Chương 293: Trận địa chế biến

317 21 1
                                    

Từ khi phát hiện nhà họ Nam trồng cây đột biến, mấy người Vệ Tam không thể không suy nghĩ sâu xa, vườn rau chỗ ngoài có vật chất màu xám, bên trong.... Bọn họ có vấn đề hay không?

Bởi vậy Sơn Cung Dũng Nam phụ trách liên lạc với Ngư Thiên Hà và Sơn Cung Dương Linh bên kia, cố gắng gửi tin nhắn ra ngoài, nhưng vẫn thất bại. Xem ra bão sao càng ngày càng gần.

...

Cảm giác cấp siêu 3S bao trùm toàn bộ vườn rau, Ứng Tinh Quyết điều khiển cảm giác bắt đầu từ đáy cây biến dị non, trong nháy mắt giết sạch vật chất màu xám trong đó. So với những vật màu xám có khả năng sát thương ẩn trong gió lốc ở trong đấu trường lạnh lẽo thì thứ trong đám cây ở vườn rau quá nhỏ, chúng không phát triển, không có khả năng chống cự.

Khi vật chất màu xám được loại bỏ, những cây đột biến ở trạng thái cây non dường như mất đi sức sống, ngay lập tức héo queo.

Vệ Tam đứng ở bên cạnh cũng không dễ chịu, cô một mặt bài xích những vật chất màu xám này, mặt khác nhận thấy cảm giác của Ứng Tinh Quyết, nên cũng chả chớp mắt và vô ý thức nhìn chằm chằm anh.

Là một chỉ huy cấp siêu 3S, Ứng Tinh Quyết gần như phát hiện ra ngay từ cái nhìn đầu tiên của Vệ Tam, nhưng anh không có động tác nào khác mà chỉ dọn xong vật chất màu xám rồi quay đầu nói: "Được rồi."

Lúc này Vệ Tam dường như mới hoàn hồn: "Chúng ta đi."

Mấy người đi theo tuyến đường Shaw Eli đã cho và cũng giống hệt gã khi không tìm thấy bất cứ điều gì bất thường. Nhưng tại thời điểm có người đi tới gần đây, bốn người nhìn thấy thì biết ngay là người bị nhiễm bệnh, mức độ cảm giác quá thấp, chỉ có cấp A.

Cây đột biến ở trạng thái cây non thêm những người bị nhiễm bệnh, rất khó để nghĩ rằng người nhà họ Nam bình thường.

Ứng Tinh Quyết đứng tại chỗ, cảm giác nhất thời lặng lẽ bao trùm toàn bộ nhà họ Nam, anh đang điều tra tình huống bên trong nhà.

Không thể kiểm tra cấu trúc của nhà họ Nam, nhưng lại tìm được nơi mọi người tụ tập với trạng thái kỳ lạ.

Lúc cảm giác Ứng Tinh Quyết tìm được một nơi nào đó, anh còn chưa nói ra miệng thì Vệ Tam đã nhìn về phía một khu vực: "Nơi đó có cái gì."

Bốn người nhanh chóng đến gần căn phòng kia, từ bên ngoài nhìn vào thì chẳng có gì bất thường. Vệ Tam lặng lẽ tới gần, cửa không khóa, cô đẩy cửa mang theo người khác đi vào và thấy bên trong là phòng làm việc của cơ giáp sư.

Không khác gì phòng làm việc bình thường, tầng 1 là một sân bãi thử nghiệm trống rỗng và một số máy được đặt ở góc tường, tầng 2 là nơi làm việc của cơ giáp sư.

Sơn Cung Ba Nhận đi rón rén lên tầng 2 tìm kiếm, một lát sau cậu ta đứng ở trên lắc đầu với bọn họ, tỏ vẻ không thấy bất thường.

Chẳng qua... Bước vào ngôi nhà này, người cảm thấy không thoải mái không chỉ có Vệ Tam và Ứng Tinh Quyết, hai anh em Sơn Cung cũng cảm thấy có gì sai sai, song, nơi này chỉ là phòng làm việc bình thường.

Đập nồi bán sắt đi học (II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ