Shaw Eli và Quinley Eli bị loại xong đã khiến các giáo viên Samuel phát điên.
Lúc ấy, trường Damocles và trường South Pasadena có ba chiến sĩ độc lập đội chủ lực bị loại đã khiến họ vui biết bao, giờ thì họ tức như thế đó.
Chỉ cần làm đâu chắc đấy, ít nhất họ chắc chắn cầm được vị trí thứ ba.
Trong giải đấu, một đội có đủ hết thành viên đội chủ lực chống lại một đội cũng có hoàn chỉnh như vậy, thì chỉ cần kéo dài đến khi các thành viên đội tuyển trường nhổ cờ đầu tiên là đội đó giành chiến thắng ngay.
Tất nhiên điều kiện tiên quyết là đối thủ không có chiến sĩ độc lập chủ lực có xếp hạng nằm trong top 3. Cơ mà Vệ Tam của trường Damocles đã bị loại rồi!
Không phải Samuel bọn họ ăn chắc tới được điểm đích à? Ba đánh hai! Ai biết được bây giờ South Pasadena bị loại mà còn muốn mang đi một chiến sĩ độc lập đội chủ lực của Samuel, đúng là... tức chết mất!
Shaw Eli vừa ra là thứ chờ đợi gã chính là tiếng mắng chửi của các thầy cô.
"Ai bảo em hống hách như thế? Bây giờ bị loại rồi đó, vui chưa?"
"Em thiếu ăn đòn! Sao Vệ Tam không đánh chết em đi!"
Shaw Eli: "...Vệ Tam thì liên quan gì chứ?"
"Cút về!" Thầy giáo dẫn đội của Samuel kéo Shaw Eli ra khỏi ký giả truyền thông, ông ấy gạt ra một con đường, "Hiện tại một đám chiến sĩ độc lập coi trời bằng vung, không nghe lời chỉ huy chính. Nhớ năm đó chỉ huy chính của tụi tôi đánh rắm thì tụi tôi còn phải lấy hộp mà đựng nó vào!"
Shaw Eli: "..." Đây là mắng gã hay mắng ai?
Bị kéo đến một nửa, gã bất ngờ gặp Quinley Eli cũng ra ngoài.
"Quinley Eli!" Shaw Eli lập tức giãy dụa gọi cô ấy lại, "Đừng tưởng rằng tôi không đánh bại được chị!"
"Em vẫn nên suy nghĩ về cách đối mặt với các đồng đội của mình sau khi Samuel giành được vị trí." Quinley Eli giơ tay lau vết máu trên miệng và nói lạnh căm.
Cô ấy không có tâm trạng tốt lắm.
Trước đó anh em Sơn Cung lấy được thứ hạng cho trường South Pasadena thì cũng thôi đi. Đến cuối bọn họ mang theo Vệ Tam bị loại, dẫn đến giờ đây, đừng nói trường South Pasadena tranh giành vị trí xếp hạng, ngay cả tư cách tiếp tục thi đấu cũng mất đi.
Từ sau khi cơ giáp của bọn họ tăng lên cấp 3S, thật ra đội chủ lực South Pasadena đã có sự ngăn cách.
Dường như có một bức tường vô hình kín mít cô lập cô và Cao Đường Ngân với anh em Sơn Cung và Ngư Phó Tín đứng ở phía bên kia. Lần này trong cuộc thi, anh em Sơn Cung đột nhiên tự ý hành động, càng cho thấy ba người này đang giấu giếm chuyện gì đó.
Người ngoài không biết, nhưng là người cảm nhận được khoảng cách, Cao Đường Ngân và Quinley Eli biết rằng không chỉ đơn giản vì bốc đồng mà họ thách thức như vậy.
Quinley Eli rũ mắt: Bây giờ đã bị loại thì đi thẳng tới hỏi xem sao, mặc dù chắc gì mình đã biết được chân tướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Romance- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...