Chương 202: Cô đã chuẩn bị đốt tóc tôi thế nào?

449 28 4
                                    

Ngoài video tin tức của trường Damocles, Ứng Tinh Quyết tập trung xem video Sơn Cung Dũng Nam bị loại.

Rất thú vị, khi bào tử đã phát ra, Sơn Cung Dũng Nam đột nhiên cố gắng hết sức để chặt đứt thân nấm của nấm ham muốn, không phù hợp với lẽ thường vô cùng.

Trường South Pasadena không có là phong cách làm việc như thế. Nhìn lại chỉ huy chính của họ, Cao Đường Ngân, cô ta có vẻ mặt ngạc nhiên, hiển nhiên không thể hiểu được hành vi của Sơn Cung Dũng Nam như bao người.

Ứng Tinh Quyết dựa vào tường, nhìn chằm chằm một lần lại một lần vào video phát tới phát lui. Một lúc lâu sau, anh nhấn nút tạm dừng, phóng to một góc.

Ống kính này chỉ quay được mặt trước của nấm ham muốn khổng lồ, hầu hết mọi người ở phía này. Ứng Tinh Quyết nhìn vào nơi được phóng đại, có một người đứng ở mặt sau để lộ ra nửa thân trên. Nhưng bởi vì mặt đất mọc lên rất nhiều sợi nấm biến dị đã chặn tầm nhìn, anh chỉ có thể nhìn thấy một góc quần áo.

Đó là Kosai Musashi.

Ứng Tinh Quyết nhìn lại một lần nữa, lần này tầm mắt vẫn đi theo Kosai Musashi.

Lúc ấy ngoại trừ viện Bình Thông, các chiến sĩ độc lập của các trường khác đều liều mạng tới gần nấm ham muốn khổng lồ. Kosai Musashi vẫn luôn ở giữa, khi sắp tới gần thì cậu ta chuyển sang phía bên kia, ống kính cơ hoàn toàn không quay rõ được cậu ta đang làm gì.

Ứng Tinh Quyết tính toán khoảng cách, Kosai Musashi đến gần cây nấm trước nhất nhưng cậu ta dừng lại ở đó.

Sơn Cung Dũng Nam bắt đầu từ giây phút đó bỗng vượt qua đám người Cơ Sơ Vũ rồi chặt đứt thân nấm trước, đồng thời bị nấm xuyên qua cơ giáp, bị buộc loại ngay.

... Bởi vì Kosai Musashi?

Ứng Tinh Quyết bắt được cảnh cơ giáp của Sơn Cung Dũng Nam từng nghiêng đầu nhìn về phía Kosai Musashi, ngay sau đó cô ấy mới ra tay.

"Tinh Quyết." Cơ Sơ Vũ mở cửa đi vào, trong tay cậu ta cầm một cái hộp, "Bác sĩ cầm tới."

Ứng Tinh Quyết tắt quang não, nhận cái hộp, nhập mật mã, và lấy ra dịch dinh dưỡng chuyên dụng của anh ở bên trong.

Trước đó chỉ có uống mấy ống dịch dinh dưỡng trên máy bay, trong cái hộp này là số lượng để anh dùng trong hai tháng.

"Tôi có đi một chuyến qua bên thầy dẫn đội." Cơ Sơ Vũ không có xoay người rời đi, mà đứng ở trước mặt Ứng Tinh Quyết và cho anh hay.

Vừa rồi Cơ Sơ Vũ đi tìm thầy dẫn đội vì muốn tự nhận phạt. Cậu ta cảm thấy mình sơ suất nên mới trúng chiêu của đám người trường Damocles.

Ứng Tinh Quyết giương mắt nhìn Cơ Sơ Vũ, nói chậm: "Trường không lấy được quán quân là vấn đề của tất cả chúng ta."

Cơ Sơ Vũ nghe vậy bèn cúi đầu nhìn sàn nhà, cuối cùng cậu ta cũng ngẩng đầu nói nhỏ: "Tôi cảm thấy hết thảy đã thay đổi."

"... Cậu nên học cách làm quen, sau này có thể có những thay đổi lớn hơn nữa." Ứng Tinh Quyết nói xong thì chuẩn bị đi tắm rửa.

Đập nồi bán sắt đi học (II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ