiệu, con liền bẩm báo nàng không thể khai trương."
Diệp Thu Thu lại nói tiếp, "Con trước nay liền không có nhận quá nàng cái này chị gái cả, nàng cũng không đem chúng ta đương thân thích. Cha ngươi suy xét đi, kia là 30 năm nàng đều không trở về nhà, bên này là Cố Thời Úc còn có Cố Niên, Cố Tường, cùng Cố Đông này ba cái cháu trai cháu gái, chỉ cần tâm không mù, này không có gì hảo tuyển đi."
Cố Trường Thịnh không lên tiếng, hắn trong lòng đối Lâm Thiết Lan có hổ thẹn, chính là Lão Tam cũng là con của hắn. Huống chi, Thạch Đầu niệm thư thông minh, về sau có tiền đồ lớn đâu, kia mới là cháu trai nhà họ Cố.
Cố Trường Thịnh vung tay lên, "Về sau trong nhà tất cả sự tình đều đừng tới tìm ta, các ngươi chính mình giải quyết đi."
Lâm Thiết Lan không nghĩ tới Cố Trường Thịnh cùng 30 năm trước cùng một cái đức hạnh, đem tất cả ủy khuất đều làm nàng cái này con gái ruột một người chịu đựng, thiên giúp Đường Liên Tử cái này lão yêu tinh sinh con trai.
Lâm Thiết Lan thề, "Hảo, ta cùng nhà họ Cố, từ đây gặp mặt ba phần thù, các ngươi một đám đều cho ta chờ."
Lưu Hồng Quân một phen giữ chặt nàng, "Chị cả, ta đây công tác làm sao bây giờ?"
"Ai tìm ngươi ngươi tìm người đó đi." Lâm Thiết Lan đẩy nàng ra, không bao giờ muốn gặp đến bất cứ một cái người nàng đáng ghét, "Nhà của chúng ta tiệm cơm là không có khả năng muốn người nhà họ Cố các ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬU
Любовные романыTác giả: Khương Ti Chử Tửu Số chương: 140 Chương + 2 Ngoại truyện + Lời cuối sách.