🌺 Chương 89

748 23 0
                                    

Cố Nhị liền nói,"Ngươi tới làm gì? Cùng con nói là được."

Diệp Tâm:...... Hắn cho rằng hắn ai a, như thế nào không có lễ phép như vậy.

Diệp Tâm tức giận, "Ngươi chính là con trai Cố Thời Úc đi? Ta đây là dì nhỏ ngươi nha, ta tìm chị gái ta."

Cố Nhị kinh thuòng nói, "Cái gì chị gái ngươi, Diệp Thu Thu là nhà ngươi nhặt được, ngươi không cần giả vờ như không biết."

.....

Diệp Thu Thu đem sườn heo chua ngọt thêm sốt đặt lên bàn, đóng bếp ra tới, cái này chính là Diệp Tâm trong trí nhớ nguyên thân. Tính xuống dưới, từ năm trước từ hôn đến bây giờ cũng có một năm chưa thấy qua.

Diệp Thu Thu nói, "Cố Niên, ngươi cùng chị gái ngươi đi xuống kêu Thạch Đầu, mười phút sau đi lên ăn cơm."

Cố Nhị nói, "Ngươi mười phút có thể là có thể cho nàng tống cổ đi ra ngoài sao?"

Diệp Thu Thu cười cười, "Không sai biệt lắm đi."

"Được." Cố Nhị đem vẻ mặt lo lắng Cố Đông kéo xuống lâu, "Đừng nhìn, Diệp Thu Thu đều không lưu nàng ăn cơm, khẳng định sẽ không bị nàng hoa ngôn xảo ngữ cấp lừa."

Diệp Tâm:...... Đây đều là cái gì trẻ con a. Còn có Diệp Thu Thu, nàng một năm mới đến nhà nàng một chuyến đều không lưu nàng ăn bữa cơm, máu lạnh như vậy sao?

Nàng ở Hải Thị cũng là năm nay thi đại học, đáng tiếc liền cái dự khảo đều không có qua. Đêm qua Tống thái thái biết được Diệp Thu Thu muốn báo đại học ở Hải Thị, chí nguyện muốn điền cùng nơi con trai nàng, khí đến không được.

Lập tức liền sắp đến điền đại học chí nguyện, Tống thái thái tối hôm qua tìm nàng trường đàm một lần, làm nàng trở về khuyên can Diệp Thu Thu đi báo đại học địa phương khác. Nếu Diệp Thu Thu đi Hải Thị, kia công tác hứa hẹn cho nàng liền không có, còn sẽ đem nàng từ Tống gia đuổi đi ra.

Diệp Tâm ủy ủy khuất khuất thỉnh cầu, "Nhị tỷ, ngươi điểm đánh giá tốt như vậy kia ngươi tùy tiện Thanh Đại hoặc Kinh Đại đều có khả năng, ngươi liền không cần đi Đồng Tế được không? Thanh Đại cũng có Hệ Kiến Trúc, ngươi đi Thanh Đại đi."

Thanh Đại- Hệ Kiến trúc xác thật tốt nhưng Diệp Thu Thu không dao động. Đời trước lúc nàng ở thời điểm khó nhất trợ giúp nàng phần lớn đều là đồng học nàng ở cùng Đồng Tế lại cùng một đạo sư, nàng không có khả năng bởi vì Diệp Tâm cùng Lâm Thiết Lan về điểm này tiểu tâm tư liền từ bỏ chính mình chí nguyện.

Diệp Thu Thu liền nói, "Đừng khuyên, lập tức liền phải điền chí nguyện, ta đệ nhất chí nguyện chỉ có Đồng Tế, nếu ngươi tới chỉ là vì việc này, vậy ngươi trở về đi."

Diệp Tâm gấp đến đỏ mắt, nàng ở trong trường học thích một cái nam sinh gia cảnh khá giả, cha mẹ nam sinh đó xem ở phân thượng nàng là con gái nuôi Tống gia, không ngại nàng không thi đậu đại học, chuẩn bị đính hôn đâu. Nàng sợ nếu bị Tống gia gấp trở về, không có thân phận con gái nuôi Tống gia kia người nhà nam sinh sao có thể nguyện ý cưới nàng vào cửa làm con dâu đâu?

THẬP NIÊN 80: TIỂU MẸ KẾ - KHƯƠNG TI CHỦ TỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ