Chương 312: Trực giác

355 19 0
                                    

Dừng lại trên sao trung chuyển, rốt cuộc Vệ Tam và anh em Sơn Cung cũng gặp mặt, cô đưa cho bọn họ cơ giáp đã được làm cho tốt. Thời gian cấp bách, hai người không có cách nào thử cơ giáp nên đi ngay theo Ứng Nguyệt Dung, cùng nhau tiến vào Quân khu 5 ở Sao Huyễn Dạ.

"Các cậu đi đâu rồi?" Kim Kha nói chuyện với anh em Sơn Cung, mới bao lâu không gặp mà hai người gầy nhom đi một vòng, cảm thấy họ trưởng thành không ít; nhưng mà cậu cũng chẳng biết trong mắt anh em Sơn Cung, họ cũng có cảm giác tương tự về bọn cậu.

"Có chút việc cần xử lý." Sơn Cung Ba Nhận nói mơ hồ.

Trên thực tế, hai anh em họ một mực làm việc thay cho Ứng Du Tân trong khoảng thời gian này. Quân Độc Lập bây giờ không còn thuần túy là hai quân khu chạy trốn hơn hai thập kỷ trước, trong thời gian này, để nhanh chóng phát triển thế lực, Quân Độc Lập có không ít binh lính tự do trong dân gian gia nhập dẫn đến sự hỗn loạn trong Quân Độc Lập. Bây giờ là thời điểm khủng hoảng trong Liên bang, Quân Độc Lập cũng bại lộ, Ứng Du Tân chẳng còn chịu để Quân Độc Lập tiếp tục hỗn loạn nữa, ông muốn loại bỏ thịt thối trong đội ngũ.

Hai người Sơn Cung Ba Nhận và Sơn Cung Dũng Nam vừa còn trẻ vừa có thực lực cường hãn, thuở nhỏ lớn lên trong thế gia, được quân khu dạy dỗ, cảm giác về lòng tin rất mạnh, bởi vậy Ứng Du Tân phái hai người đi bình định hỗn loạn. Để ngăn chặn tin tức bị rò rỉ, quang não của họ đã tắt hoàn toàn, chỉ trong một khoảng thời gian cụ thể mới mở ra nên cứ mãi chẳng nhận được tin tức do Vệ Tam truyền tới.

"Nếu nguồn gốc của sương bọ đen là ở đây, mấy em... Ứng Du Tân có cách nào xử lý không?" Ứng Nguyệt Dung quay đầu hỏi.

"Không ai thấy nguồn gốc là gì, chỉ có thể đi một bước để xem một bước, tuy nhiên so với năm đó thì chúng cháu đã có một lợi thế." Sơn Cung Dũng Nam cho hay, "Có một đội cấp siêu 3S hoàn chỉnh ở đây."

Ứng Nguyệt Dung theo bản năng nhìn về phía Vệ Tam, thân phận của cháu ấy là kiêm chiến sĩ độc lập và cơ giáp sư, vừa đúng lúc có thể gom chung với bọn họ và tạo thành kết cấu đủ cho một đội.

"Tinh thú nơi này rất sôi nổi." Vệ Tam nhìn biển tinh thú bên dưới rồi đột nhiên nói.

Tàu vũ trụ phóng qua làn biển thú, cảnh tượng ở đây chả có chuyển biến tốt đẹp là bao so với lần trước bọn Ứng Tinh Quyết đến. Ban đầu Quân khu 5 dành thời gian dài duy trì cân bằng của hai bên nhưng đột nhiên xuất hiện người bị nhiễm bệnh đã làm cho ý chí chiến đấu của Quân khu 5 giảm xuống một phần, dẫn đến biển tinh thú xem chừng muốn phản công.

"Qua một thời gian nữa là kéo phòng tuyến trở lại một dặm." Ứng Nguyệt Dung nhìn xuống theo ánh mắt của cô và bổ sung một câu, ".... Nếu ở đây không có đầu nguồn của sương bọ đen."

Số lượng tinh thú rất nhiều trên Sao Huyễn Dạ, hầu như làm cho mỗi người lần đầu tới nơi này sinh ra lòng sợ hãi. Ngoại trừ Ứng Tinh Quyết, giờ phút này ai nấy trong đám sinh viên quân sự khác trên tàu vũ trụ chưa từng thấy cái này bao giờ. Một đường đi qua và nhìn thấy người Quân khu 5 đấu tranh chết chóc với tinh thú càng khiến bọn họ thêm lặng thinh.

Đập nồi bán sắt đi học (II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ