Trong đấu trường Huyền Phong có tiếng gió rất lớn mà khi đó hai người dựa vào rất gần. Đó là chưa kể Sơn Cung Ba Nhận thì thầm vào tai cô khi cậu ta tắt bộ khuếch đại âm thanh bên trong cơ giáp. Vì những chuyện này mà ống kính tuyệt nhiên không thu được gì, dù sao miệng cơ giáp cũng chả nhúc nhích lúc nói chuyện, có ai mà nhìn ra được.
"Đội chủ lực còn có người bị nhiễm bệnh."
Một câu nói của Sơn Cung Ba Nhận đã khiến Vệ Tam đơ người thành công, lúc này mới tạo cơ hội cho hai anh em đắc thủ.
"Người bị nhiễm bệnh là ai?" Nếu gỗ đã đóng thuyền, bị loại, Vệ Tam cũng không còn rối rắm nữa. So với việc lấy vị trí thứ nhất thì chuyện có người bị nhiễm bệnh vẫn quan trọng hơn, dù sao cũng liên quan đến toàn bộ Liên bang.
"Chúng tôi không biết những người bị nhiễm bệnh là ai, hoặc những vị nào."
Vệ Tam: "... Không biết mà mấy cậu đá tôi ra khỏi cuộc thi?"
Cánh cửa đột nhiên mở ra, Sơn Cung Dũng Nam đi tới từ bên ngoài.
Ánh mắt Vệ Tam dừng trên người Sơn Cung Dũng Nam đi vào từ sau, hai người này bị khuyết tật trí tuệ à? Chỉ vì lý do này mà dùng trò lấy hai chọi một nhằm loại cô luôn?
Hiện giờ không một ai trong hai trường Damocles và South Pasadena hưởng được lợi.
"Đừng nhìn tôi như vậy." Sơn Cung Dũng Nam còn chưa rửa mặt, trên người dính máu và chất nhầy tinh thú, "Hai chúng tôi đi ra khỏi cuộc đấu với cậu là có nguyên nhân hết."
Vệ Tam dựa vào tường, ra hiệu cho bọn họ nói tiếp.
"Lãnh đạo Quân Độc Lập gửi tin nhắn, nói trong đội chủ lực của trường quân sự còn có người bị nhiễm bệnh. Ngay lúc tranh tài sẽ có những người bị nhiễm bệnh thừa dịp mọi sự chú ý đặt hết ở trong đấu trường mà hành động ngay ở bên ngoài đấu trường." Sơn Cung Ba Nhận nhìn Vệ Tam, "Cho nên chúng ta phải ra ngoài trước tiên, đề phòng tai nạn xảy ra."
Đầu lưỡi Vệ Tam đặt giữa răng, bỗng nhiên bật cười một tiếng: "Kênh liên lạc trên quang não của chúng ta đã bị che mất trong đấu trường, sao mấy cậu biết được tin này? Hay là biết trước trận đấu, cho nên từ lúc hợp tác huấn luyện cố ý chống lại tôi?"
"Cũng không phải là thế, tôi thực sự muốn đánh một trận với cậu. Nhưng đúng là chúng tôi vào đấu trường rồi mới nhận được tin nhắn phía cao tầng gửi." Sơn Cung Ba Nhận giơ tay lên để lộ quang não của mình, "Quang não của chúng tôi có thể nhận được tin từ Quân Độc Lập."
Nghe vậy, Vệ Tam nhướng mày nhìn Sơn Cung Dũng Nam: "Lúc trước ở đấu trường rừng mưa nhiệt đới, cậu cũng nhận được tin nên phải chặt đứt nấm ham muốn và chấp nhận có thể mình sẽ bị loại?"
Sơn Cung Dũng Nam gật đầu: "Cậu cũng biết Kosai Musashi là người bị nhiễm bệnh rồi. Nấm ham muốn dường như cũng bị nhiễm bệnh, cho nên mới biến dị thành nấm ham muốn khổng lồ được. Theo tư liệu cho thấy, nấm ham muốn lớn nhất chỉ bằng một phần năm quy mô của đấu trường rừng mưa nhiệt đới lần trước. Đây là những gì chúng tôi biết sau này. Khi đó tôi chỉ nhận được mệnh lệnh là chặt đứt gốc rễ của nấm ham muốn và không để cho Kosai Musashi tiếp cận nó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Romansa- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...