Trước giờ thống đốc Sao Willard chả màng thế sự, ngay cả Liêu Như Ninh chỉ quan tâm đến chiến đấu và cơ giáp cũng đã nghe nói tới tin tức này. Bấy giờ Sao Willard có vấn đề, hơn nữa không hiểu sao lại bị vây khốn trong giới ảo, càng chưa nói tới chuyện đột nhiên vị này bỏ lại đám người trong đội bảo vệ và tự mình chạy đi, ai cũng sẽ cho rằng ông ấy là người phản bội.
Cho nên sau khi Tư Đồ Gia hỏi ra câu này, thống đốc cúi đầu cười khổ: "Tính ra thì nói như vậy cũng không sai, nếu không phải do tôi, Sao Willard cũng sẽ không gặp nạn lớn như vậy."
Tư Đồ Gia giễu cợt: "Năm đó khi các nhà khác chạy trốn khỏi Sao Willard trong đêm, là gia tộc ông gánh vác trách nhiệm, các đời sau cũng từng bước từng bước mang theo Sao Willard đi tới bây giờ, trở thành một trong những địa điểm tổ chức giải đấu chính. Ông lại trực tiếp hủy hoại tất cả tâm huyết của bọn họ."
Thống đốc Sao Willard từ từ ngẩng đầu lên, nghĩ rằng mình sẽ nhìn thấy vẻ mặt ghê tởm của những sinh viên trường quân sự đối diện. Nhưng ngoại trừ một hai người có sự tức giận trên mặt, những người còn lại chỉ im lặng nhìn ông.
Hoắc Kiếm giúp thống đốc băng bó xong, lui về phía sau Ứng Tinh Quyết rồi nói: "Thời gian quá trễ, dù có cho cánh tay nằm khoang trị liệu cũng không cách nào khôi phục."
Ánh mắt Ứng Tinh Quyết vừa chuyển, dời sang nhìn về phía thống đốc "Vũ trụ ảo có khoang trị liệu, vì sao không dùng?"
"Tôi cần phải ngăn Sao Willard rơi vào thế giới mô phỏng nhưng mà chả kịp nữa rồi, vẫn còn một nửa thế giới mô phỏng bị mở ra." Thống đốc Sao Willard đưa tay túm cánh tay đã đứt đã được băng bó và nói nhỏ, "Nếu không phải tôi đã nghiên cứu ra một mô hình mới của thế giới mô phỏng.... Thì chuyện này cũng không xảy ra."
"Mô hình mới?" Kim Kha nhanh chóng rút ra được những từ có vẻ bất thường từ lời nói của ông ấy.
Thống đốc Sao Willard gật đầu: "Khoang mô phỏng cũng chỉ có thể mô phỏng được hoàn cảnh và tinh thú vào thời điểm đó. Mặc dù được đào tạo kỹ năng, nhưng cảm giác thực tế của sinh viên trường quân sự thì không được đào tạo, cũng tức là thứ mấy cháu gọi là giác quan thứ 6, phản ứng tiềm thức giữa sự sống và cái chết. Và thế giới mô phỏng hiện đang được sử dụng luôn luôn là một môi trường giả lập thống nhất, tương tự như thế vũ trụ ảo, tất cả mọi người bước vào cùng một môi trường, tất cả mọi người nhìn thấy và cảm nhận như nhau. Chúng tôi đã một mực nghiên cứu một môi trường cho thế giới mô phỏng mới. Mục tiêu cuối cùng là cho phép sinh viên quân sự trong các môi trường khác nhau, có thể là cá nhân hoặc cả nhóm cùng nhau cảm nhận được và tiếp xúc với các loài tinh thú ở một khoảng cách gần, nâng cao trình độ, nhưng không gây hại thực sự cho cơ thể con người, đồng thời còn huấn luyện phản ứng tiềm thức nữa."
Nói đến chuyện này, ngay cả sống lưng của ông cũng thẳng tắp không ít, chả giống như trong lời đồn là thống đống chỉ biết ăn sung mặc sướng dù là nửa phần.
"Quân khu chưa bao giờ nhận được tin tức nghiên cứu thế giới mô phỏng." Ứng Tinh Quyết nâng đôi mắt màu đen lên, nhìn chằm chằm thống đốc Sao Willard.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Romance- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...