Sau khi đấu trường tiếp theo được chọn, các trường quân sự về cơ bản bắt đầu thu dọn đồ đạc chuẩn bị rời đi. Trường Damocles đã chỉnh đốn tốt lúc 4 giờ chiều và bắt đầu chạy đến cảng.
Đến cảng lại tình cờ gặp Samuel.
"Thiếu gia Eli, đến Sao Bạch Ải nhớ dẫn tụi này ra ngoài chơi một vòng nha." Vệ Tam hét lên với Shaw Eli.
Shaw Eli nhìn chằm chằm Vệ Tam với vẻ mặt vô cảm. Gần đây gã trầm tính hẳn. Từ khi nhìn thấy "hành động vĩ đại" trong đoạn livestream phát lại, thấy cái quần lót màu hồng của mình viết "Người Thừa Kế Nhà Họ Eli" trong màn hình, cả người gã rơi vào chứng tự kỷ.
Bây giờ trên mạng đang gọi gã là "Người Thừa Kế Nhà Họ Eli", cơ mà Shaw Eli chẳng hạnh phúc một chút nào.
"Mày không có quang não à? Đi đâu mà không biết dò bản đồ?" Shaw Eli vừa mở miệng là giọng điệu vẫn đầy sự gây hấn thế này.
"Tất cả mọi người đều là bạn học, các cậu lại là người ở địa phương đó, chắc chắn biết rõ chỗ nào chơi vui hơn." Vệ Tam hoàn toàn không để ý đến giọng điệu của gã, giống như cô chưa bao giờ đánh Shaw Eli vậy.
Shaw Eli: "Không dẫn theo! Tụi bây là một khối u ác tính! Ai chịu là người đó xui!"
"Không dẫn theo thì thôi." Vệ Tam quay đầu lên tàu vũ trụ, tốc độ quyết đoán của cô đã khiến Shaw Eli đang chuẩn bị đốp chát ngỡ ngàng tại chỗ.
"..."
Sau khi mọi người lên tàu vũ trụ, lại có hai máy bay tới là Ngư Thiên Hà và Lộ Chính Tân, bọn họ đi thẳng về phía tàu vũ trụ của trường Damocles.
"Tại sao Lộ Chính Tân cũng tới tàu vũ trụ của bọn mình?" Liêu Như Ninh bám vào cửa sổ nhìn ra ngoài, và nói trong ngạc nhiên.
Vệ Tam vừa mới lấy ra quyển sổ của mình, cô nghe vậy thì đứng dậy và tới bên cửa sổ: "Đâu?"
"Đã lên rồi." Liêu Như Ninh ngồi xuống, "Vừa rồi tôi thấy bọn họ đi tới một trước một sau."
Vệ Tam đặt lại quyển sổ: "Tôi đi phòng ăn ăn tí gì đây."
"Tôi cũng đi nữa." Liêu Như Ninh giơ tay đi theo.
Muốn đi tới phòng ăn thì phải đi qua cửa khoang, nhất định sẽ đụng trúng hai người Ngư Thiên Hà và Lộ Chính Tân.
"Tôi cũng đói." Hoắc Tuyên Sơn theo sát phía sau.
...
Đợi đến lúc ra cửa, đã thành năm người xếp hàng đi cùng nhau tới phía phòng ăn.
Quả nhiên, năm người mới đi được một nửa đường là đụng phải Lộ Chính Tân và Ngư Thiên Hà, bên cạnh còn Giải Ngữ Mạn đi cùng.
"Các em đi đâu đây?" Giải Ngữ Mạn nhìn mấy người, "Tàu vũ trụ sắp khởi hành rồi."
"Đói bụng, tụi em tính đi phòng ăn ăn cái gì đó." Liêu Như Ninh ôm bụng trả lời.
Giải Ngữ Mạn: "... Bây giờ phòng ăn chưa mở."
Tàu vũ trụ vẫn chưa khởi hành, bên phòng ăn cũng chưa nổi lửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Roman d'amour- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...