Sao Đế Đô.
So với những người ẩn chứa sự lo lắng trên các ngôi sao khác, ở chỗ này, dù họ đi tới bất cứ đâu, sẽ thấy mọi người trên đường phố tự tin hơn. Sự tự tin vững chắc của họ bắt nguồn từ việc đóng quân của Quân khu 1 ở Đế Đô. Bất cứ điều gì xảy ra, chỉ cần những người ở Quân khu 1 vẫn còn đây thì họ sẽ không gặp rắc rối trước.
Đây là lần thứ hai Vệ Tam đến Sao Đế Đô, tâm tình hơi bất đồng với lần trước, đồng thời người bên cạnh cũng thay đổi sang một nhóm khác.
"Cái này không cần thiết chứ?" Vệ Tam giơ hai tay lên ra hiệu, vừa mới ra tàu vũ trụ một chút là sĩ quan dẫn đội Quân khu 1 đã còng tay cô lại ngay.
Sĩ quan quay đầu nhìn cô: "Để ngăn chặn tù nhân trốn thoát, đó là một biện pháp cần thiết."
Ừ, trực tiếp tăng thân phận lên thành tù nhân luôn.
Vệ Tam bĩu môi, ánh mắt dừng lại trên cổ tay mình: "Nhưng dù sao cũng phải lấy cái còng sài được, cái này dường như... không ổn lắm."
Sĩ quan: "Cường độ còng tay này không thua kém bất kỳ loại vật liệu cơ giáp nào, cô không cần phải cố gắng trốn thoát."
Anh ta còn chưa dứt lời đã nhìn thấy hai tay Vệ Tam hơi duỗi hướng lên trên, còng tay theo đà rớt ra.
Ngay lập tức tất cả mọi người xung quanh bao vây Vệ Tam, ngăn chặn cô chạy trốn.
Vệ Tam bóp nắn cổ tay mình, nhìn lướt qua sĩ quan dẫn đội rồi ném còng tay lại cho anh ta, cô nói thờ ơ: "Không cần khẩn trương, tôi không thích bị còng tay thôi."
Sĩ quan dẫn đầu: "..."
"Tôi đưa em ấy đi." Ứng Tinh Quyết tiến lên.
Sĩ quan dẫn đội suy nghĩ một chút, cảm thấy có Ứng Tinh Quyết chịu trách nhiệm thì lỡ mà Vệ Tam bỏ chạy, anh ta cũng giảm bớt tội danh một chút, thế là anh ta đồng ý ngay: "Có thể."
Bọn họ muốn đưa Vệ Tam đến tòa nhà giam lỏng Quân khu số 1, đương nhiên đám người Cơ Sơ Vũ không thể đi theo mà cứ thế đứng tại chỗ nhìn Ứng Tinh Quyết và Vệ Tam bị đội ngũ Quân khu 1 mang đi.
"Tại sao tôi cảm thấy tiếp theo Sao Đế Đô sẽ xảy ra chuyện không may?" Công Nghi Giác nhìn vào máy bay họ rời đi, lẩm bẩm.
...
Quân khu 1 được đặt trong một gò núi của Sao Đế Đô, máy bay của họ sẽ gửi yêu cầu vào bên trong 10 phút trước khi đến, đến khi bay tới thì lối đi mở ra, cho phép máy bay đi vào.
Cửa sổ của tất cả các máy bay bị che khuất và chỉ những người trong khoang lái mới nhìn thấy được tuyến đường.
Vệ Tam ngồi tại chỗ ngồi, những người khác đứng bên cạnh nhìn chằm chằm cô không xa không gần, chỉ có Ứng Tinh Quyết ngồi bên cạnh cô.
"Anh có từng tới tòa nhà giam giữ Quân khu 1 chưa?" Vệ Tam nghiêng mặt hỏi Ứng Tinh Quyết.
"Đi tới rồi." Ứng Tinh Quyết gật đầu.
"Vừa đúng lúc, tôi đi trải nghiệm một lần xem." Vệ Tam dựa vào vách khoang, nói trong sự phân tâm.
Sau khi máy bay bay được một thời gian, cuối cùng nó cũng dừng lại, sĩ quan dẫn đội ra hiệu cho Vệ Tam đi ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
عاطفية- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...