Chương 295: Nổ trường học

339 25 0
                                    

Samuel, nhóm sinh viên quân sự đi thẳng qua sân trường như thường lệ, ai mà có ngờ được trong luống hoa trước kia, cái thứ cây vô hại của người và vật nuôi ven đường, lại đột nhiên tấn công mọi người.

Phần lớn người ở đây chẳng có thực lực và trình độ cao cho nên cần phải học tập trong trường với thời gian lâu hơn. Nếu tinh thú đến, bọn họ còn có thể tiến vào cơ giáp trước, ít nhất còn có thời gian chống đỡ, nhưng đây là những cây đột biến, ngay cả thành viên đội chủ lực với sự cảnh giác cũng bị đánh đến bất ngờ trong giải đấu khi trước.

Bây giờ tất cả tâm lý mọi người đang ở trong trạng thái an toàn nên lúc bị tấn công đột ngột, tất cả các giáo viên bình thường thì ngất xỉu, chỉ còn lại sinh viên, nếu cứ theo đà này thì xuất hiện một lượng lớn thương vong.

Cả thảy do nhà họ Nam tính toán kỹ lưỡng, bọn họ muốn hoàn toàn chiếm cứ trường Quân sự Samuel.

Tuy nhiên sau khi cây đột biến hành động bất thường, chỉ vài phút sau là bỗng chốc có người vùng lên đối phó với những cây đột biến đồng thời chỉ huy sinh viên quân sự đi vào cơ giáp, cái gọi là thương vong diện rộng đã thất bại hoàn toàn.

Nam Phi Trúc nhận ra những người này là ai, cậu ta hít sâu một hơi chuẩn bị liên lạc với cha, muốn ông ấy kêu chiến sĩ độc lập tới đối phó những người này. Thế mà cậu ta lại nhận được tin tức của Nam Thiên Sĩ trước, nói bọn Ứng Tinh Quyết đã tìm được nhà bọn họ.

"Nhưng mà Vệ Tam là người bị nhiễm bệnh." Nam Thiên Sĩ cho hay.

"Vệ Tam là người bị nhiễm bệnh?" Nam Phi Trúc kinh hãi, cậu ta hoàn toàn không nhận ra.

Nam Thiên Sĩ mỉm cười quái dị: "Ba không biết làm sao mà nó thành một người bị nhiễm bệnh, nhưng rõ ràng nó và chúng ta là cùng một dòng. Có lẽ có người bị nhiễm bệnh rời khỏi Sao Samuel và lây nhiễm cho Vệ Tam."

Trong mắt Nam Phi Trúc hiện lên một tia tham lam: "Ba, nếu con nuốt chửng sức mạnh của nó, có phải con sẽ mạnh như ba không?"

"Sao lại mạnh như ba được." Nam Thiên Sĩ hài lòng nhìn Nam Phi Trúc, đây là huyết mạch Nam Thiên Sĩ, đồng thời cũng kéo dài huyết mạch của sương bọ đen, nói, "Vừa rồi ba cách nó rất gần, cơ hồ cảm nhận được lực lượng áp chế cuồn cuộn trong cơ thể nó. Con mà cắn nuốt được nó rồi thì chắc chắn mạnh hơn ba."

Nhà họ Nam bị phát hiện, trong Samuel còn có đám người Cơ Sơ Vũ nhúng tay vào, theo lý thuyết thì kế hoạch của Nam Phi Trúc đã bị phá hơn phân nửa, nhưng bọn họ lại hoàn toàn không vội.

"Đây là cơ hội trời ban." Nụ cười trên mặt Nam Thiên Sĩ vẫn không rơi mất, "Bão sao ngăn chặn kênh liên lạc giữa Sao Bạch Ải và thế giới bên ngoài, lại đột nhiên đưa lên nhiều sinh viên quân sự cấp 3S như vậy còn có Ứng Tinh Quyết và Vệ Tam. Trực tiếp khởi động kế hoạch cuối cùng đi."

Nghe vậy, khóe miệng Nam Phi Trúc cũng cong lên một dạng khoa trương: "Không uổng công nhà họ Nam mất nhiều năm bố trí như vậy."

...

"Vẫn không có tín hiệu à?" Lê Trạch hỏi.

Hạng Minh Hóa lắc đầu: "Không liên lạc được toàn bộ kênh liên lạc của năm người, tôi liên lạc với học viện bên Sao 3212, muốn thông tin liên lạc của giáo viên dạy Vệ Tam lúc trước. Kế đó anh ấy cho hay là Vệ Tam không có tới mà chỉ gửi không ít đặc sản qua thôi, còn tặng cho học viện 3212 rất nhiều cơ giáp cấp A. Nhưng trước đó bọn họ cũng bảo sẽ đi sang, có lẽ gần đây đã có nhiều bão sao nên có khả năng là kênh liên lạc cũng tạm dừng."

Đập nồi bán sắt đi học (II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ