Chương 258: Thật thật giả giả

398 19 2
                                    

Đám người trường Đế Quốc nhìn lại, đôi mắt trợn to.

---Giống hệt đám tinh thú cấp A mình vừa giải quyết.

"Vừa rồi... là hình chiếu?" Tư Đồ Gia hỏi trong khiếp sợ, anh ta còn nhớ rõ con tinh thú phía trước, trên bụng nó có một vết cào chưa khỏi hẳn.

Ứng Tinh Quyết không trả lời lời anh ta mà bảo toàn bộ người vừa ra tay lui ra, đổi thành một nhóm sinh viên quân sự khác.

Trong môi trường này mà cứ lặp đi lặp lại giết cùng một tinh thú ắt gặp ảnh hưởng tâm lý. Mặc dù cho đến bây giờ ngoại trừ Ứng Tinh Quyết phân biệt được thật giả ở cự ly gần, những người khác tuyệt nhiên không cách nào nhận biết đám tinh thú vừa xông ra này và cái đám hồi nãy khác nhau chỗ nào.

Thay một nhóm người khác, tinh thú cấp A đã được xử lý sạch sẽ y thế.

Đúng thật là lần này có chùm tia sáng và kênh phát thanh vang lên trong đấu trường.

"Người của ban tổ chức nhận ra được thật giả không?" Tư Đồ Gia ngửa đầu nhìn chùm ánh sáng và hỏi.

"Khi hình thức trường đua được bật là họ sẽ đeo kính đặc chế, và, những gì là ảo sẽ tự động biến mất." Công Nghi Giác giải thích.

Mới vào không bao lâu đã gặp phải bầy tinh thú thật giả, các sinh viên Đế Quốc đều thấy lạnh cả sống lưng, bọn họ không sợ tinh thú, nhưng lại sợ cảm giác không phân biệt rõ giữa hiện thực và giả lập.

Ứng Tinh Quyết không gấp rút đi lên để ngừa chuyện tương tự phát sinh. Anh đã lên kế hoạch phân chia tiểu đội từ sớm, hễ cứ gặp phải tinh thú giống nhau là đổi người, người cùng một đội không ra tay hai lần. Sau khi chia đội ngũ, anh cúi đầu nhìn vào bản đồ.

Bản đồ đấu trường Willard cũng khác với bản đồ của mấy đấu trường khác ở chỗ nó sẽ thay đổi, trước mắt bản đồ trong tay bọn họ không có điểm cuối và bục mốc; mỗi ngày thiết lập một môi trường mới là sẽ có một bản đồ mới xuất hiện. Bản đồ chỉ đưa ra các tuyến đường khác nhau, theo quy luật của những năm trước, cho đến sau ngày thứ bảy, điểm cuối và bục cắm cờ mới xuất hiện trên bản đồ đã được cập nhật.

Nói cách khác, trường đua này không giống như các trường đua khác khi chắc chắn đi ra sớm được, mà họ phải chờ cho đến khi bản đồ hiển thị bục cờ thì mới có thể tới điểm đích.

Trên cao, trong một chiếc máy bay lớn nào đó, nhân viên qua lại tới lui trong một căn phòng đầy màn hình ánh sáng, phân chia lao động rõ ràng.

[Trường Damocles chém bầy tinh thú cấp 3S có 4 con...]

[Viện Bình Thông chém giết 7 tinh thú cấp S...]

Tất cả các loại âm thanh thông báo sẽ được truyền đi từ đây trước rồi mới ngay lập tức vang vọng toàn bộ đấu trường bằng các điểm khuếch đại âm thanh. Ngoài ra còn có các nhân viên đứng trước một đấu trường 3D mô phỏng, họ sẽ đè xuống các chỗ trên đất để cho tiếng thông báo phát ra và cho chùm tia sáng bắn lên cùng lúc.

Tất nhiên cũng có nhân viên tạm thời tới thay thế, thế nên họ đứng bên cạnh nghỉ ngơi và trò chuyện.

"Đụng cùng một con tinh thú nhiều lần thì tinh thần muốn điên luôn."

Đập nồi bán sắt đi học (II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ