Chương 290: Dừng lại ở Sao Bạch Ải

359 18 2
                                    

Suốt cả đêm, Vệ Tam cảm thấy mình như lại trở về lúc còn ở trường Damocles. Việc đầu tiên cô đi làm chính là đi xem tài liệu thu được, từng cái một, cô so sánh nó với các tài liệu cơ giáp mà mình đã nhớ kỹ ngày hôm qua.

"Làm sao vậy?" Ứng Thành Hà đi cùng thì phát hiện Vệ Tam cứ ở đó cầm tài liệu lật qua lật lại nhìn.

Vệ Tam gõ một khối vật liệu bằng kim loại, ngẩng đầu lên: "Hôm qua tôi thấy ghi chép của Ngư Thanh Phi về vật liệu cấp siêu 3S trong chip não, còn có ghi chép bổ sung của Quý Từ và Công Nghi Liễu. Có phải giữa các cơ giáp sư đã mất rất nhiều tư liệu hay không?"

Ứng Thành Hà suy nghĩ một chút rồi lắc đầu cho hay: "Chưa từng nghe nói tới, truyền thừa của chúng ta vẫn luôn còn đấy. Có lẽ là bởi vì quá lâu không có cơ giáp sư cấp siêu 3S, cho nên những tư liệu này vẫn bị niêm phong."

Vừa lúc những người khác cũng đi lên, cô nói tình huống cho Kim Kha và Ứng Tinh Quyết nghe.

Kim Kha cau mày: "Mặc dù không có cơ giáp sư cấp siêu 3S thì vẫn chắc chắn có tin tức truyền ra ngoài. Nhưng ngoại trừ lý thuyết cấp siêu 3S mới nổi lên trong những năm gần đây, chúng tớ chưa từng nghe nói ngoại trừ cấp 3S còn có cấp bậc cao hơn. Mà trong thư rõ ràng Công Nghi Liễu đã nhắc tới cấp 3S trở lên."

"Có người bị nhiễm bệnh đang âm thầm cắt đứt truyền thừa." Ứng Tinh Quyết như có điều suy nghĩ.

Suy đoán này cũng tiếp tục chứng minh rằng những người bị nhiễm bệnh không chỉ ở cấp cao mà còn trải rộng trên các lĩnh vực khác, mới có thể lặng lẽ cắt đứt lịch sử Liên bang, không một tiếng động.

Trong tay bọn họ có chẳng ít vật liệu hiếm, cơ hồ cung cấp đủ vũ trang cho quân nhân cấp 3S trở lên của các quân khu hiện nay, cũng không cần phải chém giết con tinh thú nọ.

Bây giờ đã có thể rời khỏi Sao Tây Tháp nhưng Vệ Tam vẫn còn nhớ truyện đã hứa với Shaw Eli rằng cô sẽ giúp cậu ta cải tiến cơ giáp.

Nguyên đám chiến sĩ độc lập trường Quân sự Đế Quốc toàn là cấp 3S, Công Nghi Giác cầm vật liệu thích hợp rồi là sửa đổi thay thế cho bọn họ lúc về, không cần Vệ Tam ra tay. Nhưng anh em Sơn Cung thì khác, bọn họ là cấp siêu 3S, bấy giờ trong tay Vệ Tam còn có chip não mới, cho nên cô còn cần một thời gian mới có thể đưa tay làm ra cơ giáp cấp siêu 3S tốt hơn.

Bởi vậy anh em Sơn Cung đi cùng với đội chủ lực của trường Damocles tới Sao Sa Đô, trên đường sẽ dừng lại giữa chừng ở Sao Bạch Ải, trong khi trường Đế Quốc thì đi thẳng về Sao Đế Đô.

Trước khi tách ra, Ứng Tinh Quyết lấy ra mô hình cơ giáp nọ và muốn trả lại cho Vệ Tam.

"Tôi tưởng anh thích chứ." Vệ Tam nói với vẻ ngạc nhiên.

Ứng Tinh Quyết đang ôm mô hình cơ giáp khẽ ngẩn ra: "Không phải là không thích."

Vệ Tam nhướng mày: "Anh giúp tôi giữ lại trước, sau này tôi muốn lấy lại thì đưa lại cho tôi."

Đầu ngón tay Ứng Tinh Quyết chạm vào vỏ ngoài lạnh như băng của cái mô hình cơ giáp, song chẳng hiểu vì sao anh lại cảm thấy nó âm ấm, anh nói nhỏ: "Được."

Đập nồi bán sắt đi học (II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ