Trận đấu cuối cùng của giải đấu Hephaestus, năm trường quân sự lớn đến địa điểm thi đấu - Sao Huyễn Dạ.
Vệ Tam đứng trước cửa sổ tàu vũ trụ, nhìn tàu vũ trụ của các trường khác ở phía sau: "Kim Kha, bây giờ chúng ta có tỷ số như thế nào?"
Kim Kha nhìn quang não: "Trận thứ 9 trường Đế Quốc giành được vị trí thứ nhất, chúng ta thứ hai; trận thứ 10 chúng ta xếp thứ nhất, bọn họ đoạt giải thứ hai. Trường South Pasadena đã giành được vị trí đầu tiên trong trận đấu trước, Samuel giành được vị trí thứ hai và viện Bình Thông xếp thứ ba. Hiện tại chúng ta và trường Đế Quốc lại một lần nữa san bằng điểm số, 56 so với 56. Chỉ còn lại trận đấu cuối cùng, chỉ cần chúng ta xếp sau trường Đế Quốc thì sẽ không có cơ hội đảo ngược."
Biểu hiện anh em Sơn Cung trong mấy trận đấu này thật xuất sắc, mỗi một trận toàn ghi được điểm cho trường South Pasadena; trận thứ 11 thì lấy thẳng luôn vị trí thứ nhất, trận cuối cùng này e rằng cũng không dễ ứng phó.
"Đội chủ lực của trường Đế Quốc đã ở trong Sao Huyễn Dạ một thời gian, có lợi thế sân nhà." Hoắc Tuyên Sơn bảo, "Lần này chúng ta phải có nhiều điểm hơn bọn họ mới có cơ may thắng."
Giải đấu quy định, điểm số giữa hai trường cần phải so về số lần có được xếp hạng đầu tiên, nếu số lần xếp hạng đầu tiên là như nhau, kế đó phải tính dạng bất cứ ai giành được vị trí đầu tiên thì đó là người chiến thắng trước.
Trường Đế Quốc đã giành được nhiều lần hạng nhất trong các đấu trường phía trước, và nếu trường Damocles vẫn ngang bằng với họ thì trường quân sự chiến thắng cuối cùng là trường Đế Quốc.
"Có cơ giáp vượt cấp, bây giờ ai nấy toàn ở cùng một vạch xuất phát, hoàn toàn dựa vào tài năng bẩm sinh rồi." Kim Kha lắc đầu, "Hơn nữa, Ứng Tinh Quyết còn giống như bug hơn cả Vệ Tam trong giải đấu này. Chúng ta toàn là chỉ huy cấp 3S, chỉ có mỗi anh ấy là chỉ huy cấp siêu 3S, thế tức anh ấy sẽ điều khiển nhiều hơn chúng ta, trận cuối cùng khó nhằn hơn hẳn."
Hoắc Tuyên Sơn suy nghĩ một chút: "Chúng mình đi chống lại trường Đế Quốc thì trường South Pasadena nhất định sẽ nhân cơ hội này vượt đội giống như trận trước."
"Không đối phó với trường Đế Quốc, để cho họ có được thứ hạng thì càng không được." Vệ Tam quay lại, ngồi xuống: "Chúng ta loại bỏ trường Đế Quốc, vừa phải lấy được vị trí ít nhất là hạng ba ở trận này."
Kim Kha gật đầu: "Cho nên, tớ muốn hợp tác với trường South Pasadena, họ đứng đầu, tụi mình lấy vị trí thứ hai."
...
Tuy nhiên, Kim Kha đã mất cơ hội này bởi vì Ứng Tinh Quyết không chỉ nói làm trường South Pasadena lung lay, mà anh còn hợp tác với viện Bình Thông. Anh đồng ý chuyện trường Đế Quốc chỉ lấy vị trí thứ ba, hạng thứ nhất và thứ hai thi để cho viện Bình Thông và trường South Pasadena chia nhau.
"Như vậy..." Liêu Như Ninh đứng ở trên mặt đất đấu trường do Sao Huyễn Dạ mở ra, "Vậy tụi mình chỉ còn lại Samuel là hợp tác được? Có vẻ hơi không hợp thói thường."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Romance- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...