Chương 220: IQ âm vô cực

419 23 1
                                    

Sơn Cung Dương Linh là chiến sĩ độc lập cấp 3S xuất sắc, vừa xuất thân từ nhánh gia chủ, không cần nói cũng biết quyền nói chuyện trong nhà họ Sơn Cung.

Chỉ có bà ấy mới phù hợp với tất cả các điều kiện.

"Nói như vậy, Sơn Cung Dương Linh cũng là người của Quân Độc Lập." Hoắc Tuyên Sơn nói.

"Vì sao cô Ngư không khuyên Ứng Tinh Quyết gia nhập Quân Độc Lập?" Vệ Tam hỏi Kim Kha, "Anh ta là chỉ huy cấp siêu 3S."

"Đơn giản, anh ta là bia ngắm." Kim Kha chả lấy làm lạ, "Lúc trước Ứng Du Tân đột nhiên phản bội, tương đương ánh mắt một bộ phận đã tập trung ở nhà họ Ứng, ai cũng không ngờ được nhà họ Ứng còn có thể xuất hiện một Ứng Tinh Quyết mạnh mẽ hơn. Những lãnh đạo cấp cao Quân khu 1 tuyệt đối không cho phép xảy ra chuyện tương tự nữa nên cài cắm vô số người bên cạnh anh ta. Một khi Quân Độc Lập đi lôi kéo Ứng Tinh Quyết, họ sẽ bại lộ chính mình không thể nghi ngờ gì."

Mấu chốt nhất chính là Sơn Cung Dương Linh là người thuộc Quân Độc Lập ẩn núp, bà ấy biết được cấp siêu 3S sẽ dẫn tới cái gì từ đầu. Người nhà họ Ứng đã sớm cắt đứt hết thảy dính liếu tới Ứng Du Tân. Từ ngày cảm giác siêu cao của Ứng Tinh Quyết bị phát hiện và báo cáo, anh ta chính là một mục tiêu sống động.

"Vậy ai cố ý hãm hại anh họ tôi?" Ứng Thành Hà hỏi, "Cũng không thể là mấy trường quân sự cùng nhau kéo cấp siêu 3S xuống nước thật."

"Không rõ lắm, chuyện này dù có nhìn từ mặt nào cũng không thông." Kim Kha cũng không hiểu được, vì sao lại cứ mãi là Ứng Tinh Quyết, cứ mãi là Kosai Musashi bị nhiễm bệnh. Chuyện này từ đầu đến cuối vẫn lộ ra cảm giác quái dị làm sao.

"Lần này Ứng Tinh Quyết không dự thi, vừa lúc có thời gian điều tra." Vệ Tam tựa vào ghế, xoay bút trên ngón tay, "Với năng lực của anh ấy, chắc là điều tra được thôi."

Nhắc đến điều tra, Kim Kha nhớ lại một điều. Cậu ấy mở quang não, ngón tay trượt về phía trước, bức màn ánh sáng ngay lập tức dựng lên ở bàn họp.

"Trước đây đã có một cuộc điều tra về những người đã uống dịch dinh dưỡng gần bãi rác Sao 3212" Kim Kha ra hiệu cho họ nhìn về phía bức màn ánh sáng, "Tổng cộng 83 người. Dựa theo độ tuổi của Vệ Tam để chia ra, 69 người lớn, 14 trẻ vị thành niên, cho đến nay chỉ còn lại 17 người còn sống."

"17 người?" Hoắc Tuyên Sơn nghe vậy thì đứng thẳng.

"Trong số 17 người này có tính cả Vệ Tam." Kim Kha tiếp tục trượt lên và dừng lại trên một bảng thống kê, "Đây là những người sống gần bãi rác trong những năm qua. Với các yếu tố môi trường, tỷ lệ sống sót của những người gần đấy không cao. Tôi đã thống kê dữ liệu của thập kỷ này, biến động tỷ lệ tử vong vẫn trong khoảng hợp lý."

"Nguyên nhân cái chết là gì?" Vệ Tam hỏi cậu ấy.

"Hầu hết là vì không đủ hất dinh dưỡng nên gây ra các bệnh khác nhau." Kim Kha nhìn vào dữ liệu trên màn hình ánh sáng, "Một số ít là do nhiễm trùng vết thương khi do ẩu đả và chết."

"Cho nên nhóm dịch dinh dưỡng bị vứt bỏ kia đã được xác định là không có vấn đề?" Ứng Thành Hà hỏi.

Kim Kha lắc đầu, vuốt ra một bảng thống kê khác: "Đây là tỷ lệ tử vong trong một năm dịch dinh dưỡng bị vứt bỏ, đã tăng gấp đôi trực tiếp. Những năm tiếp theo không có những dịch dinh dưỡng này thì dữ liệu trở lại bình thường, cũng là một biến động bình thường."

Đập nồi bán sắt đi học (II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ