Việc phát triển dịch dinh dưỡng cấp siêu 3S là một lĩnh vực mới. Hứa Chân không có bất kỳ tài liệu tham khảo nào trong lĩnh vực này, chỉ có thể dựa trên tình hình thể chất của Ứng Tinh Quyết để nghiên cứu. Thế nên là người đầu tiên phát hiện ra dịch dinh dưỡng có vấn đề, Tỉnh Thê được bà ấy mời cùng tham gia nhóm.
Hiện tại lại đây hỏi tình huống Ứng Tinh Quyết cũng là chuyện hợp tình hợp lý.
Hứa Chân nhìn người nằm trên giường, trong lòng xoay vài cái cớ chuẩn bị đối phó với Tỉnh Thê.
Tỉnh Thê đứng bên cạnh và nói, "Đã xem như dịch dinh dưỡng mới này xấu, vậy phải tìm được công thức liều lượng thích hợp sớm."
"Tôi biết, đến lúc đó còn phải mời em cùng giúp đỡ." Hứa Chân gật đầu.
"Cơ mà dịch dinh dưỡng mới đã được dùng mấy ngày rồi, sao lại đột nhiên có chuyện?" Tỉnh Thê hỏi, "Trước đây không tìm thấy manh mối?"
"... Mấy ngày nay không có uống, cậu cũng biết tình huống hiện tại của em ấy như thế nào." Hứa Chân nói từ từ, "Cũng không cần đi tham gia thi đấu."
"Chị, đến lúc đó truyền một phần số liệu cho em. Để em xem chỗ nào có chuyện."
"Được."
Tỉnh Thê không ở lại lâu, xác định rằng dịch dinh dưỡng mới có vấn đề rồi là nhanh chóng rời đi.
Bác ấy vừa rời đi, Ứng Tinh Quyết nằm trên giường đã mở mắt ra và đứng dậy.
"Lần sau đừng đùa giỡn với cơ thể của mình." Hứa Chân đưa tay đỡ anh, "Hôm nay cháu đến đây, tôi thật sự nghĩ... "
"Bác sĩ Hứa, cháu biết rồi." Ứng Tinh Quyết ngắt lời bác ấy. Anh đặc biệt đến đây không chỉ xem tài liệu vừa rồi mà vì cần cho người đi điều tra một số thứ.
Tay Ứng Tinh Quyết chống ở mép giường, hạ mắt nhìn tấm ga trải giường màu trắng. Hôm nay Vệ Tam và Hoắc Sở đối đầu một lần nữa, không biết cô có sửa chữa thói quen trước kia hay không.
"Vậy tôi đi canh ở cửa." Hứa Chân nói.
Hôm nay khi Ứng Tinh Quyết được đưa tới, bác ấy bỗng nhớ tới tình hình năm đó.
Lúc đó, Hứa Chân còn là bác sĩ trẻ tuổi và đầy triển vọng nhất của Quân khu 1 ở Liên bang. Nhưng rồi bác ấy không phát hiện ra vấn đề ở dịch dinh dưỡng, còn tưởng rằng chỉ do con cháu thế gia yếu đuối. Lúc sau xảy ra chuyện lớn, ảnh hưởng bác ấy gánh chịu không thể nói là không lớn.
Sau nhiều lần trằn trọc, Hứa Chân quyết định rời khỏi Quân khu 1 và gia nhập nhà họ Ứng, trở thành bác sĩ tư nhân của Ứng Tinh Quyết. Trong đó không tránh khỏi áy náy chuyện năm đó, đồng thời nhà họ Ứng vô cùng tin tưởng bác.
...
Ra khỏi tòa nhà y tế của trường Đế Quốc, Tỉnh Thê vội vã trở lại phòng y tế của mình và lấy dịch dinh dưỡng trước đó cho Vệ Tam.
Mặc dù tình trạng thể chất của cả hai không giống nhau nhưmg hai người đều có chuyện. Cho nên Tỉnh Thê đồng ý tham gia nhóm Hứa Chân có một phần là muốn đồng bộ hóa thông tin nhanh hơn, giúp Vệ Tam phát triển dịch dinh dưỡng thích hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Romance- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...