Chương 324: Tôi là cụ tổ của ông

354 18 0
                                    

"Thật sự có chiến sĩ độc lập cấp siêu 3S?" Giải Ngữ Mạn nhận được tin tức xong thì không khỏi nhíu mày, "Vận khí viện Bình Thông có phần tốt quá."

"Nghe nói hiện tại các trường quân sự khác đang bàn bạc chuyện tuyển sinh năm sau phải tập trung quan sát sinh viên từ sao vô danh. Một khi có sinh viên cấp 3S xuất hiện thì phải đến ngôi sao này tuyển sinh." Hạng Minh Hóa nhắc tới chuyện này với sự chua xót trong lòng, "Khi đó, Vệ Tam đã chủ động đến trường Damocles chúng ta."

"Thôi đi, nếu không phải học phí của chúng ta rẻ, sao Vệ Tam có thể tới đây được." Giải Ngữ Mạn nhớ tới lý do lúc trước Vệ Tam đưa ra thì có phần nở nụ cười, một lát sau nụ cười trên mặt bà lại rơi mất.

"Gần đây mấy người Kim Kha vẫn ở trong phòng ngủ, không ra ngoài." Hạng Minh Hóa suy nghĩ một chút, "Tôi đi xem bọn họ."

Hoắc Tuyên Sơn xin nghỉ phép trở về Sao Đế Đô, trong phòng ngủ chỉ còn lại ba người. Hạng Minh Hóa vừa trở về là tới ngay phòng ngủ của bọn họ, dọc theo đường đi ông con nghĩ nên khuyên mấy sinh viên này làm sao.

Ông đã sống lâu hơn bọn nhóc này mấy chục năm, đã trải qua sự ra đi của bạn đồng hành; nhưng ngay cả như vậy, sự ra đi của Vệ Tam bấy giờ vẫn canh cánh trong lòng ông.

Đi đến cửa phòng ngủ, Hạng Minh Hóa đứng yên thật lâu không gõ cửa, bởi vì ông chẳng biết nên khuyên thế nào, dù sao ngay cả chính mình cũng không thể hoàn toàn thấu hiểu.

Một lúc sau, Hạng Minh Hóa vẫn giơ tay lên chuẩn bị gõ cửa, ít nhất phải để cho mấy sinh viên này ra ngoài hoạt động một chút.

"Hương vị thứ này không ngon lắm, hơi mặn." Trong phòng ngủ loáng thoáng truyền đến giọng nói của Liêu Như Ninh.

Hạng Minh Hóa dừng tay một chút, cau mày nghiêng đầu dán tai lên cửa, cẩn thận lắng nghe tiếng nói chuyện bên trong.

"Lần sau đổi cửa hàng khác." Đây là giọng nói của Kim Kha.

"Nghe nói trong trung tâm thành phố mới mở một cửa hàng đồ uống rất ngon, không biết có chịu giao hàng không." Khi Ứng Thành Hà nói chuyện, dường như miệng còn ngậm đồ.

Hạng Minh Hóa ở cửa: "???" Nghe tụi nhóc nói nói chuyện chả giống người đau lòng muốn chết, còn nghĩ được tới cửa hàng mới mở ở trung tâm thành phố.

Hạng Minh Hóa có phần hoài nghi có khi mình quá đề cao mối quan hệ giữa năm người này, hay là do mình quá cảm tính? Sinh viên quân sự bây giờ thông suốt được như thế à?

"Tôi cũng muốn đi Sao Đế Đô." Liêu Như Ninh nói, "Bằng không, tụi mình xin phép nghỉ để tới bên đó đi, thấy sao?"

"Không được, dáng vẻ hiện tại của cậu mà đi ra ngoài là rất dễ dàng bị người để tâm phát hiện bất thường." Kim Kha trực tiếp bác bỏ, "Lỡ mà Ứng Tinh Quyết có kế hoạch gì thì vô tình phá hư nữa."

Hạng Minh Hóa nghe thấy điều này thì tay hạ xuống, ông gõ cửa.

Bên trong một trận rối loạn, cuối cùng Ứng Thành Hà đội cái đầu ổ gà đi ra, "tiều tụy" nhìn Hạng Minh Hóa ngoài cửa: "Thầy ơi, sao thầy lại đến đây?"

Đập nồi bán sắt đi học (II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ