Chương 247: Nện ngay cho xỉu luôn là tốt

370 24 5
                                    

Từ khi Cao Học Lâm mở miệng, tất cả mọi người đều chờ viện Bình Thông đáp lại.

Theo lý thuyết, viện Bình Thông muốn tranh vị trí đầu tiên thì hợp tác với Samuel là thuận tiện nhất, sau tất cả, Samuel luôn sẵn sàng nhường hạng nhất.

Nếu như hợp tác với trường Damocles, về sau họ lại đảo ngược chưa biết chừng.

Dù Lộ Thời Bạch của viện Bình Thông là chỉ huy chính, nhưng ánh mắt anh ta liên tiếp nhìn về phía Tông Chính Việt Nhân bên cạnh, hiển nhiên đang chờ ý kiến của anh.

"Chúng ta có nên hợp tác chứ?" Tông Chính Việt Nhân không trả lời Samuel, ngược lại còn hỏi Kim Kha.

Ôi!

Ngay sau khi lời này xuất hiện, tất cả mọi người trong và ngoài sân ngạc nhiên hẳn.

Mặc dù viện Bình Thông không hợp tác với trường Đế Quốc vì sợ chênh lệch điểm số càng ngày càng lớn, đến cuối cùng không có cơ hội. Nhưng mọi người nhớ Tông Chính Việt Nhân vẫn luôn ăn quả đắng trong tay trường Damocles.

Với tính cách ban đầu của Tông Chính Việt Nhân, làm thế nào anh ta cũng chả hợp tác với trường Damocles được.

"Các anh hợp tác với bên tôi coi như thắng, trường Damocles bằng lòng nhường vị trí số một chắc?" Cao Học Lâm cảm thấy Tông Chính Việt Nhân mất trí rồi.

Chẳng lẽ gió trên sân đấu Huyền Phong thổi bay đầu óc đám người này? Ai nấy mê sảng hết!

Nhưng mà đây mới chỉ là khởi đầu, Cơ Sơ Vũ tiến lên một bước nói với Kim Kha: "Cùng nhau hợp tác đi, loại người ta đi rồi hãy tính sau?"

Người của Samuel: "???"

Tình huống gì thế này. Bọn họ có một đội lớn thế này ở đây mà sao ai cũng chê, còn đi lôi kéo Damocles nữa.

Kim Kha nhìn hai trường quân sự đề nghị hợp tác rồi nói với Tông Chính Việt Nhân: "Sao rồi, có muốn hợp tác cùng nhau không?"

Hiện trường trực tiếp.

Shaw Eli đứng ở hàng ghế khán đài không hiểu được mấy người có quyền nói chuyện trong sân đang quăng ra câu đố gì. Hai mắt gã mờ mịt, chỉ có thể nhìn thấy khóe miệng của Vệ Tam đứng ở trước đột nhiên cong lên một đường.

Bỗng gã thấy lạnh sau lưng, mỗi lần Vệ Tam cười như vậy là người khác không có kết quả tốt đẹp.

"Sinh viên trường quân sự giải này thú vị thật." Lộ Chính Tân đại khái hiểu được ý tứ của mấy người trong đấu trường thi đấu, ông như có điều suy nghĩ nên cười nói, "Đúng thật là thiếu niên có khí phách."

Shaw Eli đang chờ MC giải thích, nay ông ấy nói như vậy thì gã càng chẳng hiểu.

Mãi cho đến khi Tông Chính Việt Nhân trong đấu trường đồng ý, trường Đế Quốc, trường Damocles và viện Bình Thông đồng loạt nhắm vào Samuel, mọi người mới hoàn toàn hiểu được ba người này vừa rồi đang nói cái gì.

Họ sẽ đuổi Samuel ra khỏi cuộc đua, rồi sau đó họ sẽ cạnh tranh một lần nữa.

"Các cậu điên rồi?" Cao Học Lâm tuyệt đối không nghĩ tới ba trường quân sự này lại muốn loại thẳng Samuel ra ngoài. Đầu óc anh ta bối rối trong phút chốc, anh ta cố gắng lay chuyển Cơ Sơ Vũ và Tông Chính Việt Nhân, "Muốn cho chúng tôi bị loại thì Samuel cũng phải kéo xuống ít nhất hai chiến sĩ độc lập đội chủ lực. Các cậu cứ bỗng dưng bị mất sức chiến đấu để cho trường Damocles có cơ hội?"

Đập nồi bán sắt đi học (II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ