Sân huấn luyện.
"Các em sắp tiến vào đấu trường Huyền Phong, nơi đó có gió quá mức không thể đoán trước. Cho nên kế tiếp tất cả mọi người sẽ tiến hành đặc huấn liên hợp do tôi dẫn dắt." Một người đàn ông đứng trước đội ngũ chủ lực của các trường quân sự nói từ tốn, "Tự giới thiệu một chút, tôi là Hoắc Sở."
Vừa nghe đến họ này, Liêu Như Ninh lập tức đụng vào Hoắc Tuyên Sơn bên cạnh: "Người nhà cậu?"
"Là sĩ quan huấn luyện xuất thân từ Samuel." Hoắc Tuyên Sơn đứng thẳng.
Người nhà họ Hoắc ở bên ngoài chỉ phân chia theo trường quân sự, không phân chia theo họ.
"Trước khi đặc huấn, để tôi nói mấy chuyện đã." Tầm mắt Hoắc Sở đảo qua tất cả mọi người, "Thứ nhất, đặc huấn chia làm đánh nhau không có cơ giáp và đánh nhau với cơ giáp. Hễ mà không chiến đấu bằng cơ giáp, mọi người được đối xử bình đẳng như nhau, dù có thân phận gì. Thứ hai, trong quá trình huấn luyện đặc biệt, tất cả những người cùng một trường quân sự không được liên thủ với nhau. Thứ ba, lần hợp tác huấn luyện trước trận đấu này chỉ có một sĩ quan huấn luyện, vì vậy tôi sẽ quyết định tất cả mọi chuyện."
"Sĩ quan huấn luyện, điều thứ hai có nghĩa là gì?" Vệ Tam giơ tay lên hỏi.
Ánh mắt Hoắc Sở dừng trên cánh tay Vệ Tam, ông đi tới giơ tay kéo huy chương trường quân sự trên cánh tay cô xuống: "Ý thế này."
Vệ Tam một lần nữa giơ tay lên: "Sĩ quan huấn luyện, em không hiểu."
Hoắc Sở nâng huy chương trong tay lên trước mắt Vệ Tam, sau đó buông tay.
Giây tiếp theo thì bị Vệ Tam đưa tay bắt được.
"Sinh viên trường quân sự này, buông tay ném đi." Hoắc Sở mang theo âm thanh ép buộc truyền đến.
Vệ Tam nhìn huy hiệu trường quân sự trong lòng bàn tay và không buông.
Chỉ trong nháy mắt đó, Ứng Thành Hà bên cạnh Vệ Tam đã bị đá ra ngoài.
Vệ Tam quay đầu nhìn Ứng Thành Hà nằm cách đó hai thước: "Cậu!"
"Cạch..."
Huy hiệu trường quân sự trên tay cô bị Kim Kha đánh rớt.
"Vứt đi, dạy..." Kim Kha còn chưa dứt lời thì cũng bị đá ra ngoài.
Hai người nằm trên mặt đất, hồi lâu không thể đứng dậy.
Ánh mắt Hoắc Sở nhìn thẳng vào Vệ Tam: "Từ giờ trở đi, mọi người đừng nghĩ đến chuyện mạnh mẽ ra mặt, có năng lực thì che chở chính mình trước đã."
Bầu không khí trên sân huấn luyện như đông lại trong phút chốc, ngay khi mọi người cho rằng Vệ Tam sẽ đối đầu với Hoắc Sở, cô chủ động lui ra phía sau.
"Được thưa sĩ quan huấn luyện."
"Hứ, còn tưởng có nghĩa khí như thế nào" Shaw Eli nhìn Vệ Tam dằn lòng thì không hiểu sao lại nổi giận, "Chả có gan."
"Quên nói một câu." Hoắc Sở đột nhiên quay đầu nhìn thẳng Shaw Eli rồi dùng một bàn tay vả vào mặt gã. Ông ấy rút tay lại, "Tôi không thích ai lẩm bẩm trong lớp, bắt đầu từ khi mấy em bước chân vào sân huấn luyện này, lớp học đã bắt đầu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Любовные романы- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...