Sao Đế Đô.
Hai người Hoắc Kiếm và Cơ Sơ Vũ đi tới cửa Xưởng Đen, cửa chính đóng chặt, phía trên vẫn dán biển báo đang sửa chữa và chỉ có một công nhân vệ sinh ở phụ cận.
Họ đi qua và hỏi công nhân vệ sinh về chuyện có bất kỳ trận so tài gì ở sàn đấu của Sao Đế Đô không.
"Cái gì mà thi đấu trên sàn đấu?" Không rõ lắm." Công nhân dọn dẹp chỉ nói rằng mình không biết.
Hai người liếc nhau một cái, cuối cùng Cơ Sơ Vũ cố ý hạ thấp giọng nói: "Chúng tôi muốn đánh trên sàn đấu của Xưởng Đen, mấy chỗ khác của cậu có loại tranh tài thế này không?"
Công nhân vệ sinh nhìn lên và nhìn kỹ họ, sau đó gật đầu: "Có chứ."
Đúng thật, Xưởng Đen Sao Đế Đô đóng cửa một năm, trước kia Cơ Sơ Vũ đã đoán được bọn họ nhất định còn có cứ điểm khác.
"Sao Sa Đô, Sao South Pasadena có Xưởng Đen hết, cậu hoàn toàn có thể đến đó để thi đấu." Công nhân vệ sinh nói từng chữ một.
Cơ Sơ Vũ, Hoắc Kiếm: "..."
Công nhân vệ sinh xì một tiếng: "Tuổi còn trẻ, chắc hồi xưa xem phim cảnh sát bắt cướp quá nhiều rồi."
Hai người ăn ngay món đuổi khách không cho vào thế nên đành quay đầu rời đi.
Người công nhân vệ sinh nhìn bóng lưng họ rời đi bèn chậc chậc.
Hai người này có tướng tá đàng hoàng, dù là quần áo trên người hay là giày dưới chân thì giá cả chả hề rẻ, vừa nhìn đã biết là sinh viên trường quân sự có xuất thân thế gia. Loại người này mà đến Xưởng Đen kiếm chút phí từ sàn đấu á? Vật liệu cơ giáp có khan hiếm đến đâu cũng có thể mua được mà còn muốn nói chuyện với mình?
"Thế nào?" Công Nghi Giác thấy hai người trở về bèn vội vàng hỏi.
"Ngoài một công nhân vệ sinh ở cửa ra vào, trong bóng tối còn có 6 người canh giữ, bên trong có thể còn có người đang hoạt động." Hoắc Kiếm cho hay.
Vừa rồi hai người đi qua chính vì muốn tìm hiểu tình huống xung quanh, ban đầu kế hoạch là lấy được quyền hạn của anh em Sơn Cung thì hai người bọn họ sẽ đi vào được. Nhưng mà từ ngày hôm đó nhận gửi tin tức sang thì bọn họ vẫn không nhận được quyền hạn ra vào Xưởng Đen, cho nên họ mới tới trước tìm hiểu tình huống, xem có thể lén lút đi vào không.
"Chúng ta trực tiếp đánh ngất xỉu mấy người bên ngoài rồi đi vào?" Tư Đồ Gia nói, "Có mấy người mà thôi."
"Mục tiêu là tìm được cái chìa khóa kia, không phải đi vào là xong." Cơ Sơ Vũ nói.
Trong lúc bọn họ thương thảo, anh em Sơn Cung phát bốn thẻ ID cho Cơ Sơ Vũ, nói là có thể ra vào Xưởng Đen Sao Đế Đô.
Trên thực tế, bốn thẻ ID này không phải do anh em Sơn Cung đi xin. Trước đó họ muốn sử dụng quyền hạn của mình để xin hai thẻ ID cho khách du lịch, nhưng không ngờ được động thái lực của họ đã được truyền cho tổng chỉ huy.
Ứng Du Tân biết kế hoạch chém giết tinh thú ở Sao Tây Tháp của anh em Sơn Cung, bởi vậy hôm đó chú ấy gọi ngay tới và hỏi bây giờ bọn họ hiện tại đang làm cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Romance- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...