Tinh thú nặng nề rơi xuống từ giữa không trung, mặt biển nhấc lên sóng lớn, Sơn Cung Ba Nhận lượn lờ trên cao nhìn tinh thú chìm xuống biển với lo lắng trong lòng. Cậu ta không ngờ được ngay cả đao tu di của Vệ Tam cũng không đâm thủng được nó.
Rốt cuộc thì tinh thú cấp siêu 3S là tồn tại đáng sợ gì?
Bây giờ không phải là có đánh được nó hay không, mà là bọn họ không có cách nào gây tổn thương cho nó.
Sơn Cung Ba Nhận lao xuống hỏi Ứng Tinh Quyết: "Bây giờ phải làm sao? Vệ Tam..."
"Cô ấy sẽ không sao." Ứng Tinh Quyết ngắt lời cậu ta, cả người anh đã lung lay sắp đổ, chẳng qua giờ phút này sóng biển mãnh liệt, mặt biển nhấp nhô, anh em Sơn Cung cũng không phát hiện ra sự bất thường của anh.
Cảm giác bao trùm con tinh thú dưới biển, Ứng Tinh Quyết mạnh mẽ vượt qua cực hạn của cảm giác, rốt cuộc có một dấu hiệu điều khiển được nó.
Sát ý khổng lồ thông qua cảm giác truyền cho Ứng Tinh Quyết gần như muốn làm đắm chìm và tê liệt tất cả suy nghĩ của anh. Bên trong khoang cơ giáp, một tay Ứng Tinh Quyết đặt trên màn hình ánh sáng, cảm giác liên tục truyền ra ngoài, tay kia của anh thì vuốt ve "vòng cổ", phục hồi ý thức từ biển giết chóc.
Tinh thú đột nhiên phát ra một tiếng ti mỏng và thé giống như tiếng kêu chói tai của con nít, cái miệng khổng lồ từ từ hé ra một chút, rồi lại giống như đang chống lại cái gì, miệng đóng lại lần nữa.
"Miệng nó mở ra một chút!" Con tinh thú này không hoàn toàn chìm xuống, Sơn Cung Ba Nhận bay lên trời quan sát nên la lên ngay cho Ứng Tinh Quyết phía dưới.
"Khụ khụ, khụ." Trong khoang cơ giáp, Ứng Tinh Quyết đè nén ho vài tiếng, lau đi máu bên môi và tiếp tục điều khiển cảm giác. Nhưng anh cũng chả thấy rõ tình huống phía trước, chỉ dựa vào bản năng để cảm giác.
Những con sóng lớn trên biển đã lắng xuống, chỉ còn lại con tinh thú không ngừng quay cuồng, tạo ra những gợn sóng ngầm dưới biển.
Sơn Cung Dũng Nam vẫn nổi lên gần tinh thú, thậm chí cô ấy chẳng dám tấn công tùy tiện. Vệ Tam đang ở bên trong, cô lo mình chọc giận con tinh thú này sẽ tạo thành thương tổn lớn hơn.
Theo thời gian trôi, con thú bỗng mở miệng, phát ra một tiếng kêu sắc bén hơn tiếng trước. Tinh thần của nó chống lại cảm giác của Ứng Tinh Quyết nhưng đã thất bại, chỉ có thể phát ra tiếng gào thét trong khi mở miệng theo ý anh.
"Vệ Tam!" Sơn Cung Dũng Nam thừa dịp tiếp cận, cô ấy nhìn tinh thú há to miệng rồi lao về phía bên trong.
Không ai trả lời.
Sơn Cung Dũng Nam quay đầu lại nhìn thoáng qua Ứng Tinh Quyết đang cố gắng chống đỡ rồi cô ấy nghiến răng muốn vọt vào, nhưng rồi cô nàng đã thấy Vô Thường nhảy ra từ đầu khác trong miệng con tinh thú.
"Vệ Tam?" Sơn Cung Dũng Nam kêu lên trong do dự, thật sự là bộ dáng Vô Thường quá rách nát, ngay cả vỏ ngoài cũng rách tung tóe, thiếu một khối bên trái, thủng một khối bên phải.
"Tôi ra rồi." Vệ Tam không kịp để ý tới Sơn Cung Dũng Nam mà đi thẳng về phía Ứng Tinh Quyết. Cô còn mẫn cảm hơn hai người đối với trạng thái cảm giác của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Romance- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...