Hai người cách nhau một cánh cửa trong suốt, Ứng Tinh Quyết đứng ở bên ngoài ấn nút gọi điện thoại trên vách tường thì Vệ Tam ở bên trong mới nghe được tiếng bên ngoài.
Anh che quang não trên cổ tay không dấu vết: "Cái trước hỏng rồi."
"Đúng thật là dù quang não đắt tiền thì chất lượng cũng chưa chắc đã tốt." Vệ Tam lấy làm đáng tiếc, "Nếu như không bị nhốt ở đây, tôi còn có thể giúp anh xem thử nó có vấn đề gì."
Đầu ngón tay Ứng Tinh Quyết đặt trên quang não, thần sắc không đổi: "Nhân viên bảo trì nói không sửa quang não được nên đề nghị tôi đổi cái mới."
"Như vậy..." Vệ Tam đăm chiêu, cô còn đang suy nghĩ quang não phải hỏng ở chỗ nào mới không sửa được, chip bên trong hỏng? Hoàn toàn không chú ý đến mắt Ứng Tinh Quyết nhìn cô ngoài cửa.
"Cũng tới lúc đi rồi." Thân Đồ Lệ lại đây để Ứng Tinh Quyết rời đi.
"Chủ nhật tới, tôi sẽ tới thăm em." Trước khi rời đi, Ứng Tinh Quyết còn nói với Vệ Tam.
Vệ Tam phất phất tay với anh. Nhìn Thân Đồ Lệ tắt cửa sổ điện thoại, rốt cuộc cô không nghe thấy bất kỳ âm thanh nào bên ngoài.
...
Đi theo Thân Đồ Lệ, Ứng Tinh Quyết đứng ở phía sau bỗng hỏi: "Những người canh phòng này hoàn toàn đáng tin?"
Thân Đồ Lệ sửng sốt bèn quay đầu nhìn anh, trong lúc nhất thời không hiểu được ý tứ của Ứng Tinh Quyết. Là sợ trong đám người canh phòng còn có người bị nhiễm bệnh, sẽ đồng lõa với Vệ Tam?
"Tốt nhất nên cho người canh phòng thay phiên nhau ngẫu nhiên, đề phòng chuyện ngoài ý muốn." Thần sắc Ứng Tinh Quyết bình tĩnh, "Cô ấy không có cơ giáp bảo vệ."
Thân Đồ Lệ: Đang lo lắng cho Vệ Tam?
"Yên tâm, chỉ có mình tôi biết danh sách người canh gác, mỗi ngày tôi toàn thỉnh thoảng đến thăm một cái." Thân Đồ Lệ nói, "Cho dù em ấy có bị nhiễm bệnh hay không, bây giờ vẫn là sinh viên của trường Damocles chúng tôi."
Trong vài ngày tiếp theo, Vệ Tam cứ ở tầng 13, ngoại trừ phòng của cô, những nơi khác đã được cải tạo lớn. Họ nối các phòng tạm giam để xây một phòng làm việc tạm thời cho cơ giáp sư. Đồng thời, Vệ Tam cũng lấy được chip não, đại khái là có Ứng Tinh Quyết nhúng tay vào nên anh thuận lợi đổi chip não ban đầu ở trường Damocles thành chip não bọn họ phát hiện ở Sao Tây Tháp.
Khoảng cách từ phòng giam đến phòng làm việc chỉ có một lối đi, ban ngày Vệ Tam ở phòng làm việc, dựa trên tài liệu và dữ liệu của chiến sĩ độc lập có được mà chế tạo cơ giáp cấp 3S; ban đêm cô rời khỏi phòng làm việc, ở giữa con đường nối còn bị người canh giác lục soát cả người, xác định được cô không mang theo bất cứ thứ gì thì mới cho phép cô trở lại phòng giam.
Không thể không nói tốc độ chế tạo cơ giáp cấp 3S của Vệ Tam quá nhanh, một ngày cô thiết kế và xây dựng được ít nhất 3 chiếc cơ giáp, phảng phất như liên tục có bản vẽ trong đầu.
"Và... 147 phần tài liệu." Vệ Tam tiến vào phòng làm việc, lục lọi đống giấy trên bàn làm việc. Để ngăn cô liên lạc với thế giới bên ngoài nên tất cả các tài liệu của mấy chiến sĩ độc lập đều được in trên giấy, đóng thành một tập văn kiện và gửi tới cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Romance- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...