Vệ Tam dựa vào tường, một đầu gối cong lên: " Cũng bình thường, đợi lát nữa anh có thể để cho người giám sát bên kia đổi kênh khác không chứ ngày nào cũng xem bộ phim này làm em ngán quá."
"..."
Thân Đồ Lệ đến gần màn hình, đưa tay kéo dứt dây bên trong và nói với người bên ngoài, "Để cho người tới sửa, sau này đồ dùng ăn uống của em ấy đổi hết sang đồ bằng giấy. Mặt khác... cảnh cáo người trong phòng giám sát, nếu mà còn phân tâm xem phim truyền hình thì trực tiếp rời khỏi Quân khu 1 luôn."
Vệ Tam vô tội buông tay: "Em chỉ có chút niềm vui thú yếu ớt này, đàn anh cũng muốn tước đoạt?"
Thân Đồ Lệ đứng trong vòng ba bước chân của Vệ Tam: "Đây là phòng giam, không phải khách sạn. Em biết tôi?"
Vệ Tam đứng dậy thở dài: "Em còn nghĩ phòng giam của Quân khu 1 cần chút cải cách trong nhân văn. Lúc trước ở chỗ anh Thân Đồ Khôn thấy ảnh chụp."
Thân Đồ Lệ nhìn thoáng qua camera phía trên phòng, sau đó nói: "Nghe nói lúc đó Ứng Tinh Quyết làm chứng cho em, cho rằng em có thể áp chế sương bọ đen trong cơ thể, cũng không phải hoàn toàn bị nhiễm bệnh."
Vệ Tam hơi nhún vai, không trả lời anh ta.
"Bây giờ lãnh đạo Quân khu 1 cũng không tin tưởng cho lắm. Chỉ dựa vào em mà áp chế được màu đen trong mắt thì quá đơn giản, nhiều người bị nhiễm bệnh cũng làm được như vậy. Tạm thời chúng tôi chưa thể phán đoán rốt cuộc em có phải là người bị nhiễm bệnh hay không." Thân Đồ Lệ nhìn người đàn em này, khi anh xem cuộc thi thì vẫn rất muốn gặp em ấy, nhưng chưa từng nghĩ tới sẽ ở dưới tình huống này.
Vệ Tam cười một tiếng: "Anh à, anh biết em có thể ở lại đây với lợi thế lớn nhất không bị xử tử là toàn Liên bang chỉ có một mình em là cơ giáp sư cấp siêu 3S."
"Em nói không sai." Thân Đồ Lệ lui về phía sau một bước, đầu chạm nhẹ vào chỗ sửa một chút và ra hiệu Vệ Tam đi ra ngoài, "Cho nên hiện tại chúng tôi cần kiểm tra thực lực của em."
Vệ Tam đi ra ngoài nhìn người canh phòng gần như lấp đầy toàn bộ tầng, cô hơi nghi ngờ có khi đội ngũ tinh nhuệ nhất của Quân khu 1 được cử tới đây.
"Vòng cổ cơ giáp của em không ở trên người, không có lực sát thương gì." Vệ Tam bĩu môi, ánh mắt đảo qua người canh phòng xung quanh không dấu vết, thoạt nhìn người trong đội ngũ này là người của Quân khu 1 hết.
"Những thứ này không phải do tôi quyết định, em chỉ cần đi theo tôi đi kiểm tra." Thân Đồ Lệ ra hiệu Vệ Tam đuổi theo, bọn họ muốn đi xuống từ cầu thang.
Việc kiểm tra được chia thành nhiều phần, trước hết vào giấc chiều sẽ làm bài kiểm tra cảm giác trước mặt toàn bộ Quân khu 1. Bởi vì Quân khu 13 có tiền sử che giấu cảm giác của Vệ Tam cho nên lần này để ngăn chặn giả mạo, thiết bị phát hiện cảm giác đã được chuyển tới dưới cờ lớn nhất của Quân khu 1.
"10 năm trước, Quân khu 1 bắt đầu nghiên cứu các dụng cụ có thể phát hiện thẳng cảm giác siêu 3S, mục đích là không để cho bất kỳ cấp siêu 3S nào bị bỏ sót, tổn thất nhân tài Liên bang, cho nên..." Một người đàn ông rõ ràng đứng ở phía trước thiết bị rõ là nhà phát triển nói trong vui mừng, "Bây giờ, cuối cùng nó đã có thể phát hiện người có cấp siêu 3S."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Roman d'amour- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...