Chương 323: Cấp siêu 3S được bán sỉ à?

416 23 1
                                    

"Kỳ lạ..." Bác sĩ Tỉnh Thê nhìn vào báo cáo xét nghiệm, "Không biết vì lý do gì mà khí đen trong cơ thể cháu bây giờ đã trở thành đá mài đao cho cảm giác."

Từ đầu khí đen và cảm giác trong cơ thể Vệ Tam vẫn luôn ở trong trạng thái giằng co, hơn nữa khí đen mơ hồ chiếm thượng phong, nhưng hiện tại cảm giác đột nhiên áp đảo được khí đen.

"Tại sao chưa hết một ngày nữa mà đã thay đổi tốt hơn rồi?" Tỉnh Thê lẩm bẩm, tuyệt nhiên không nhận ra bầu không khí quỷ dị giữa hai người đối diện, "Chẳng lẽ cấp siêu 3S mạnh như vậy?"

"Khí đen có khả năng cắn trả lần nữa không?" Ứng Tinh Quyết hỏi.

"Cắn trả? Có lẽ..." Tỉnh Thê kéo ghế ngồi xuống, lại một lần nữa lật lại tất cả báo cáo kiểm tra của Vệ Tam, hồi lâu bác ấy bỗng chốc đứng dậy nói với vẻ kích động, "Không phải cắn trả mà là dung hợp, Vệ Tam, cảm giác của cháu đang chậm rãi dung hợp với khí đen!"

Vệ Tam dựa vào tường, ngước mắt lên: "Ý bác là sau này cháu sẽ là người nhiễm bệnh hoàn toàn?"

"Không." Tỉnh Thê nắm lấy tóc của mình, đi vòng quanh mấy lần tại chỗ, và, cuối cùng bác ấy dừng lại nói rẽ rọt từng chữ, "Cảm giác của cháu đang pha trộn với khí đen, nếu cháu có thể mãi giữ cho mình tỉnh táo như bây giờ thì cuối cùng sức mạnh của khí đen sẽ trở thành của cháu."

"Cho nên chỉ cần cô ấy một mực thanh tỉnh là dung hợp khí đen được?" Ứng Tinh Quyết từ trước đến nay bình tĩnh tự kiềm chế thì lần này lại có chút nóng nảy.

Tỉnh Thê lắc đầu: "Chắc chắn không đơn giản như vậy, ai chạm vào một vòng tròn của bụi bẩn mà vẫn còn sạch sẽ đây? Tôi đoán nếu Vệ Tam thật sự dung hợp thành công trong trạng thái tỉnh táo thì cũng không thể tránh khỏi sẽ bị ảnh hưởng bởi khí đen. Nhẹ nhàng mà nói, có thể tính cách sẽ sinh ra một chút thay đổi, còn những thứ khác... còn phải tiếp tục quan sát."

"Cháu cố gắng không trở nên nghiêm trọng hơn." Vệ Tam khoanh tay, nói thoải mái.

"Dung hợp cần có thời gian." Tỉnh Thê suy nghĩ, "Trước đây tôi đã hút máu của cháu và đã nghiên cứu lý do tại sao cảm giác của cháu tăng lên, có liên quan gì đến các chất xuất hiện trong máu không. Sau đó tôi phát hiện ra rằng cảm giác trong cơ thể của cháu không chỉ không hoạt động, mà ngay cả khí đen cũng không sinh động như những người bị nhiễm bệnh khác. Cho nên trong thời gian này, tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu cảm giác của cháu, có lẽ tìm ra được một giải pháp. Ít nhất nó sẽ giảm bớt tình trạng của cháu."

"Phiền bác sĩ Tỉnh." Vệ Tam ngáp một cái, "Cháu hơi mệt, đi ngủ một giấc trước."

Nhìn cô muốn đi vào phòng ngủ, Ứng Tinh Quyết theo bản năng gọi Vệ Tam.

Vệ Tam quay đầu nhìn anh, bỗng nhiên nở nụ cười: "Em cam đoan người tỉnh lại vẫn là em."

...

Chuyện Vệ Tam tỉnh, Ứng Tinh Quyết không nói cho bất kỳ ai. Trong lúc đó Hoắc Tuyên Sơn lại tới một lần nữa, giống như lần trước, toàn nói lời khách sáo, thật ra cậu ta muốn gặp Ứng Tinh Quyết, quan sát trạng thái hiện tại của anh.

Đập nồi bán sắt đi học (II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ