Xương vô tướng... do Quân Độc Lập tặng?
Vệ Tam nhìn tin nhắn của Ngư Thiên Hà rồi trả lời bà ấy: [Cô Ngư, làm người phải phúc hậu, chúng cháu tốn hơn phân nửa tài nguyên đổi lấy, làm sao mà do mấy cô tặng được?]
Cá Nhỏ Bơi: [Cháu nghĩ hệ thống là dễ sai như vậy à, vừa trùng hợp là xương vô tướng đi vào nhà kho đó?]
Nghèo Quá Không Có Tiền Làm Cơ Giáp: [Cô Ngư, thế là không ổn rồi. Cô muốn cho cháu quà gặp mặt mà sao lại lén cho nó như thế? Ngày mai cháu sẽ nói với thầy cô rằng xương vô tướng do cô tặng. Chắc chắn tặng lại quà bồi thường!]
Ngư Thiên Hà: "..."
Nói với giáo viên? Chẳng phải chẳng khác nào bại lộ thân phận Quân Độc Lập của bà à?
Vừa nhìn thấy tin tức này của Vệ Tam, trong lòng Ngư Thiên Hà nghẹn đến mức luống cuống. Cháu ấy cố tình dựa vào chuyện đã cũ nên giả ngu.
Cá Nhỏ Bơi: [Không cần trả lại, miễn là cháu tham gia với chúng tôi thì sẽ có nhiều vật liệu tốt hơn.]
Vệ Tam: [Cô Ngư, cháu còn phải canh giữ Ứng Tinh Quyết, cháu out trước đây.]
Cô cũng không trả lời thẳng dù trước đó Ứng Tinh Quyết cho rằng bọn họ có thể gia nhập và xem tình huống. Nhưng mà Vệ Tam vẫn không muốn dễ dàng đồng ý sớm như vậy.
Sau khi kết thúc cuộc trò chuyện với Ngư Thiên Hà, Vệ Tam quay đầu chuyển tiếp lịch sử trò chuyện của hai người vào trong nhóm của bọn họ.
Vừa gửi tới, Kim Kha và Ứng Thành Hà ở trong nhóm đã nhắc @Vệ Tam, tin tức chấn động không ngừng.
Vệ Tam không nhìn bởi vì Ứng Tinh Quyết bóp đất sét xong là gọi cô một tiếng.
"Vệ Tam." Ứng Tinh Quyết nắm lấy thứ đã làm trong tay, đi tới trước mặt cô và đưa qua, "Có thể giúp tôi đưa cái này cho Thành Hà không?"
"Rùa Bất Tử?" Vệ Tam liếc mắt nhìn thứ đã được làm tốt trong tay anh và nhướng mày hỏi.
Ứng Tinh Quyết khẽ gật đầu, anh nhớ rõ Ứng Thành Hà bị loại như thế nào trên đấu trường rừng mưa nhiệt đới, cũng nhớ rõ mình không kịp thời cứu em họ về, nên tính vò một cái cơ giáp bằng đất sét rồi đưa cho Ứng Thành Hà.
Rùa Bất Tử được Ứng Tinh Quyết dựa vào trí nhớ làm ra, về phần một số chi tiết khác thì anh cũng không rõ lắm.
"Sai rồi." Vệ Tam chỉ vào một cánh tay cơ giáp đất sét trong tay anh, "Giáp bảo vệ chỗ này..."
Cảm giác mình sẽ nói không rõ trong phút chốc, Vệ Tam đứng dậy đi thẳng tới trước bàn nhỏ, lấy lấy một khối đất sét mà Ứng Tinh Quyết dùng xong còn dư. Cô nặn ra hoa văn giáp bảo vệ chính xác, đưa tới trước mặt anh: "Như vậy."
Ứng Tinh Quyết nhìn một khối nhỏ trong tay cô rồi lại cúi đầu nhìn thứ mình làm, rốt cuộc tìm được khác biệt. Thế là anh cúi đầu cẩn thận sửa lại cơ giáp đất sét trong tay.
Anh đứng tại chỗ, Vệ Tam quay đầu nhìn đất sét trên bàn vừa rồi, cô đột nhiên cũng muốn bóp nặn giáp.
Là một cơ giáp sư, đã lâu cô không xây dựng cơ giáp trong bằng vật thật, bây giờ tay đã ngứa ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Romansa- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...