Ngày thứ tư.
Bảy bức tường trong sân huấn luyện đã biến mất, chỉ có Hoắc Sở đứng ở giữa chờ thành viên đội chủ lực của năm trường quân sự.
"Hôm nay không trèo tường nữa?" Liêu Như Ninh theo bản năng hỏi, cậu ta nghĩ bọn họ phải leo lên ít nhất năm ngày.
"Xem ra có kế hoạch huấn luyện mới." Ứng Thành Hà thở dài, đây là lần đầu tiên cơ giáp sư và chỉ huy bọn họ huấn luyện giống như chiến sĩ độc lập.
Hoắc Sở đứng ở giữa không nhúc nhích, cả người giống như tượng đá, cũng không để ý tới sinh viên xung quanh. Chờ sau khi mọi người đến lục tục đông đủ, ông ấy mới giơ tay mở quang não.
"Chiến sĩ độc lập chiến đấu có cơ giáp. Ba người một đội, hai đội PK, tổng cộng năm nhóm. Còn lại một nhóm trống ở ván đầu tiên sẽ rút thăm PK với hai nhóm thắng."
Ông nói như vậy làm các chiến sĩ độc lập của mấy trường lập tức phấn khích, nghĩ rằng để làm việc theo nhóm, quang minh chính đại tranh với mấy trường khác một trận. Mỗi lần ra khỏi sân thi đấu là trong lòng bọn họ ít nhiều gì cũng tích góp tức giận đối với các trường khác, cơ mà mãi trong quá trình huấn luyện lại không thể lén ra tay. Họ nghẹn tới mức muốn tắt cả máy.
Không ngờ lần này lại có thể đánh nhau thành nhóm, trên mặt nhóm chiến sĩ độc lập không lộ ra gì nhưng họ đã xoa lòng bàn tay với nhau.
"Đây là danh sách các đội." Hoắc Sở phóng đại màn ánh sáng gấp mấy lần để mọi người có thể nhìn rõ.
Sau khi đọc, tất cả mọi người: "???"
Các đội trong danh sách không được chia theo các trường quân sự, thậm chí tuyệt vời hơn là ngay cả các loại chiến sĩ độc lập cũng bị phân chia bừa bãi. Có một đội có đến tận ba chiến sĩ độc lập hạng nhẹ.
"Sĩ quan huấn luyện, danh sách này có chia sai không?" Quinley Eli giơ tay lên và hỏi.
"Không, đây chính là danh sách đội của các em hôm nay. Các cơ giáp sư và chỉ huy khác đi tới chỗ đối diện huấn luyện." Hoắc Sở chỉ vào phía bên kia sân huấn luyện cho hay.
"Hôm nay? Ngày mai danh sách nhóm của mấy cậu có thể sẽ thay đổi." Kim Kha đi về phía đối diện, nhưng vẫn còn bảo cho ba chiến sĩ độc lập của trường Damocles.
Chỉ huy và cơ giáp sư rời đi hết, sân huấn luyện bên này chỉ còn lại 15 chiến sĩ độc lập.
"Dựa theo danh sách, chia đội đứng vững." Hoắc Sở không biết lấy từ đâu ra một cái thùng rút thăm, "Cho một người tới đây rút."
Mọi người nhìn nhau rồi chỉ có thể bắt đầu chia đội theo lời nói.
Vệ Tam, Hoắc Tử An và Jill Gil Wood là một đội; một hạng trung hai hạng nặng. Đội của Sơn Cung Ba Nhận toàn là chiến sĩ độc lập hạng nhẹ khi có Tư Đồ Gia, cùng với tân binh dự bị của viện Bình Thông. Đội hình hoàn hảo nhất là đội của Tông Chính Việt Nhân, Shaw Eli, Liêu Như Ninh và đội Cơ Sơ Vũ, Hoắc Tuyên Sơn cùng với Sơn Cung Dũng Nam. Còn lại thì Tập Ô Thông, Hoắc Kiếm, Quinley Eli là một đội với một hạng trung và hai hạng nặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Romansa- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...