Chương 313: Hai người tóc dài

368 18 0
                                    

Đoàn người đi xuống, đến đáy vách đá nào có gì đâu ngoài một số bộ xương của tinh thú trượt chân rơi xuống, cái gì sương bọ đen cứ như chưa bao giờ tồn tại.

"Lúc trước ở đây đột nhiên nứt ra một vết sâu như vậy?" Kim Kha ngửa đầu nhìn lên trên, vết nứt có phần quá sâu.

"Có vết nứt hiện là gặp sương bọ đen, nghe có vẻ giống như nguồn gốc của nó ngay tại đây." Liêu Như Ninh nói, "Có phải ẩn náu ở đâu đó hay không, ngọn nguồn của sương bọ đen chắc chắn không dễ dàng tìm thấy như vậy."

Ứng Tinh Quyết hơi nhắm mắt lại, phóng thích cảm giác bao trùm xung quanh, không giống với lúc trước anh tới nơi này. Khi đó anh điều khiển cảm giác cứ mãi đi thẳng một đường, mỗi một lần sử dụng cảm giác lại tự hỏi có phải anh cách chuyện mất kiểm soát càng gần một bước hay không. Bây giờ không có lớp giam cầm đó, lại trải qua một chuyến tới Sao Tây Tháp, cảm giác của chỉ huy cấp siêu 3S một lần nữa tăng lên.

Khi anh điều tra sương bọ đen, Vệ Tam đứng tại chỗ nhìn về phía xung quanh, cô không có bất kỳ cảm giác nào, chẳng cách nào liên tưởng nó với giấc mơ trước đó.

Một lúc lâu sau, Ứng Tinh Quyết thu cảm giác lại: "Không phát hiện."

Đừng nói là đầu nguồn, thậm chí không có dấu hiệu của sương bọ đen dẫu chỉ một chút. Cơ mà họ đã tới rồi, chẳng thể cứ trở lại đơn giản như vậy, phải đi bộ một lần nữa qua tất cả các vách đá dưới vết nứt.

Chẳng qua đám vách đá này cách nhau không gần, 8 người đi lên là phải đi qua biển tinh thú, cứ thế họ giết qua một đường, làm kinh động toàn bộ Quân khu 5 hoàn toàn.

Mấy người kia chiến đấu với tinh thú thật truân chuyên, kết quả là những người này đến cứ hệt như thái dưa chặt thịt, giải quyết hơn một nửa tinh thú. Những thương tổn đo đám người cấp siêu 3S này mang tới quá khoa trương, thậm chí còn khiến cho biển tinh thú từ đầu biến thành dạng tinh thú chạy trốn khắp nơi. Đến cuối mấy người quân nhân từ cảnh bận tối tăm mặt mũi từ ban đầu biến thành cảnh đột nhiên nhàn rỗi, Ứng Nguyệt Dung chỉ có thể tạm thời điều chỉnh đội ngũ, để cho người rảnh rang thừa cơ đi diệt mấy con tinh thú lạc đàn.

Mà đoàn người Vệ Tam đã đổi mấy chỗ cơ mà chẳng tìm được tung tích của sương mù bọ đen.

Một ngày của Sao Huyễn Dạ có thời gian trong bóng tối rất dài, rất dễ để người ta sinh ra cảm giác mệt mỏi, nhưng họ không có thời gian để nghỉ ngơi, chẳng ai biết được lúc nào thì nơi bắt đầu của sương bọ đen bùng nổ.

"Đây là vách đá cuối cùng, nếu không có ở đây..." Ứng Tinh Quyết nhìn vách núi trước mặt, nói, "Đầu nguồn của nó không có ở Sao Huyễn Dạ."

"Có lẽ từ đầu đã không có đầu nguồn tung nó ra rồi." Ứng Thành Hà, "Có phải tin đồn mà A Phu Nhĩ nghe nói là sai không."

Anh nói lời này và vẫn còn hy vọng, kết hợp với giấc mơ của Vệ Tam, anh biết sẽ chẳng đơn giản như vậy.

"Xuống xem một chút là biết." Vệ Tam là người đầu tiên nhảy xuống.

Giống như các vách đá dưới khe nứt khác, không có gì ở đây, không có đầu nguồn, không có sương bọ đen.

"Nếu như không có đầu nguồn, vậy lúc trước đám sương bọ đen anh nhìn thấy đã đến từ đâu?" Hoắc Tuyên Sơn đột nhiên hỏi Ứng Tinh Quyết.

Đập nồi bán sắt đi học (II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ