Đoàn người đến Sao Tây Tháp không vào khách sạn, được Ứng Tinh Quyết chuẩn bị, họ thành công ở lại sân diễn tập.
Nhưng trước khi vào đấu trường Tây Tháp, bọn họ cần chuẩn bị các vật dụng cần thiết cho kỹ càng, cũng may lần này không phải là trận tranh tài nên không bị hạn chế vật phẩm, họ có thể mang theo bất cứ cái gì.
Vệ Tam mang theo dịch dinh dưỡng và năng lượng, anh em Sơn Cung thì chuẩn bị không ít vật liệu cơ giáp, phòng ngừa cần sửa chữa cơ giáp trong đấu trường thi đấu.
"Muốn tôi giúp các cậu sửa cơ giáp thì phải có phí lao động." Vệ Tam nhìn túi chiến đấu của hai người bọn họ thì cho hay.
Anh em Sơn Cung còn chưa hiểu rõ lắm về bản tính Vệ Tam, dù sao cũng không thường xuyên tiếp xúc nên hỏi thành thật: "Cậu muốn bao nhiêu?"
Vệ Tam nhìn danh sách của bọn họ rồi chọn từ trong đó, cô lấy một cái vật liệu làm lồng chắn bảo vệ: "Cái này."
"Đây là vật liệu chắn bảo vệ tốt nhất của chúng tôi." Sơn Cung Dũng Nam nói.
"Với thực lực của hai người các cậu thì dùng tấm chắn phòng hộ không có hiệu quả lớn như vậy." Vệ Tam mượn chuyện này phân tích, "Tôi tin tưởng năng lực của hai người có thể giải quyết đại đa số tinh thú, hoàn toàn không thua tụi nó."
Sơn Cung Ba Nhận và Sơn Cung Dũng Nam liếc nhau một cái thì có chút buông lỏng, người khác khen bọn họ thì khen xong là quên đi, hai người cũng chẳng để ý nhiều, nhưng lời này nói ra từ miệng Vệ Tam thì sao lại dễ nghe như vậy?
"Thật sự gặp phải tinh thú có thể làm tổn thương các cậu, vật liệu lồng bảo vệ này cũng chả dùng được, không đỡ nổi nó." Vệ Tam tiếp tục vận động hành lang, "Chi bằng làm phí lao động cho tôi."
Do dự một hồi, Sơn Cung Ba Nhận tỉnh táo lại: "Nếu hai chúng tôi không dùng được, cậu muốn nó làm gì?"
Vệ Tam thở dài: "Con người tôi nghèo túng, chưa từng thấy qua vật liệu tốt gì, các cậu cũng biết một năm cơ giáp sư phải dùng bao nhiêu vật liệu, rồi tiêu bao nhiêu tiền, cho nên..."
Sơn Cung Dũng Nam thật sự có chút đồng tình với Vệ Tam, cô ấy lặng lẽ khều anh mình rồi nói nhỏ: "Hay là cho cậu ấy đi. Thật sự thì chúng ta cũng không dùng nhiều." Chiến sĩ độc lập chỉ dựa vào lồng bảo hộ thì sẽ chỉ trói buộc tay chân mình.
Sơn Cung Ba Nhận: "... Được."
"Vậy bây giờ tôi giúp các cậu thay đổi cơ giáp một chút." Vệ Tam lập tức đứng dậy nói, muốn đối phó với con tinh thú không biết nọ ở đấu trường Tây Tháp thì tất phải xuống biển, cần phải điều chỉnh cơ giáp một chút.
Chuyện thay đổi cũng chẳng phải là khó, cũng chẳng tốn thời gian là bao, chủ yếu là thay thế các bộ phận là xong.
Toàn bộ sân diễn tập chẳng có ai, người phụ trách tuần tra ban đầu cũng bị Ứng Tinh Quyết điều đi. Sau khi Vệ Tam giúp hai người đổi xong, anh em Sơn Cung đã đi sân huấn luyện khởi động thử luyện; còn cô đổi cơ giáp của mình rồi thì chả rời đi mà lại chờ Ứng Tinh Quyết tới.
Vệ Tam ở phòng làm việc xem vật liệu làm lồng bảo hộ mà anh em Sơn Cung đưa cho. Nó là vỏ ngoài tinh thú đặc thù Sao South Pasadena, vừa cứng rắn lại nhẹ nhàng, thích hợp làm lồng bảo hộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Romance- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...