Chương 303: Tâm phiền ý loạn

328 18 2
                                    

Đi xuống máy bay rồi đi tới trước tòa nhà bị giam giữ tổng cộng mất 9 phút 23 giây, Ứng Tinh Quyết lặng lẽ đếm giây cuối cùng trong lòng, cuối cùng đi tới trước bậc thang tòa nhà, ngước mắt là đã thấy Vệ Tam đã đi ra.

"Em... "

"Không có bệnh, hôm qua không ngủ ngon." Vệ Tam nói giành trước, cô đi xuống bậc thang, giơ ngón trỏ lên đụng vào môi Ứng Tinh Quyết, "Bây giờ là thời gian đi hóng gió."

Ứng Tinh Quyết hạ mắt nhìn ngón tay cô, chẳng nói nữa.

Thân Đồ Lệ đi theo: "Chỗ em đi hóng gió có hạn, tôi dẫn em đi qua."

Quân khu 1 là trung tâm chính trị Liên bang, bên trong có quá nhiều địa điểm quan trọng, song nơi Vệ Tam được hoạt động cũng chẳng tính là nhỏ, cô có thể đi dạo ở sân huấn luyện quân khu.

Nhìn những chiến sĩ độc lập nọ đang huấn luyện, chợt Vệ Tam phát giác mình hơi nhớ cảm giác điều khiển cơ giáp, xem ra trong thời gian dài như vậy, cô đã quen với thân phận chiến sĩ độc lập của mình.

"Có muốn hoạt động không?" Thân Đồ Lệ xoay người hỏi.

"Được sao?" Vệ Tam nhìn quét qua một vòng người canh phòng gần đó.

"Tôi so chiêu với em, nhưng mà không thể để em dùng cơ giáp của mình." Thân Đồ Lệ mượn một chiếc cơ giáp cấp 3S và ném vòng cổ cơ giáp cho Vệ Tam, "Hơi điều khiển một chút, đừng quá kích động."

Những người canh phòng này là mấy con chim sợ cành cong, một khi Vệ Tam hơi cuồng bạo thì bọn họ ra tay ngay.

Vệ Tam nhìn vòng cổ cơ giáp trong tay kế đó ngước mắt: "Anh à, rõ ràng là anh muốn so chiêu với em."

"Cho nên rốt cuộc em có muốn hoạt động hay không?"

"Muốn." Vệ Tam thả cơ giáp ra, mới đảo mắt đã bò vào trong khoang cơ giáp. Người canh phòng xung quanh rục rịch thật vì sợ cô chạy, cũng may Thân Đồ Lệ đi theo ngay một giây sau.

Là một người đã ở trên chiến trường vài năm mà nói, anh am hiểu nhất là sớm phong tỏa đường đi của đối thủ. Trong mắt Thân Đồ Lệ, anh đoán được lộ tuyến di động của Vệ Tam, cũng có đối sách tương ứng.

Vệ Tam dừng bước chân cơ giáp, đột nhiên xoay người, nắm đoản đao của chiếc cơ giáp này với vẻ không quen cho lắm. Cơ mà cũng chỉ cầm một giây như vậy mà thôi, sau một tích tắc đã vọt tới chỗ Thân Đồ Lệ để tấn công.

"Anh, có phải đã lâu lắm rồi anh chưa từng đi tới chiến trường?" Vệ Tam nghiêng người tránh được đòn tấn công của Thân Đồ Lệ, đoản đao trong tay cô xoay một vòng, nương theo cánh tay anh ta để di chuyển về phía trước, "Không có lực tấn công mạnh như anh Lê Trạch."

[Thân Đồ Lệ hiểu đánh lén cận thân, vũ khí là móng đâm, có thể điều khiển cho nó hiện ở bất kỳ vị trí nào trên cơ giáp.]

Giọng Ứng Tinh Quyết đột nhiên xuất hiện trong đầu Vệ Tam, cô nhíu mày nhìn sang bên kia, anh đứng với người canh phòng đứng bên cạnh, thân hình không nhúc nhích mà chỉ ngửa đầu nhìn bên này.

"Đó là bởi vì tôi giỏi..." Thân Đồ Lệ ngửa đầu ra sau, né tránh một đao của Vệ Tam, bàn tay anh ta bỗng xuất hiện mấy cái gai rồi đánh về phía vai Vệ Tam.

Đập nồi bán sắt đi học (II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ