Chương 219: Gia nhập Quân Độc Lập

453 24 3
                                    

Tàu vũ trụ di chuyển về phía trước, mọi người hiếm khi có thời gian để nghỉ ngơi, không phải lo lắng về cuộc đua, cũng không cần đi huấn luyện. Sinh viên trường quân sự về cơ bản được nghỉ ngơi trong phòng riêng của họ.

Tuy nhiên, Vệ Tam thì lại không.

Kể từ khi hoàn toàn phơi bày chuyện cô là vừa thợ vừa chiến sĩ trên đấu trường rừng mưa nhiệt đới, Hạng Minh Hóa và Giải Ngữ Mạn, còn có mấy quân khu, cũng không cho người đến hỏi tình huống của cô, giống như tập thể mất trí nhớ về chuyện này.

Theo lời Kim Kha nói thì bởi vì bọn quá khiếp sợ cho nên nhất thời không có biện pháp tiếp nhận, đành phải giả vờ giống như bình thường. Dù sao những người này cũng biết cấp bậc chân thật của Vệ Tam.

Nhưng đám cơ giáp sư của đội tuyển trường một là không biết Vệ Tam là cấp siêu 3S, hai là trước đây Vệ Tam ở đấu trường cực hàn đã biểu hiện ra một chút manh mối. Cho nên chờ sau khi bọn họ biết được chuyện này thì tâm tình chỉ là thì ra là vậy.

Vì vậy lên tàu vũ trụ rồi, nhiều người vì tò mò nên tới tìm Vệ Tam để hỏi mấy vấn đề.

Vệ Tam nhàn rỗi nhàm chán, hơn nữa người tìm tới quá nhiều nên dứt khoát tập hợp các cơ giáp sư, mang theo Ứng Thành Hà, bắt đầu buổi trao đổi trả lời.

Bàn trong phòng họp được sử dụng như một gian hàng, các cơ giáp sư đặt các bộ phận được thiết kế và xây dựng của họ trên đó để trưng bày, đặt câu hỏi.

Toàn bộ những cơ giáp sư này có cấp A, vấn đề nghiên cứu hiển nhiên cũng là cơ giáp cấp A, vừa lúc Vệ Tam thực hành cơ giáp cấp bậc này nhiều nhất.

Phải biết rằng lúc trước ở Xưởng Đen, Vệ Tam tìm mọi cách để nhét hết vật liệu vơ vét được trên sân đấu vào cơ giáp của mình. Cô gặp phải đủ loại vấn đề vì để cho rất nhiều kết cấu kỳ lạ cổ quái ổn định lại, ngay cả các loại sách lộn xộn trong thư viện, cô cũng xem hết một lượt.

Nhiều cơ giáp sư như vậy với những ý tưởng kỳ dị trong đầu, lúc họ nói ra, Vệ Tam đa phần đưa ra được đề nghị. Có vấn đề cá biệt cô cũng không hiểu rõ lắm, nhưng Ứng Thành Hà bên cạnh hiểu biết càng toàn diện về kiến thức cơ giáp cấp 3S, nên anh trả lời được ngay.

Đây không chỉ là quá trình hai cơ giáp sư cấp cao hướng dẫn các cơ giáp sư cấp thấp, mà giống như là trao đổi với nhau. Vệ Tam và Ứng Thành Hà cũng có thể học được không ít thứ từ những cơ giáp sư cấp A này.

"Vệ Tam, những thứ này là do cậu tự học hết?" Cơ giáp sư của tiểu đội tổng binh hỏi cô khi sắp giải tán.

"Đại khái kiếp trước đã học được một phần." Vệ Tam nói thao thao chuyện thần tiên xong, lại nói với cậu ta, "Cậu cũng không tệ, trẻ như vậy mà có mấy ý tưởng thiết kế rất xuất sắc."

Cơ giáp sư của tiểu đội tổng binh thiếu chút nữa là khóc òa lên, người ta tự học thành tài, còn mình khổ học nhiều năm vẫn là cái bộ dạng quái quỷ này.

Nhưng mà mình thật sự không tệ á?

Đợi đến sân diễn tập ở Sao Bạch Ải, anh muốn lấy chiến sĩ độc lập của tiểu đội luyện tay ngay lập tức.

Đập nồi bán sắt đi học (II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ