Người thành lập viện Bình Thông là Quý Từ, nhưng người đóng góp đằng sau lại là nhà họ Tông Chính. Bởi vì nhà họ Quý càng ngày càng khiêm tốn thế là thế lực bản địa là nhà họ Tông Chính liền mượn ảnh hưởng ngày càng lớn của viện Bình Thông để dần phát triển. Đến đời Tông Chính Việt Nhân, có thể nói ngoại trừ bên Sao Đế Đô, nhà họ Tông Chính là thế lực lớn nhất.
Tông Chính Việt Nhân dựa lưng vào thế gia với thế lực cực thịnh, bản thân lại là chiến sĩ độc lập cấp 3S hạng trung, ngoài Cơ Sơ Vũ, thế lực trong thế hệ mới chả có ai sánh bằng anh, hiển nhiên anh có niềm kiêu hãnh của mình.
Kể từ ngày đầu tiên nhập học, hầu như tất cả mọi người trong viện Bình Thông đã nghe lệnh của anh.
Trước khi cuộc thi bắt đầu, anh nhắm tới vị trí đầu tiên ngay cả khi trường Đế Quốc có một chỉ huy cấp siêu 3S. Người này có cơ thể quá kém, người ta nói rằng đụng một chút là người này có chuyện, thế nên miễn anh bắt được cơ hội, chắc chắn viện Bình Thông sẽ giành chức vô địch.
Quán quân toàn mùa giải đầu tiên của viện Bình Thông sẽ do Tông Chính Việt Nhân là anh lấy được!
Đối với ba trường quân sự khác, Tông Chính Việt Nhân chẳng bỏ vào mắt, cùng lắm cũng chỉ là mấy trường quân sự đứng cuối mà thôi.
Tuy nhiên khi giải đấu bắt đầu, mọi thứ trở nên kỳ lạ. Không biết nhóm người của trường Damocles năm nay phát điên kiểu gì mà nói chuyện cứ... quái gở làm sao. Có lẽ những năm trước đã bị ảnh hưởng quá nhiều cho nên tinh thần truyền thừa của họ đã bị cắt đứt.
Mặc dù vậy, trường Damocles chỉ có thể cạnh tranh cho vị trí thứ ba với hai trường quân sự khác, bọn họ đã rớt khỏi đội thứ hai từ sớm, đội đầu tiên bây giờ là trường Đế Quốc và viện Bình Thông.
Nhìn đội chủ lực của trường Damocles đối chọi gay gắt với Samuel, Tông Chính Việt Nhân chỉ thấy như nhìn trò hài, dù sao cũng là trường quân sự, song giữa năm trường quân sự lớn có chênh lệch quá lớn, giống như là hai thế giới.
Năm nay, trường Damocles đột nhiên có bốn sinh viên mới cấp 3S, trong quá khứ toàn là dạng cấp SS đối đầu với cấp 3S của trường khác và bại hết.
Tông Chính Việt Nhân lặng lẽ nhìn bọn họ đang liều mạng tranh giành vị trí thứ ba ở đấu trường đầu tiên, cuối cùng trường Damocles thắng. Anh ngó sang đội chủ lực phấn chấn bên cạnh thì thậm chí trong lòng có chút đồng tình xen lẫn đáng buồn. Chỉ là một cái hạng thứ ba mà lại vui thành cái dạng này, chiến sĩ độc lập SS kế bên có mắt đỏ au, hệt như bộ dạng muốn khóc.
Thậm chí thái quá hơn là sau trận đấu, cũng không biết những phương tiện truyền thông đang suy nghĩ gì và đi đào tin ngoài lề của tổng binh đội tuyển trường và đội chủ lực trường Damocles.
Tông Chính Việt Nhân nhìn thấy tin tức kia là tắt luôn quang não, xem ra Liên bang đúng là an nhàn quá lâu, giải đấu diễn ra để chọn nhân tài có thực lực cao, thế mà mấy phương tiện truyền thông này cứ thế lãng phí thời gian vào loại chuyện này.
Tông Chính Việt Nhân vô cùng coi thường không chỉ có mỗi truyền thông, mà ngay cả trường Damocles.
Chẳng qua chẳng ngờ rằng tới trận đấu thứ hai, tổng binh Vệ Tam của đội tuyển trường lại dùng cơ giáp để dùng chiêu lén lút, khiến Hoắc Tử An thất thủ, trường Damocles cướp đi vị trí đáng lẽ thuộc về viện Bình Thông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Romansa- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...