Chương 229: Không làm người cậu ấy bị thương

399 24 3
                                    

"Vệ Tam, cậu có ý gì?" Hoắc Tử An tuyệt đối không ngờ được cô nhận thua luôn.

"Ý là bây giờ tôi muốn đánh các cậu." Vệ Tam dứt lời là xông thẳng về hướng Hoắc Tử An và Jill Gil Wood.

Lần này đến lượt Hoắc Tử An và Jill Gil Wood cuống lên. Ban đầu họ chỉ muốn nhìn thấy Vệ Tam xấu mặt rồi ra tay sau, ai ngờ được cậu ta có bộ dáng này.

Bây giờ trong sân, một đội thì tranh đấu nội bộ, một đội đứng bên cạnh xem kịch, đúng là thấy lần đầu tiên.

"Cậu thật sự không sợ thua?" Hoắc Tử An vừa né tránh đòn tấn công của Vệ Tam vừa chất vấn.

"Thua thì thua." Vệ Tam học theo giọng điệu vừa rồi của bọn họ, không sao cả.

Bị ép mà không có cách nào khác, Hoắc Tử An và Jill Gil Wood chỉ có thể liên thủ để đánh Vệ Tam, hai đánh một nhưng không chiếm được ưu thế.

Vệ Tam ra tay vừa tàn nhẫn vừa gian ngoan. Chiêu thức của cô đã loạn nay còn nhặng xị lên, đúng là như một trời một vực với lần đó ở đấu trường sa mạc.

Cùng lúc, cơ giáp cũng thay đổi.

Hoắc Tử An gian nan né tránh tấn công, song lại bị gông cùm xiềng xích đè nặng bủa vây tứ phía, không thở được.

Cậu ấy quá mạnh.

Cái loại cảm giác vô lực này chợt dâng lên đầu Hoắc Tử An. Hết lần này tới lần khác Vệ Tam không cầu thắng cho nhanh, không có dùng chiêu thức tháo cơ giáp như lúc trước đối phó Cơ Sơ Vũ, mà lại ra chiêu đối chiêu thật sự.

Đám người trong sân huấn luyện ban đầu cảm thấy buồn cười vì trò hề này thì nay dần thu lại cảm xúc này, xung quanh im lặng hẳn.

Thực lực Vệ Tam mạnh và được công nhận vì dù sao cũng có thể đánh bại Tông Chính Việt Nhân và Cơ Sơ Vũ nên thực lực của cô cũng đủ để chứng minh. Nhưng thứ nhất, cơ giáp của cô có gia tăng nấm dịch tím, tình huống thứ hai là Vệ Tam thắng nhờ động tay động chân với cơ giáp của bọn họ.

Quan sát nhiều trận đấu như vậy, họ có thể phát hiện rõ ràng một chuyện, Vệ Tam không thích chủ động tấn công mà là quan sát. Hiện giờ thân phận cơ giáp sư Vệ Tam đã lộ ra, mọi người lại liên tưởng đến trận đấu trước của cô, hiển nhiên là cô ăn tiền nhờ chính bản thân là cơ giáp sư, hiểu rõ điểm yếu của cơ giáp, tháo dỡ năng lượng thành công nên mới đánh bại Cơ Sơ Vũ.

Trong mắt mọi người hiện nay, thật ra lực chiến đấu của cô còn trộn lẫn một ít trình độ.

Bây giờ nhìn lại cảnh Vệ Tam đánh Hoắc Tử An và Jill Gil Wood thì thấy, thường ngày cô chỉ cà lơ phất phơ, chả thấy được ngón nghề nào ngoài có mãi một cây đao tu di.

Chỉ dựa vào cây đao này đã đè nặng hai người tới độ ngay cả thời gian thở dốc mà họ cũng không có.

"Vệ Tam!" Khi đầu Hoắc Tử An bị cô giẫm dưới chân, cậu ta không khỏi nổi giận gào lên một tiếng, "Cậu đừng có quá đáng!"

Vệ Tam cười nhạo một tiếng, khom lưng nhấc chân lên.

Hoắc Tử An lập tức muốn đứng lên thì bị Vệ Tam đưa tay đè thẳng đầu gã xuống mặt đất lần nữa, cứ thế tiếng va đập vang lên liên hồi.

Đập nồi bán sắt đi học (II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ