"Ngăn bà ấy lại!" Hoắc Kiếm đuổi theo và la lên với Shaw Eli.
Chỗ Shaw Eli đứng quá ngon, chỉ cần đưa tay một chút là chặn được đường của phu nhân thống đốc. Cơ mà gã bị đôi mắt đen của phu nhân làm giật cả mình, thế là vọt tới đồng đội bên cạnh là Jill Gil Wood trong vô thức để trốn đi, thậm chí còn nắm lấy tay cô nàng.
Ban đầu Jill Gil Wood cúi đầu nhìn cánh tay bị nắm lấy, khi nghe thấy thanh âm Hoắc Kiếm bèn ngẩng đầu và thấy được con mắt phu nhân thống đốc. Thế là cô nàng lập tức giãy giụa muốn đi cản đường bà ấy.
Nhưng chỉ một giây như vậy, phu nhân thống đốc đã chạy ra khỏi cổng.
Hoắc Kiếm, Liêu Như Ninh và Jill Gil Wood ngay lập tức đuổi theo, nhưng có người tiếp ứng ở cửa, ngay tại lúc bọn họ xông ra thì người nào đó ném bom vào.
"Mẹ kiếp!"
Trong nháy mắt bom nổ tung, ba người đồng loạt tiến vào trong cơ giáp, còn Shaw Eli đang ngỡ ngàng đứng trong dinh thì bị sức ép vụ nổ thổi bay thẳng, "phịch" một cái, gã ngã xuống trước mặt người đang đuổi ra ngoài.
Ứng Tinh Quyết hạ mắt nhìn người dưới chân mình rồi nhấc chân bước qua gã, người phía sau theo sát anh.
Shaw Eli cố gắng đưa tay lên và nghĩ có người kéo mình lên, cơ mà chỉ có từng đôi chân dài tàn nhẫn vượt qua người mình: "..." Cần gì tuyệt tình như vậy.
"Trốn thoát rồi?" Kim Kha cau mày nhìn một mảng hỗn loạn ngay cửa, kế đó nói với Ứng Tinh Quyết, "Nếu con đường nối bến cảng bị phá hủy thì bọn họ cũng không ra được, chỉ có thể ở trên Sao Willard."
"Vợ, vợ tôi, cô ấy..." Thống đốc Sao Willard ôm đứa trẻ chạy ra và nhìn vào mấy cái ổ gà trước cổng, trái tim ông như chìm xuống đáy thung lũng.
"Xem ra kẻ phản bội chân chính là phu nhân thống đốc." Kim Kha quay đầu, "Nhiều năm như vậy, cứ ở chung sớm chiều, thống đốc cũng không đề phòng phu nhân, rất nhiều bí mật cũng lộ ra trong lúc vô tình."
Thống đốc Sao Willard ôm con mình với một khuôn mặt buồn bã, cả thảy trong đôi mắt ông chỉ là sự mịt mờ. ông không biết tại sao mọi thứ sẽ trở thành thế này, không rõ tại sao vợ lại... biến thành dạng kia.
"Bị nhiễm bệnh, người bị nhiễm bệnh là gì?" Thống đốc bỗng nhiên ngẩng đầu hỏi Ứng Tinh Quyết. Rõ ràng khi nãy ông đã nghe được ba chữ này ở bên trong, ông nói với vẻ kích động, "Có phải cô ấy bị bệnh hay không? Chắc chắn cô ấy không cố ý làm thế."
"Chỉ có người tình nguyện trở thành người bị nhiễm bệnh mới đạt được mức độ như thế này." Sơn Cung Ba Nhận đi ra khỏi cánh cửa bị đập vỡ, "Không thể dựa vào cảm giác mà phán đoán, chỉ có những người có cấp siêu 3S nhìn vào vết máu mà đoán được người bị nhiễm bệnh. Họ thường bị lây nhiễm trong thời gian dài, có cảm giác cao và tự nguyện hợp nhất với sương bọ đen."
"Máu không có vấn đề gì." Vệ Tam lên tiếng.
Sơn Cung Ba Nhận và Sơn Cung Dũng Nam đứng trước cửa chính tả tơi cùng với Jill Gil Wood ra khỏi cơ giáp, ai nấy đều ngỡ ngàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Romance- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...