"Đây là thứ gì?"
Nhân viên phụ trách nhận báo cáo của bộ phận kiểm soát không phận đi nhận ca đêm như thường lệ, trong lòng cậu ta ngứa ngáy không thể chịu đựng được trận đấu hôm nay trên đấu trường Willard, nên cứ ghi chép lại câu được câu mất chứng cứ trên kênh liên lạc.
Cậu ta cúp máy thông báo, đang toan tải hình ảnh vào chỗ tìm kiếm dữ liệu trên mạng thì ngẩn cả người lúc phóng to hình ảnh.
Đây không phải là Thanh Tụ à?
Chẳng lẽ là quá nhớ trận đấu cho nên hoa mắt rồi?
Nhân viên cố sức dụi mắt rồi nhìn lại, vẫn thấy cơ giáp trong ảnh vẫn có dáng như cũ: "..."
Sơn Cung Ba Nhận lại bị loại à? Không, chỉ mới một đêm thôi mà, sao bị loại được?
Nhân viên này nhanh chóng mở phòng phát sóng trực tiếp mà mình đăng ký, muốn xem xem Sơn Cung Ba Nhận của trường South Pasadena trong livestream có còn ở trong đấu trường hay không, kết quả là giữa livestream chỉ là mảng tối đen và có bốn chữ to nhấp nháy --- không có tín hiệu.
Cậu chàng đột nhiên đứng dậy, ngay cả ghế cũng xô ngã khiến đồng nghiệp thiu thiu buồn ngủ bên cạnh bị đánh thức theo: "Cậu đang làm gì vậy?"
"Có vẻ như có chuyện đã xảy ra rồi!" Nhân viên lập tức gọi điện thoại cho trưởng phòng giám sát, khẩn trương báo cáo chuyện này.
Người giám sát cũng đang xem livestream, vừa nghe tin tức này thì lập tức tiếp tục báo cáo.
"Thanh Tụ ra ngoài làm gì?" Đồng nghiệp cũng nghe được lời của nhân viên bèn nhìn lại bức ảnh, dù có buồn ngủ thì giờ cũng đã tỉnh, "Chuyện gì đang xảy ra vậy? Sơn Cung Ba Nhận bị loại?"
Phía họ vẫn đang điên cuồng báo cáo còn bức ảnh này đã lan truyền khắp Tinh Võng, người ở nhà hồi nãy chụp được ảnh đã đăng hình lên với tiêu đề là "Thật giả chuyện Thanh Tụ xuất hiện bên ngoài đấu trường."
Trời đất con mẹ nó quỷ thần ơi, Thanh Tụ, rõ ràng là Thanh Tụ!
Tin tức lan truyền quá nhanh, thậm chí một số người bên Sao Willard còn chưa kịp nghĩ biện pháp che giấu là kênh liên lạc của các quân khu liên tục gọi tới, ngay cả quân đội tuần tra trên sao ở gần đó cũng được điều động sang.
"Cái gì gọi là bên quân khu không liên lạc được với người ta? Không phải là trận đấu đột nhiên bị gián đoạn một hồi sao? Mới có một tiếng mà?" Người phụ trách Sao Willard đứng dậy rời giường, ông chắp tay sau lưng đi khắp nơi, "Môi trường thế giới mô phỏng trên đấu trường Willard lớn như vậy nên có chuyện chả phải cũng là bình thường à? Cũng không phải chưa từng xuất hiện, chỉ vì một tấm ảnh không thấy rõ mà kinh động đến cả người trong quân khu."
"Thống đốc, đại, đại tướng gọi tới."
Người đứng đầu Sao Willard: "..."
Ông vội vàng mặc áo khoác của mình rồi chạy đến bàn làm việc và bấm nút nhận cuộc gọi.
"Cho đến bây giờ còn không liên lạc được với người ở hiện trường trực tiếp, Thanh Tụ thì xuất hiện ở bên ngoài. Hiện tại anh dẫn đội quân đi xem đã xảy ra chuyện gì." Cơ Nguyên Đức nói lạnh căm, "Nếu như bên kia xảy ra chuyện, chỉ có mỗi chức thống đốc của anh là hỏi được!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Romance- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...